https://quanliuyuzhiba.lofter.com/post/1d77eff5_2b570caa0
·Summary: Moby · Dick tại ngày nào đó nhặt được một con nhà mình chim nhỏ.
Mới đầu là thế giới mới đột nhiên xuất hiện thiểm điện phong bạo, đen nghịt mây tích vòng xoáy không biết lúc nào dần dần hình thành trên đỉnh đầu Moby · Dick, ở giữa mơ hồ còn quấn quanh lấy bão từ thiểm điện.
Mặc dù là thế giới mới, nhưng một giây trước còn thả neo trời xanh mây trắng hải vực biến thành dạng này vẫn là không hề tầm thường, Mobu · Dick bên trên đám người không hẹn mà cùng nhao nhao ngừng tay đầu sự tình ngẩng đầu quan sát, dưới chân nguyên bản bình tĩnh mặt biển cũng bị mang đến lắc lư, có kim la bàn người phát hiện kim đồng hồ xoay tít bắt đầu loạn chuyển; Mà biết rõ nhà mình thuyền trưởng năng lực già thuyền viên đoàn nếu như không phải thấy được cùng bọn hắn đồng dạng trên boong thuyền ngẩng đầu râu trắng, vô cùng có khả năng cho rằng đây là nhà mình lão cha đột nhiên phát động năng lực.
Râu trắng thuyền trưởng bản nhân ngồi tại boong tàu hạng nhất trên ghế giống như những người khác nhíu mày nhìn trời, có chút thường thức các con đã về phía sau nhanh chóng thu buồm, khổng lồ bạch kình tại đen nghịt trên mặt biển chập trùng.
Murakumogiri ở bên tay hắn, Edward · Newgate mang theo rượu, nửa nghiêm túc suy nghĩ có phải là cần hắn dùng năng lực đem thuyền mở ra nơi này thời điểm ——
Cũng chính là ở thời điểm này, đỉnh đầu kia phiến lóe bão từ âm trầm trong vòng xoáy có cái gì rơi ra.
Vật kia thẳng tắp rơi xuống dưới, từ quỹ tích đến xem không cần mấy giây liền sẽ rơi xuống Moby · Dick hào đi lên.
—— Hắn đoán được quả nhiên không sai, một giây sau kia rơi xuống vật thể liền rơi xuống bạch kình boong tàu bên trên, lực đạo cùng động năng chi lớn để nó từ đầu thuyền râu trắng bản nhân trước mắt một mực vọt tới đuôi thuyền, cuối cùng tại trên lan can va chạm dừng lại, lưu loát một đường xung kích cho boong tàu lưu lại một làn khói bụi cùng vỡ ra tấm ván gỗ.
Đồng dạng đứng xem các con sớm tránh ra kia một đạo xung kích quỹ tích, ôm hòm gỗ không có kịp phản ứng người tại tiếng va chạm vang sau thăm dò, phản ứng cấp tốc mấy cái phiên đội đội trưởng cảnh giác tới gần —— Rất khó nói đây không phải cái gì thế giới mới địch tập, Vista rút kiếm ra, Jozu cánh tay biến hóa thành kim cương.
Bọn hắn cách gần nhất, không có chú ý tới sau lưng nhà mình lão cha thái độ khác thường chủ động từ đầu thuyền đứng dậy hướng bên này đi tới.
Bụi mù tán đi, một đường ngã xuống Moby · Dick đuôi thuyền đồ vật rốt cục lộ ra —— Nghiêm chỉnh mà nói kia là người, cứ việc tứ chi vẫn ở vào chim tư thái, loáng thoáng lam hoả giống như là muốn dập tắt như thế tại trên hai tay lấp lóe.
Đâu chỉ không phải địch tập, quả thực là không thể quen thuộc hơn được người trong nhà.
"Marco ——?!"
Vista khiếp sợ buông xuống kiếm, hắn cùng Jozu cấp tốc tiến lên chạy đến đổ xuống huynh đệ bên người, đỉnh đầu có khổng lồ bóng ma bao trùm xuống tới, Newgate khó được như thế nhíu mày cúi đầu xem kỹ, hắn từ vừa mới bắt đầu liền cảm giác được quen thuộc nào đó khí tức —— Tứ hoàng đồng dạng sẽ không nhìn lầm phi tốc rơi xuống bóng người bên trong lấp lóe quen thuộc màu lam hỏa viêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...