https://1634079463.lofter.com/post/30aabc_2b67bedaeKiếm sĩ băng Mũ rơm có chứng sợ độ cao.
Chuyện này cũng không có nhiều người biết được. Cụ thể mà nói, trong đó thậm chí có bản thân kiếm sĩ , chỉ có mũ rơm đoàn thuyền trưởng được Monkey ·D· Luffy một người biết.
Tại vô số hổ khẩu thoát hiểm trong khốn cảnh, mũ rơm đoàn thuyền trưởng nắm cả cái này đến cái khác thuyền viên nhẹ nhàng lay động qua trời cao, bọn hắn tại quá trình bên trong hoặc trấn định hoặc run rẩy, hoặc tại kết thúc hậu tâm có sợ hãi thưởng Luffy bạo lật thêm quở trách. Chỉ có lục sắc đau đầu kiếm sĩ không giống. Mỗi lần bị cao su người không ra dáng hộ tống sau khi hạ xuống, kiếm sĩ mới hậu tri hậu giác hơi run rẩy, nhường đường bay nhớ tới khi còn bé tại trong rừng rậm bắt được con mồi đem bị đưa vào trong miệng lúc run rẩy, mà khoảnh khắc sau kiếm sĩ kỳ dị bình phục lại như máu thịt đã trượt xuống yết hầu đình chỉ giãy dụa.
Từ kiếm sĩ bình thường biểu hiện cũng không thể nhìn ra hắn có bất kỳ sợ hãi đồ vật. Vô luận là tại không cách nào chiến thắng địch nhân trước mặt, vẫn là tại nghìn cân treo sợi tóc thời khắc mấu chốt, hắn đều ánh mắt trầm ngưng, cầm đao ổn trọng, thời khắc làm tốt nắm lấy thời cơ đánh vỡ bất lợi cục diện chuẩn bị. Sợ hãi? Đôi này Roronoa · Zoro mà nói căn bản là lời nói vô căn cứ —— Mũ rơm đoàn tất cả thuyền viên nghe được loại thuyết pháp này đoán chừng còn lớn hơn cười ba tiếng. Cái này giống một đầu hung tàn ma thú cùng điềm đạm đáng yêu cái từ ngữ này đồng dạng không hài hòa.
Nhưng là Luffy cảm nhận được run rẩy là xác thực. Tại một lần sau khi hạ xuống, hắn rốt cục nhớ tới mở miệng: "Zoro, cậu có phải hay không sợ cao, vì cái gì vừa mới đang run?"
Mạo hiểm kết thúc sau mũ rơm trên thuyền rất là huyên náo, Sanji vội vã cho hai vị nữ sĩ cùng cái khác thuyền viên làm đồ ăn đồ ăn, Nami cùng Robin chuẩn bị đi tắm sau đổi bộ quần áo sạch, Usopp ôm Chopper tự mãn giới thiệu chiến lợi phẩm, Franky đã trở lại binh khí khai phát thất mân mê trang bị mới chuẩn bị, Luffy nghi vấn chỉ trôi dạt đến kiếm sĩ bên tai. Zoro ngơ ngác một chút, sau đó cười to: "E ngại cũng không thể tồn tại tại kiếm sĩ từ điển bên trong, tôi phát run sao?"
Luffy vượt qua thuyền lan can, mân mê miệng: "Rớt xuống trên thuyền về sau, tớ ôm Zoro cảm thụ được rất rõ ràng —— Tuyệt đối có! Cho nên có phải là rồi?"
Người nếu như e ngại đồng dạng sự vật sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế tránh đi nó, đối mặt mãnh liệt ánh lửa sẽ nhắm mắt lại, gần như vực sâu không đáy sẽ chân nhũn ra lui lại, dù cho có không thể không làm tình huống cũng sẽ không chủ động hi vọng lần tiếp theo đến. Roronoa Zoro rõ ràng mình chưa từng sợ hãi cường quyền hay là cường địch, hư vô mờ mịt độ cao càng không đáng kể. Hắn tại không đảo vịn dây leo phóng qua tiềm ẩn không cá mập không biển, tại cùng võ sĩ cương thi lúc đối chiến tại nghiêng đỉnh tháp bên trên chạy vội. Nếu như độ cao là một cái không có thực thể địch nhân, như vậy hắn luôn luôn không chút nào dao động dùng lưỡi đao nhắm ngay cũng xé rách nó vô hình thân thể.
Nhưng Luffy hiển nhiên sẽ không dễ dàng từ bỏ. Tại một lần bọn hắn vừa tới một cái lạ lẫm trên đảo nhỏ không lâu, thuyền trưởng nhìn phía xa cao ngất núi lửa, vỗ tay một cái, để Zoro cảm thấy không ổn địa tâm sinh một kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...