https://fireworkssss.lofter.com/post/31bda5_11718131
"Xong đời Usopp, " Sanji thống khổ cắn ống hút cùng đối diện phát tiểu thổ lộ hết, "Tôi bị một cái nam nhân ngủ."
Usopp kém chút không có ngậm lấy miệng bên trong cà phê để nó thuận từ khóe miệng chảy xuống.
"Cậu cậu cậu cậu cậu cậu nói cái gì?!" Mũi dài phi thường khoa trương kinh khiếu xuất lai, bị Sanji một bàn tay đè xuống đầu —— Bên cạnh tòa nữ sĩ đang dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn xem bọn hắn.
"Nói nhỏ chút đồ đần!" Sanji mắng hắn một câu, buông tay ra, lại tiếp tục sa sút cúi thấp đầu, "Nam nhân a... Tại sao là xú nam nhân a......"
"Khục, " Usopp ho khan một câu, "Cậu cũng đừng quá để ở trong lòng, loại sự tình này đã làm liền đã làm, về sau gặp lại ai cũng không biết ai."
Sanji mãnh ngẩng đầu, chuỗi vòng lông mày giống như đều uể oải muốn đến rơi xuống: "Là Zoro."
"Cái gì?" Usopp nghi ngờ một chút, Zoro? Zoro thế nào?
......... Vân vân.
Usopp biểu lộ lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được biến thành kinh dị, con mắt một chút xíu trừng lớn, cái cằm sắp rớt xuống đất, trong lỗ mũi thậm chí còn chảy ra nước mũi.
"Cậu ——!!!!!!!" Hắn chỉ hô lên một chữ liền bị Sanji liều mạng dùng tay bưng kín.
Hắn giãy dụa lấy gỡ ra cặp kia nhanh để hắn ngạt thở tay, Sanji đồng dạng ghét bỏ muốn chết dùng trong lòng bàn tay ở trên người hắn cọ xát.
Usopp hít thở sâu mấy ngụm tiêu hóa một chút tin tức này, ngữ khí vẫn là vô cùng không thể tin: "Cậu nói Zoro nói là...... Cậu bị Zoro ngủ?!"
Sanji lại rút khăn tay cẩn thận đem mỗi cái ngón tay lau sạch sẽ, trầm thống gật đầu.
Usopp lập tức đem ghế về sau dời một điểm, cẩn thận đem Sanji từ đầu đến chân đánh giá một lần: "Không đúng... Cậu nhìn cũng không chút nào suy yếu, tôi nghe nói nam làm qua... Loại sự tình này về sau, ngày thứ hai ngồi đều không cách nào ngồi đâu..."
Sanji trầm mặc một hồi, không nói chuyện.
Usopp nháy nháy mắt, đem chỗ ngồi kéo về tại chỗ, bất lực dùng tay chống đỡ cái trán: "Đừng nói cho tôi cậu là phía trên cái kia......"
Sanji thanh âm trầm thấp lại có từ tính: "Ừ."
"Ừ cái rắm!" Usopp cảm giác chính mình cũng nhanh phát điên, "Vậy cậu làm sao! Zoro không có giết cậu sao!!"
"Tôi chuẩn bị, " Sanji ừng ực lại uống một ngụm nước trái cây, "Cùng cậu ta cầu hôn."
"?" Chân nam nhân chỉ dùng dấu ngắt câu biểu đạt mình chấn kinh.
"Không, không phải, " Usopp cảm giác đầu lưỡi của mình cùng răng đang đánh nhau, "Cầu hôn? Cậu, cậu cùng Zoro?"
"Usopp, " Sanji đột nhiên phi thường chân thành tha thiết nhìn xem hắn, "Tôi không thể bỏ qua cơ hội này, cậu biết tôi thanh toán Nami tiểu thư bao nhiêu tiền mới đem tên ngu ngốc kia quá chén sao."
"?" Chân nam nhân không fuck Nói.
"Đợi chút nữa, " Usopp cố gắng tách ra qua đầu óc của mình, "Cho nên cậu là có dự mưu? Vậy còn buồn rầu cái gì? Cậu đang cùng tôi nói cái gì? Tôi vì cái gì ở đây?"
Sanji dùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ánh mắt trừng mắt liếc hắn một cái: "Tôi không phải đã nói rồi sao! Tôi tại buồn rầu làm sao cùng tảo xanh đầu cầu hôn!"
Usopp sờ lên cái mũi của mình, còn đang, không phải là mộng.
"Trời ạ... Cậu muốn cùng Zoro cầu hôn..." Usopp thì thào nói, "Cậu xác định cậu ta sẽ không giết cậu sao? Cậu ta hiện tại ở đâu?"
"Trên giường của tôi, " Sanji nói lên cái này thời điểm thậm chí mang theo một tia nụ cười ngọt ngào, "Vì để cho hắn an tâm chờ ta trở về cùng cầu mong gì khác cưới, ta đem hắn quần áo tất cả đều ẩn nấp rồi."
...... Tốt, hiện tại ta xác định hắn sẽ giết ngươi.
"Ách, " Usopp có chút xoắn xuýt, "Cậu thích Zoro?"
"Ân!" Sanji dùng sức nhẹ gật đầu.
...... Usopp cảm thấy tâm thật mệt mỏi.
"...... Vậy cậu đi cùng cầu mong gì khác cưới đi......"
"Không được a, " Sanji lại khôi phục ban đầu buồn rầu biểu lộ, "Tôi đều bắt cậu ta cho ngủ lại cầu hôn, có thể hay không lộ ra rất không có thành ý a? Tôi chuẩn bị nói với cậu ta ' Tôi bị cậu ngủ, chúng ta kết hôn đi ' cảm thấy thế nào?"
"...... Cậu yêu đương kỹ năng chỉ đối với nữ nhân hữu hiệu sao?!"
"Quá thất lễ, " Sanji bất mãn nhìn hắn một cái, "Cậu làm sao lại cảm thấy đầu tảo xanh là đáng yêu nữ tính?"
??!!
"Tốt a, vậy liền quyết định nói ' Cậu ngủ với lão tử, lão tử đành phải ủy khuất một chút cùng cậu kết hôn '!"
???!!!
Sanji vui sướng vỗ vỗ Usopp bả vai: "Chờ uống rượu mừng đi!"
Usopp: Cảm giác trên bả vai mình gánh thật nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...