【 Đỏ 1】 Màu ửng đỏ va chạm

33 4 0
                                    

https://xiandu72222.lofter.com/post/75be9145_2bbf2c17b


Summary: Linh hồn bạn lữ






Marco ghét màu đỏ.

Đây là tỷ tỷ duy nhất có linh hồn bạn lữ trong bọn hắn nói cho hắn biết, màu đỏ, là màu của máu tươi.

Marco chật vật nằm trong địa lao âm u, hải lâu thạch trên cổ gắt gao giam cấm hắn, trở ngại lấy hô hấp của hắn. Hắn lúc này một thân tổn thương, đỉnh đầu máu cốt cốt ra bên ngoài bốc lên, Bất Tử Điểu năng lực bị hải lâu thạch áp chế gắt gao ở.

Marco cảm giác hắn sắp phải chết, máu một mực không có ngừng lại, chảy đầy đất, thấm ướt trên mặt đất dơ dáy bẩn thỉu rơm rạ. Hắn có thể cảm nhận được thể nội Bất Tử Điểu năng lực tại rên rỉ, muốn chữa trị chính mình túc chủ, nhưng hết thảy đều chỉ là phí công.

Chờ đợi cảm giác tử vong cũng không tốt đẹp gì, thân thể một chút xíu trở nên lạnh biến cứng ngắc, Marco tựa hồ liên động một chút khí lực cũng bị mất.

Marco lần thứ nhất biết người vậy mà có thể lưu nhiều như vậy máu, lưu nhiều như vậy, hắn ghét màu đỏ.

Hắn còn không muốn chết, nhưng không người nào có thể cứu hắn. Tại thủ vệ này sâm nghiêm dưới mặt đất nô lệ nơi giao dịch, người bên ngoài vào không được, người ở bên trong chắp cánh cũng khó thoát.

Tại một mảnh trong hoảng hốt, Marco thậm chí còn có tâm tư dưới đáy lòng chế giễu người phụ trách nơi này, nhất thời lơ là sơ suất, dẫn đến bọn hắn quý hiếm nhất vật phẩm đấu giá tử vong. Đây thật là một kiện để cho người ta thể xác tinh thần thư sướng sự tình, nếu không phải điều kiện không cho phép, Marco hiện tại cũng nghĩ ngửa mặt lên trời cười to vài tiếng lấy đó trào phúng.

Nhưng là, hắn không muốn chết, hắn còn không có gặp phải tỷ tỷ nói cho hắn biết linh hồn bạn lữ, hắn còn không có nhìn thấy nhan sắc, hắn không muốn thời khắc cuối cùng trước khi chết vẫn chỉ là hai màu đen trắng hoàn toàn tĩnh mịch.

Nhưng là, hắn sắp chết.

Mặt đất truyền đến bị chấn động cảm giác, nhỏ bé cục đá đều tại hơi rung nhẹ, Marco miễn cưỡng chuyển động con mắt, có người đến sao yoi?

Nặng nề tiếng bước chân dần dần hướng hắn tới gần, Marco có thể nghe được cái khác nhà tù phạm nhân tại cầu khẩn thả bọn họ ra ngoài. Người tới tựa hồ huy động cái gì, tiếng vang ầm ầm truyền đến, vây khốn bọn hắn nhà tù tựa như giấy đến đồng dạng bị tuỳ tiện xé mở.

Nhảy cẫng hoan hô tiếng vang triệt âm u lòng đất, các nô lệ khóc ròng ròng lấy chạy ra nhà tù, tranh đoạt lấy chạy hướng tự do.

Người tới tựa hồ muốn đi.

Không muốn, không muốn, ta còn ở nơi này yoi, nơi này còn có người......

Nhưng Marco ngay cả phát ra thanh âm khí lực cũng không có, hắn tuyệt vọng giãy dụa lấy, liều mạng ý đồ động đậy thân thể phát ra điểm tiếng vang, nhưng nặng nề tứ chi nhưng không có nửa điểm phản ứng.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ