https://evi-li.lofter.com/post/1e22a482_2bb9d1d63Law phát hiện mình tại Zoro trong lòng địa vị có chút vi diệu
------ Trở xuống thường ngày -------
Người xưng ác nhất thế hệ một trong, ngoại hiệu tử vong bác sĩ ngoại khoa hồng tâm đoàn thuyền trưởng, Trafalgar Law.
Từ khi đồng minh sau, đã cảm thấy mình càng ngày càng không có địa vị....
Nguyên nhân chủ yếu đương nhiên vì kia cơ hồ chưa từng có thuyền trưởng, thuyền viên phân chia đồng minh, luôn luôn trực tiếp đem tất cả mọi người đối xử như nhau, liên quan hắn cũng nhận tác động đến. Tựa hồ đồng minh thuyền trưởng"Thuyền trưởng" Hai chữ, chỉ là đặt ở đồng minh danh tiếng bên cạnh, nhỏ đến không đáng chú ý phó tiêu.
Bất quá những cái kia coi như xong, Law cũng không cho rằng những cái kia tùy hứng làm bậy gia hỏa có thể thay đổi. Chân chính để hắn cảm thấy bối rối chính là hắn kia kết giao không bao lâu người yêu, cùng là ác thế hệ một trong, mũ rơm đoàn Tam đao lưu kiếm sĩ, Roronoa Zoro.
Cũng không phải nói có cái vấn đề lớn gì, chỉ là ngẫu nhiên đối phương sẽ để cho Law hoài nghi mình tại trong lòng đối phương địa vị, đương nhiên chủ yếu là cùng mũ rơm một đoàn người so sánh. Nếu như chỉ là hợp lý quan tâm đồng bạn, hắn cũng không trở thành như thế. Nhưng Zoro luôn có thể tại hắn cho rằng hoàn toàn không cần thiết địa phương, bao dung mũ rơm một đoàn người tất cả sự tình, còn không chỉ như nhau.
Nói một chút, Law cảm thấy người yêu của hắn quá cưng chiều các thành viên băng mũ rơm.
"Đừng liền lên nhà vệ sinh đều muốn tìm người cùng một chỗ a?" Zoro ngáp một cái, nhưng vẫn là bò dậy, bồi tiếp Usopp tìm có thể lên xí địa phương.
Tại tượng đảo tiệc tối sau, Law im lặng nhìn thấy dạng này một màn. Vì cái gì cần để cho người bồi tiếp đi nhà xí? Vì cái gì thật cùng đi?
Nhưng đây bất quá là một trong số đó.
Ở trước đó, Law liền mơ hồ phát giác, bất luận cái gì yêu cầu Zoro cơ hồ đều sẽ đồng ý. Đương nhiên chủ yếu là mũ rơm một đoàn người, tuyệt đại bộ phận sự tình cũng chỉ là nhánh không quan trọng tiết việc nhỏ.
Giống như là.
"Nhìn thuyền? Ờ tốt."
Hay là....
"Ta gác đêm liền tốt, buổi chiều ngủ qua."
Còn có càng nhiều.......
"Mũ rơm? Vì sao lại rớt xuống trong biển a? Tính toán, ta đi nhặt."
Law đến đối với những này cũng là lơ đễnh, kia chung quy là Zoro cùng bọn hắn đồng bạn ở chung thói quen, hắn không nghĩ tới độ can thiệp.
Thẳng đến một lần nào đó.
"A, Chopper giống như thấy ác mộng, ta đi cùng hắn ngủ."
Nước Wano hồi lâu không gặp, khó được tụ hợp cùng một chỗ một đêm bên trên. La nhìn xem thân ảnh màu xanh lục nói như vậy lấy rời đi, lưu một mình hắn cùng mặt trăng giương mắt nhìn. Giờ này khắc này, hắn đột nhiên đối với mình tại người yêu trong lòng địa vị, sinh ra một tia nghi hoặc cùng cảm giác nguy cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...