https://sisirlia.lofter.com/post/30b30b03_1cd120947
Tính chuyển
Tư thiết hai năm trước tóc ngắn, hai năm sau tóc dàiMọi người đều biết, trên Thousand Sunny đầu bếp Sanji là một vị trù nghệ cao siêu hoa si thân sĩ, đối tất cả nữ sĩ đều đối xử như nhau, nho nhã lễ độ, đương nhiên, những cái kia đổi mới hắn thế giới quan nữ tính ngoại trừ, tỉ như tại thủy chi đô gặp phải nhân ngư bà bà, lại tỉ như trên thuyền kiếm sĩ, Zoro tiểu thư.
Luôn luôn đối nữ tính ôn hòa hữu lễ đầu bếp tiên sinh mỗi khi gặp phải kiếm sĩ tiểu thư tựa như biến thành một người khác đồng dạng, ngày xưa mỉm cười không còn sót lại chút gì, thay vào đó là chỉ có đối mặt nam tính mới có thể thay đổi táo bạo sắc mặt. Nói như vậy các ngươi khả năng không tưởng tượng ra được, lấy một thí dụ đi, đồng dạng một chén đồ uống, trên thuyền hoa tiêu Nami tiểu thư không cẩn thận đụng vào Sanji dẫn đến đồ uống đổ, Sanji câu nói đầu tiên sẽ nói: "Nami-tan ngài không có bị thương chứ!" . Nếu như đổi được chúng ta kiếm sĩ tiểu thư trên thân, Sanji liền sẽ trực tiếp mắng to: "Hỗn đản tảo xanh! Ngươi nhìn ngươi đã làm gì chuyện tốt!" .
Về phần tại sao Zoro lại nhận Sanji quân hoàn toàn khác biệt đãi ngộ, chúng ta muốn từ hai năm trước bắt đầu nói lên.
Nhớ năm đó, Đông Hải khắp nơi đều lưu truyền được xưng là"Ma thú" Thợ săn tiền thưởng truyền thuyết. Mỗi cái làm xằng làm bậy đạo tặc mỗi lần nghe nói"Ma thú" Ở đâu cái thành trấn đặt chân, đi tòa thành kia trấn trước đó đều cần cân nhắc một chút, dù sao nếu như có thể sinh hoạt dưới ánh mặt trời ai muốn đi vào uống chén trà đâu? Mà vị này"Ma thú" , liền chúng ta bây giờ Thousand Sunny bên trên kiếm sĩ, Zoro tiểu thư.
Tại hai năm trước, thuyền trưởng của chúng ta Luffy cứu thân là thợ săn tiền thưởng Zoro, sau đó liền để nàng gia nhập mình đoàn hải tặc. Đương thợ săn tiền thưởng lúc Zoro tiểu thư vì hành động thuận tiện, vẫn luôn là tóc ngắn, huống hồ nàng cái thứ nhất gặp gỡ người là chúng ta chuyên nghiệp mặt mù một trăm năm vương Luffy tiên sinh, liền rất thành công cho rằng trước mặt cái này bị trói tại trên cây cột tóc ngắn kiếm sĩ là cái nam nhân —— Bất quá này cũng không quan trọng, dù sao thích hợp bay tới nói đồng bạn là nam hay là nữ đều có thể, chỉ cần hắn vương Luffy đồng ý, ngươi liền có thể lên thuyền.
Thuyền trưởng là đồ đần, nhưng những người khác không phải a, cho nên có thể bị trên thuyền đại đa số người cho rằng là nam tính liền muốn quy công cho Zoro tiểu thư mình. Bởi vì kiếm sĩ tiểu thư bình thường làm việc hào sảng, quần áo tám trăm năm không đổi một bộ, không mua trang sức không hóa trang, một đầu tóc ngắn xưa nay không cẩn thận quản lý, còn sử dụng vải quấn ngực, một Thiên Thiên thích rượu như mạng, từ sáng sớm đến tối tiến hành người bình thường căn bản là không có cách hoàn thành cường độ cao huấn luyện, rất tự nhiên liền bị mọi người trở thành tướng mạo soái khí nam nhân.
Bởi vì nguyên nhân trước đó lại thêm Zoro kiếm thuật mười phần tinh xảo, mà mọi người phổ biến cho rằng nữ tính không thích hợp sử dụng kiếm tiến hành chiến đấu, thế là tại đương Zoro vẫn là thợ săn tiền thưởng lúc, tại chỉ nghe nói nàng thực lực tình huống dưới, Đông Hải người liền chấp nhận Zoro là nam tính. Bất quá đối với nàng mà nói không quan trọng, huống hồ"Nam tính" Cái thân phận này còn có thể giảm bớt một bộ phận mộ danh mà đến muốn người khiêu chiến hắn, cớ sao mà không làm đâu? Dù sao đối nàng không có chỗ xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...