【 Băng hải tặc Râu Trắng 】 Đây tuyệt đối là kinh hỉ

83 5 0
                                    

https://chiye97898.lofter.com/post/4c6b56ae_2bb52425e


Thiết lập: Không có Teach, lão cha thân thể vấn đề không lớn, có vấn đề cũng là uống rượu uống, không nghiêm trọng.




Tứ hoàng một trong, danh chấn biển cả râu trắng Edward · Newgate gần nhất có chút buồn bực, không phải là bởi vì Marco tuyên bố cấm rượu khiến cũng tại một buổi tối nâng cốc một bình không dư thừa đều trốn đi.

Ân...... Tốt a, cái này tới một mức độ nào đó còn có chút ảnh hưởng. Tại râu trắng trong lòng, rượu sắp xếp thứ hai, chiếm giữ đứng đầu bảng chính là hắn người nhà nhóm, cái này tại Moby Dick bên trên cơ hồ là chung nhận thức.

Vấn đề liền xuất hiện tại cái này, râu trắng phát hiện các hài tử của hắn gần nhất giống như không quá cùng hắn thân cận.

Nóng bỏng mặt trời tùy ý hoành hành, ngói lam bầu trời thiếu khuyết đám mây trang trí. Moby Dick hành sử tại thế giới mới đường thuỷ, vừa lên làm Tứ hoàng vậy sẽ, luôn có rất nhiều không có mắt hải tặc tập dũng nhi lai, muốn mượn này khiêu chiến Tứ hoàng một trong địa vị, kết quả chính là đại đa số thời điểm thậm chí không cần lão cha xuất thủ, các phiên đội đội trưởng dẫn đầu bọn hắn tiểu đội liền có thể một mình giải quyết.

Chậm rãi, rõ ràng băng hải tặc Râu Trắng thực lực sau, tới khiêu chiến thuyền lác đác không có mấy. Bạch kình tạo hình thuyền tại đấu tranh bên trong nhận tổn hại, còn chưa kịp Ace lên thuyền lúc khiêu chiến lão cha tạo thành tổn thương lớn.

Đương Jozu ngày nào đó tại nói chuyện phiếm lúc nói ra sự thật này sau, đổi lấy Ace mặt đỏ bừng gò má cùng chất vấn sợ hãi thán phục, chú ý tới phụ cận huynh Đệ Tỷ Muội Chế nhạo tiếu dung, đốt đốt trái cây chủ nhân nhìn đều nhanh đem mình đốt. Ace thẹn thùng! Mọi người hét lớn, nương theo lấy thanh thúy tiếng cười nói. Râu trắng ngồi tại dành riêng cho hắn trên chỗ ngồi, uống vào mới mua sắm trở về thanh rượu, nhìn xem náo nhiệt các con, phát ra cởi mở tiếng cười.

Nhưng mà, thời gian trở lại hiện tại, râu trắng có chút không cười được.

Boong tàu thượng nhân triều xao động, phát ra ồn ào tiếng nghị luận. Hoàn thành nhiệm vụ trở về hai phiên đội cùng mười sáu phiên đội mang theo bao lớn bao lớn đồ vật, lấy giấu cùng đội viên của hắn nhỏ giọng trò chuyện với nhau, đội viên liên tục gật đầu, tướng mạo diễm lệ nam nhân vỗ vỗ trong đó một cái đội viên bả vai biểu thị vất vả.

"Lấy giấu! Chúng ta là muốn...... Ngô ngô." Lời còn chưa dứt đột nhiên bị che miệng lại Ace không hiểu nhìn xem lấy giấu, câu nói hỗn độn không rõ. Theo tầm mắt của đối phương, hắn đột nhiên kịp phản ứng bí mật của bọn hắn hành động, không giãy dụa nữa. Lấy giấu chú ý tới ngọn lửa nhỏ đốn ngộ sau cũng buông, thả nhẹ thanh âm giáo dục Ace.

Cách đó không xa râu trắng vững tin vừa mới hắn hai đứa con trai đều đem ánh mắt rơi vào trên người hắn, lại quay đầu lại xì xào bàn tán, râu trắng kinh hoảng dùng Roger thanh danh thề —— Hắn thiết thiết thực thực nghe được"Tuyệt đối không nên bị lão cha phát hiện."

Cái này chẳng lẽ chính là bọn nhỏ đến chậm phản nghịch kỳ sao? Hắn có chút nhụt chí nghĩ đến, nói đến...... Tựa hồ nghe Garp lão gia hỏa kia nói qua, con của hắn lúc còn trẻ cũng là đột nhiên phản nghịch, rời nhà, kéo mấy đạo nhân mã sáng lập quân cách mạng, Garp tức giận đến bang bang mấy quyền. Garp lúc ấy tức giận đến dựng râu trừng mặt dáng vẻ còn rõ mồn một trước mắt, râu trắng Tử Tiếu một chút, nghĩ đưa tay lấy ra một bình rượu, nhưng bên cạnh trống rỗng cái bàn tỏ rõ hắn còn đang bị Marco cưỡng chế kiêng rượu. Phát hiện mình hiện trạng râu trắng đột nhiên cùng Garp cộng minh một chút.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ