https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2b8fbaa8b
summary: Marco coi là đây cũng là một giấc mộng, nhưng lần này mộng phá lệ chân thực. Chỉ là để hắn cảm thấy kỳ quái chính là, trong mộng"Mọi người trong nhà" Biểu hiện có chút quái dị. Marco không có suy nghĩ nhiều, "Xem ở cái này mộng như thế chân thực ấm áp phân thượng liền không đánh soa bình yoi." --- Thật tình không biết, đó cũng không phải mộng. Mà xem như nhân vật chính Marco cũng nhất định nghĩ không ra, hắn bị đọc tâm.
Dự cảnh:
Như đề, Marco trung tâm, all Chim hướng.
Là HE Lớn ngọt bánh, hơi đao.
ooc Dự cảnh, ngậm rất nhiều tư thiết dự cảnh.
( Một )
Marco học được"Nằm ỳ" Đã có một đoạn thời gian rất dài.
Không có văn kiện phải xử lý, không có ầm ĩ người nhà...... Marco dùng ròng rã hai năm mới miễn cưỡng thích ứng đột nhiên an tĩnh lại sinh hoạt.
Theo"Đại chiến tranh" Kết thúc, Marco bỏ ra thời gian năm năm triệt để thích ứng an tĩnh sinh hoạt.
Marco cuối cùng sẽ tự nhủ: "Ngươi là tự do."
--- Ngươi bây giờ đã tự do.
Marco ngẫu nhiên vẫn là sẽ bị ác mộng bừng tỉnh.
Nhưng hắn đã không giống quá khứ nữa như thế, bừng tỉnh sau liền không cách nào chìm vào giấc ngủ. Hắn chỉ cần một cái xoay người, đem chăn mền che kín, hoặc là tìm tới trong giấc mộng vô ý thức ở giữa buông ra con rối ôm đến trong ngực......
Cái này nghe có chút buồn cười, trong truyền thuyết kia Bất Tử Điểu · Marco lúc ngủ vậy mà cần ôm con rối ngủ.-- Marco mình cũng cảm thấy buồn cười, Nhưng đây là hữu hiệu nhất, có thể để cho hắn không nhận ác mộng tra tấn phương pháp.
Hắn tốn không ít thời gian đem người nhà bộ dáng con rối một châm một tuyến làm được.
Râu trắng con rối là lớn nhất ( Có lẽ nên nói là nhất mập ), Marco thường thường sẽ ghé vào râu trắng con rối bên trên đi ngủ, này lại để hắn có loại bị râu trắng ôm cảm giác.-- Đây chỉ là ảo tưởng ra cảm giác, nhưng cũng để Marco gắng gượng qua vô số cái đen nhánh kinh khủng đêm tối.
Marco trước khi ngủ sẽ đem con rối bày ở bên người, để cho mình bị con rối vây quanh, này lại cho hắn đầy đủ cảm giác an toàn.-- Có đôi khi Marco sẽ còn hóa thành Bất Tử Điểu, co lại thành một đoàn, ở nhà người con rối nhóm vây quanh hạ an tâm nằm ngủ đi.
Marco hiện tại không thống khổ nữa, bởi vì hắn đã làm được có thể dựa vào ảo tưởng qua tốt mỗi một ngày.
Người nhà của hắn vẫn luôn tại.
Marco tin chắc.
..............................
Mơ mơ màng màng tỉnh lại lúc, Marco trong nháy mắt chú ý tới mình vị trí hoàn cảnh phát sinh biến hóa.
Theo lý mà nói, giường của hắn tại trải qua đặc biệt xử lý sau trở nên phi thường mềm, nhưng giờ phút này dưới thân giường lại có chút cứng rắn, Marco thậm chí cảm thấy đến cấn đến hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...