【 AllZo 】 Phỏng vấn một chút những hài tử đáng thương thầm mến Zoro

22 1 0
                                    

https://sisirlia.lofter.com/post/30b30b03_1ccde2559


( Đạo diễn: Khai mạc khai mạc a     Ta: Tốt tốt )

Theo: Các vị người xem các bằng hữu mọi người tốt a, ta bây giờ trên boong tàu  Thousand Sunny, nói thực ra nơi này phong cảnh thật rất không tệ a, nếu như mỗi ngày đều sinh hoạt ở vào tình thế như vậy nhất định sẽ rất vui vẻ đi, bất quá ta hiện tại một chút cũng không vui đâu, bởi vì lên thuyền vé vào cửa bán ta 10 nghìn Belly ô ô ô ô ô ·······( Nami: Cẩn thận ví tiền của ngươi 【 Mỉm cười 】)

Khụ khụ khụ, trở về chính đề. Hôm nay ta là tới phỏng vấn những cái kia đối với chúng ta anh tuấn tiêu sái thông minh đáng yêu bla bla ······( Nơi đây tỉnh lược một vạn chữ ) Đối tác đại động tâm các nam nhân, mặc dù bây giờ sắt thép thẳng nam tác lớn còn chưa phát hiện bất cứ người nào thích hắn, nhưng là chúng ta những này không sợ khó khăn thầm mến ( Robin: Kỳ thật đã là minh luyến a, dù sao đều có ai thích kiếm sĩ tiên sinh chúng ta tất cả đều lòng dạ biết rõ nữa nha ~) Đám người vẫn như cũ không rời không bỏ, thầm mến đến một giây sau cùng!

Đầu tiên để chúng ta phỏng vấn ai đây......( Đầu bếp đâm đầu đi tới.) A nha, là Sanji tiên sinh đâu, vậy liền tuyển hắn đi.

Phỏng vấn một: Sanji

Theo: Sanji tiên sinh ngài tốt, thuận tiện phỏng vấn một chút sao?

Sanji: Ngươi là ai? Là cái khác đoàn hải tặc sao? Làm sao đến chúng ta trên thuyền đến?( Ngắm nhìn bốn phía ) Chung quanh cũng không có thuyền, hẳn là ngươi cũng là giống Luffy loại kia cao su người bay tới?

Theo: ( Xấu hổ lau mồ hôi ) Cái kia, Sanji tiên sinh không cần khẩn trương như vậy a, ta là hướng Nami tiểu thư thanh toán vé vào cửa thu được cho phép mới lên thuyền, còn có ta không phải hải tặc a, ta chỉ là một cái chuyên nghiệp đập cp Một trăm năm phóng viên thôi.

Nami: Yên tâm đi Sanji, gia hỏa này là giao vé vào cửa. Cho nên ngươi đến cùng có hay không nhận phỏng vấn a, ta cùng Robin ở chỗ này chờ câu trả lời của ngươi chờ thật lâu đâu.

Sanji: Nếu là Nami-tan cùng Robin tương đồng ý lên thuyền người, vậy khẳng định là an toàn!( Ta: Không muốn không nhìn ta à Sanji tiên sinh!) Thật có lỗi thật có lỗi, vậy ngươi muốn phỏng vấn cái gì?

Theo: Kỳ thật cũng không có gì rồi, chính là muốn hỏi một chút Sanji tiên sinh có hay không thích người đâu?

Sanji: ( Sửng sốt ) Ách, thích người? A cái này......

Nami: Sanji ngươi liền mau nói đi, dù sao ngươi thích ai trên thuyền đã sớm không phải bí mật.

Robin: Xác thực đâu, ngoại trừ kiếm sĩ tiên sinh, liền liền Luffy đều biết ngươi thích Zoro a.

Sanji: Ai, đã mọi người đều biết sao!

Robin: Nếu như bài trừ Zoro, xác thực xem như mọi người đều biết nữa nha ~

Sanji: Thiết Khắc đừng! Vì cái gì ngoại trừ cái kia tảo xanh đầu bên ngoài tất cả mọi người biết a! Chẳng lẽ là ta biểu đạt yêu thương phương thức không đúng sao?

Theo: Cho nên Sanji quân bình thường là như thế nào tỏ tình đây này?

Sanji: Tỉ như đang dùng cơm thời điểm đem cho ladies Món điểm tâm ngọt làm nhiều một phần cho hắn.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ