https://5354503667.lofter.com/post/4cb83b25_2b9759e5f
Là thế giới nơi mà tóc đỏ thầm mến Marco, thích vài chục năm, nhưng một mực ẩn nhẫn bất động, quan sát thế giới nơi Shanks truy cầu Marco vài chục năm thành công ôm Chim nhỏ mỹ nhân về .
Hai thế giới đều có Teach nhưng âm mưu của Teach đều không thành công.
Đầu dứa nhỏ hiện tại rất chật vật, toàn thân là vết máu, áo giam bụi bẩn, còn có cánh tay trái kinh người trống chỗ, cao thấp không đều lại đẫm máu đứt gãy.
Phòng ốc rất thấp, miễn cưỡng có thể thấy một vài chiếc lồng xốc xếch , mơ mơ hồ hồ, bên trong hình như có một số thứ đang động đậy, đáng tiếc bên trong không phải động vật, phần lớn là bị buôn bán người tới chỗ này, ngư nhân. Ước chừng mười phút trước trong đó một cái chiếc lồng thuộc về hắn.
Marco sắc mặt tái nhợt, mồ hôi lạnh dày đặc, ngọn lửa màu xanh lam không ngừng thôn phệ lấy cánh tay trái của hắn.
Nhưng có người so với hắn sắc mặt còn kém hơn. Râu trắng, chính xác hơn là tất cả băng hải tặc Râu Trắng, sắc mặt đều đen đến đáng sợ. Băng hải tặc Tóc Đỏ bên kia cũng tràn ngập áp suất thấp, nhất là tóc đỏ.
Dù sao không hiểu thấu cùng thế giới các thế lực lớn tụ tập lại một chỗ, quan sát huynh đệ mình ( Thích người ) Khi còn bé kia thảm hề hề bộ dáng, quả thực để cho lòng người không tốt lên được. Tại tất cả huynh đệ ánh mắt tụ tập đến mình nơi này thời điểm, Marco liền đã có dự kiến trước, trốn vào râu trắng trong ngực.
Râu trắng khuôn mặt âm trầm, bất động thanh sắc ôm Marco vào trong ngực -- Đây đều là quá khứ mà hắn không tham dự qua của Marco. Hắn biết cái này hơn nửa là sự thực, hắn lần đầu nhìn thấy Marco ở quần đảo Sabaody, tại một trận to lớn rối loạn qua đi. Lúc ấy Marco tình huống cũng thực không tính là tốt bao nhiêu.
Trên tấm hình Marco nhỏ ngay tại nhẫn nại lấy kinh người thống khổ, lại không để cho mình phát ra một điểm thanh âm. Hắn ở bên trái cánh tay một lần nữa mọc ra, khôi phục có thể động đậy thời điểm, liền lặng lẽ mò tới bọn thủ vệ tại địa phương. Con ngươi màu đen bên trong không có một vẻ bối rối.
" Ngươi biết không? Hôm nay áp trục phẩm là năng lực giả ăn trái huyễn thú loại Bất Tử Điểu, đây tuyệt đối có thể đấu giá giá trên trời!!"
" Thật?! Những quý tộc kia sẽ vì nó điên cuồng. Đây chính là Bất Tử Điểu! Những quý tộc kia đam mê ngươi cũng biết, hắc hắc ~"
Hai người tiếp lấy phát ra một trận khiến người buồn nôn mới buồn nôn tiếng cười. Marco lẳng lặng nghe, một khối mang máu lưỡi dao bị tay phải của hắn nắm chặt. Thừa dịp hai người đang khi nói chuyện đột nhiên một cái nhảy lên, dùng trong tay lưỡi dao cắt đứt một người trong đó yết hầu. Vết thương sâu lại nặng, nhưng một người khác nhanh chóng phản ứng lại, thương trong tay chi nhắm ngay Marco không ngừng run rẩy cánh tay trái, phanh một thương, xương bả vai lại bị thương nặng. Marco thậm chí không kịp kêu đau, liền nhanh chóng ngồi xuống, dùng chân ôm lấy bắp chân người kia, khi hắn ngã sấp xuống một sát, lưỡi dao đâm hướng yếu hại. Trong thoáng chốc hai người đã đổ xuống. Chỉ có cái cổ phun ra máu mới rõ bày ra cái này sáu tuổi tiểu thí hài nhi làm ra có thể xưng hành động vĩ đại sự tình. Marko tại khi còn bé liền cho thấy cực cao thiên phú chiến đấu, cho dù hắn hiện tại rất suy yếu, thân thể quá gầy yếu không đủ để hắn phát huy ra thực lực vốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...