https://soul451.lofter.com/post/1d1e2fda_92aeece
Xuyên thấu qua cửa sổ ánh nắng vẩy vào buồng nhỏ trên tàu trên sàn nhà, Doflamingo giao hòa hai chân, gót chân khoác lên thùng rượu bên trên, hai tay khoanh lấy đặt ở trên bụng, trên mặt che kín một bản mở ra sách, màu hồng lông vũ áo khoác treo ở phía sau hắn trên kệ áo, gió biển thổi lúc tiến vào, áo khoác bên trên lông vũ sẽ còn nhẹ nhàng lắc lư, trên bệ cửa sổ an tĩnh bày biện một bình rượu đỏ, ly đế cao bên trong vẫn còn dư lại nửa chén chất lỏng màu đỏ dưới ánh mặt trời hiện ra xinh đẹp chỉ riêng, bộ kia kính mắt hạ nhưng lưu lại một mảnh nhỏ bóng ma mơ hồ.
Doflamingo làm cái đã lâu mộng, khóc rống cùng kêu thảm, chỉ trích cùng chửi rủa, trùng thiên ánh lửa, không ngừng bay tới tên bắn lén, phô thiên cái địa mà đến thống khổ cùng phẫn hận......
Rốt cục, hắn tại Den Den Mushi tiếng vang bên trong bừng tỉnh, kia cỗ tim đập nhanh giống như lúc trước, để hắn mồ hôi lạnh lâm ly, hắn bỏ ra vài giây đồng hồ để cho mình thấy rõ ràng chính mình sở tại nơi nào, mang tốt kính mắt, che khuất trong mắt ý vị không rõ cảm xúc, thuận tay quơ lấy kia bình rượu đỏ không nói lời gì rót một miệng lớn, phảng phất lúc này mới phát hiện một mực vang lên không ngừng Den Den Mushi.
Bình rượu đập xuống đất vỡ vụn ra, thượng hạng rượu đỏ cứ như vậy vãi đầy mặt đất.
Corazon trở về, Doflamingo dập máy Den Den Mushi, đưa tay gỡ xuống màu hồng lông vũ áo khoác mặc, sải bước mà đi.
Chẳng qua là cảm thấy hiện tại lập tức liền muốn xem đến hắn, phảng phất cái này duy nhất cùng mình huyết mạch tương liên người, có thể khu trục cái kia đã lâu lại khiến người ta chán ghét mộng đồng dạng.
Màu đen lông vũ áo khoác, là cùng hắn đồng dạng kiểu dáng, Doflamingo trông thấy hắn thân ái đệ đệ cúi đầu an tĩnh uốn tại ghế sô pha bên trong, khóe miệng ngậm lấy điếu thuốc, tay lại đặt tại phần bụng, hắn hơi không quá cao hứng, tăng thêm giấc mộng kia, cảm thấy tâm tình trước nay chưa từng có hỏng bét.
"Ngươi thụ thương?"
Corazon nghe thấy ngữ khí bất thiện thanh âm, ngẩng đầu nhìn hắn một chút, sau đó toét miệng cười, từ trong ngực móc ra một trang giấy đến, 『 Gặp được địch nhân.』
Doflamingo thuận thế ngồi xuống, "Đã xử lý?"
『 Xử lý.』
"Vậy là tốt rồi, nhớ kỹ hảo hảo băng bó."
Lúc này Corazon không có lại dùng trang giấy trả lời, chỉ là nhu thuận nhẹ gật đầu, Doflamingo tựa ở trên ghế sa lon ngửa đầu, dùng khóe mắt quét nhìn nhìn xem cái này đã rất nhiều năm chưa từng mở miệng nói chuyện đệ đệ.
Khi còn bé hắn ngu xuẩn ngây thơ phụ thân tự tiện chủ trương từ bỏ cao quý thân phận, dõng dạc nói làm nhân loại sống sót, nhân sinh sẽ càng thêm muôn màu muôn vẻ.
Từ kết quả đến xem, đích thật là rất phong phú, cũng thật nhiều màu, cao quý huyết thống biến thành thấp hèn chủng tộc tù nhân, mẫu thân chết bệnh giường, bọn hắn suýt nữa bị đốt sống chết tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...