【 LawZo 】 Bái kiến cha vợ!

41 1 0
                                    

https://mrpoker496.lofter.com/post/1e4bb5cd_2ba7aa79f













Không có cái khảo sát nào so với mời người tới nhà thích hợp hơn. Mihawk nghe trong phòng bếp đinh đinh đương đương tiếng vang, vì chính mình làm ra vĩ đại quyết định thỏa mãn nhẹ gật đầu.

Khi hắn biết được Zoro bạn trai lại là một tên nô lệ công việc lớn hơn Zoro năm tuổi, hắn xém chút nữa phun hết rượu vang trong miệng ra. Cũng không phải hắn có thành kiến gì với nô lệ công việc, chỉ là nhà mình báo nhỏ mới vừa lớn, căn bản chính là một tờ giấy trắng, cùng chỗ làm việc kẻ già đời yêu đương nhìn thế nào cũng giống dạng sẽ bị ăn xong lau sạch. Zoro nói bọn hắn đều nói chuyện hơn mấy tháng, Mihawk phản ứng đầu tiên không phải trách cứ Zoro làm sao không nói với mình, mà là từ trong lòng mắng Law mười vạn tám ngàn lượt trâu già gặm cỏ non. Đồng nghiệp nhìn hắn một chút nói"Anh đây là yêu chiều" , Mihawk nhíu mày lại đem chân nhếch lên, trở về câu"Không có khả năng" .

Bất quá việc đã đến nước này, hắn cũng không thể trực tiếp đánh gãy chân Law, bằng không làm không tốt còn phải ủy khuất Zoro chiếu cố gia hỏa này nửa đời sau. Thế là vì thăm dò Law các hạng trị số có đạt tiêu chuẩn hay không, Mihawk liền kêu Zoro đưa Law về nhà.

Theo lý thuyết Law tới nên tính là khách, nhưng biết muốn tới về sau cũng không dám chút nào lãnh đạm. Không chỉ có trên quần áo nửa điểm nếp uốn đều không có, còn chuyên môn làm cái kiểu tóc, dù là gặp qua Law các loại bộ dáng Zoro cũng tránh không được phải nhìn nhiều vài lần. Mihawk nhìn mấy lần, bất quá chủ yếu là nhìn quầng thâm mắt so đáy nồi còn đen hơn của Law. Nhưng mà Zoro lại nói bởi do Law mỗi ngày đều quá mệt nhọc. Đến, cái này cùi chỏ còn ra bên ngoài ngoặt.

Lại nói Law bên này, cùng Zoro cùng một chỗ quản lý xong phòng, liền gắng sức đuổi theo vội vàng làm cơm trưa. Hai người cùng nhau rửa rau thái thịt cười cười nói nói, buổi sáng mỏi mệt đều cơ hồ quét sạch sành sanh. Zoro vẫn an ủi Law chớ khẩn trương, Mihawk không phải loại người không hiểu chuyện, lời nói cử chỉ của anh ông ấy khẳng định đều nhìn ở trong mắt. Law trên mặt gật gật đầu, trong lòng nói cũng không mà, ánh mắt của ông ấy giống hệt như đang nhìn phạm nhân, lại nhìn không rõ liền phải phối kính lão.

Nhưng mà gật đầu về gật đầu, nên khẩn trương vẫn là khẩn trương." Gặp cha vợ" , cái này ba chữ thả miệng bên trong bĩu một cái, hắn liền có thể nhớ tới lần thứ nhất bị đồng học giật dây lên ba mét cầu nhảy là tâm tình gì. Chậc chậc chậc, cảm giác kia, adrenalin tiêu thăng, hận không thể phòng vệ sinh liền đắp lên phía sau mình. Cũng may Zoro từ đầu đến cuối bồi tiếp hắn, còn giúp hắn sửa lại mấy cái bởi vì khẩn trương phạm vào sai lầm cấp thấp. Lần này Law mặc kệ làm gì đều vô cùng có lực, cảm giác dấu hiệu đều có thể nhiều gõ mấy xấp -- Nhưng muốn thật làm cho gõ biểu diễn biểu diễn khó mà làm được, niên kỷ của hắn lớn, tiếc mệnh.

Hồi ức xong buổi sáng phấn đấu sử, Law đối với cầm xuống Mihawk quả thực lòng tin tràn đầy, liền chênh lệch viết kết hôn thiếp mời. Law chính xào lấy đồ ăn, này lại Zoro nhéo nhéo hắn vành tai.

"Tôi đi cái phòng vệ sinh, thuận tiện bày bát đũa."

"Được." Law không có cách nào về bóp cậu, liền trở về cái cười.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ