https://tniannn.lofter.com/post/4c3fcaf0_2bb0f2a43
Hiện pa, Newgate ly dị mang bé con gặp được Marco cố sự, mượn uy Borr danh tự viết học sinh tiểu học nhật ký.
Một
Thời tiết tựa như ta tối hôm qua trước khi ngủ cầu nguyện như thế, sáng sủa tươi đẹp.
Ba ba đã hứa với ta, nếu có thể ở buổi trưa hôm nay trước đó hoàn thành tất cả làm việc, ông ấy sẽ dẫn ta đi công viên trò chơi, sau đó lại đi sát vách đường phố mới mở tiệm bánh gato nhấm nháp ta thích đồ ngọt.
Bởi vậy, ta hết sức chuyên chú viết làm việc, bữa sáng đều qua loa giải quyết. Nhưng mà, giờ ngọ tiếng chuông sớm đã gõ vang, ta nhìn thấy ba ba ngồi ở phòng khách trước máy vi tính, cau mày, ta biết kế hoạch hôm nay khẳng định là phải dẹp.
Ba ba vốn là như vậy, có phải là người làm IT đều bận rộn như vậy, tùy thời tùy chỗ đều có thể đối máy tính làm việc.
Mama chính là vì vậy cùng ba ba ly hôn.
Mama từng theo ta nói qua, bà chưa từng có tại ba ba trên thân thấy qua tình yêu. Mà ba ba cũng đã nói với ta, là ông ấy thật xin lỗi mama.
Giữa bọn hắn cũng bởi vì quyền nuôi dưỡng vấn đề tranh chấp rất lâu, cuối cùng quyền lựa chọn rơi xuống trên đầu của ta. Kỳ thật ta thật không phải là rất rõ ràng, đối hai bên yêu ta đều như thế nhiều, nhưng là mama bên kia có cái mới thúc thúc làm bạn, cho nên ta lựa chọn ba ba.
Ta không muốn để cho ba ba cô đơn một cái nhân sinh sống a.
Hai
Ngồi cùng bàn luôn luôn líu lo không ngừng đàm luận cửa tiệm kia đồ ngọt đến cỡ nào mỹ vị, mà ta lại chỉ có thể ở một bên nghe. Ba ba chính là cái khoác lác tinh! Từ giờ trở đi chán ghét hắn một giờ!
Thế là, ta giấu trong lòng tháng này để dành được tiền tiêu vặt, quyết định mình đi thử một chút. Đứng tại cửa tiệm, hít sâu một cái kia thơm ngọt khí tức, nơi này khẳng định ăn thật ngon, mà lại bên cạnh còn có cái tỉ mỉ chăm sóc tiểu hoa viên, có thể đi vào nghỉ ngơi dùng cơm. Ta thích nhất chính là cửa tiệm cái kia cú mèo hộp thư, nhịn không được vào tay sờ lên, nó sẽ còn phát ra ục ục tiếng kêu.
Nhìn xem trong tủ kiếng trưng bày rực rỡ muôn màu đồ ngọt, ta thèm ăn chảy nước miếng. Lúc này, một cái tóc vàng thúc thúc buộc lên màu nâu tạp dề ngồi xổm ở bên cạnh ta, nhẹ giọng hỏi ta, "Muốn ăn cái gì yoi?"
Ta lại đầu nhìn xem hắn, hắn cho ta cảm giác tựa như nhà này tiệm bánh gato đồng dạng ấm áp.
Sửng sốt một chút, ta đem trong túi tất cả tiền giấy đặt ở trên tay của hắn, có chút xấu hổ nói, "Cháu chỉ chút này, thúc thúc nhìn ta có thể mua kia một khối bánh gatô."
Thúc thúc đem ngón trỏ đặt ở trước miệng, nhỏ giọng xuỵt đạo, "Cháu có thể chọn một khối chính thích, đừng nói cho người khác yoi~"
Thế là, ta vui vẻ chọn lấy mình thích chi sĩ bánh gatô, ngồi tại trong tiểu hoa viên hài lòng bắt đầu ăn. Thúc thúc còn cho ta rót một chén chanh nước nói là giải dính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...