【 Đỏ 1】 Còn nhớ mưa hoa anh đào năm đó

31 4 0
                                    


https://yaya442262.lofter.com/post/74aeb2e8_2bbead1aa


《 Liên quan tới vừa thấy đã yêu cô nương cuối cùng thành lão công?!》

Nam giả nữ trang hoa khôi đỏ X Từ đầu đến cuối nhan khống chim

Trong hồi ức hai người đại khái là 16&22 Tuổi, Gero trấn về sau nhiều năm không thấy, đỏ khi đó thân thể mà còn không có nẩy nở, khuôn mặt cũng xinh đẹp, cho nên bị kéo đi lâm thời thay thế hoa khôi;

Hồi ức bên ngoài tiếp nước Wano đại chiến sau, các đại thúc trò chuyện trước kia, thời gian qua đi hơn hai mươi năm chân tướng, đến cùng là để cho người ta vui vẫn là lo?








Hai mươi dây xích tuổi thời điểm, Marco từng đi qua một lần nước Wano.

Kinh đô Hoa đại thụ che trời cùng cao thấp tung hoành phấn trang điểm ngói xanh đều để lại cho hắn ấn tượng rất sâu sắc, đương nhiên còn có toàn thành chói lọi hoa anh đào, húc gió phất động hoa anh đào mưa vẩy, cây hoa anh đào hạ, mỹ nhân như thơ cũng như hoạ...

Là, khắc sâu ấn tượng không chỉ có thành, còn có người.

Một cái bị Marco từ đầu đến cuối giấu ở đáy lòng, che chở tại thuần chân trong mộng cảnh người, cho dù hơn hai mươi năm trôi qua, trải qua trầm bổng chập trùng cùng đại triệt đại ngộ, hải tặc kiếp sống đều có thể viết thành một quyển sách, nhưng mỗi lần nhớ tới kia đoạn quá khứ, y nguyên ký ức vẫn còn mới mẻ.

Khi đó Marco vẫn còn là mao đầu tiểu tử, tràn ngập tò mò đối thế gian phồn hoa, ra ngoài làm nhiệm vụ tựa như ra ngoài du ngoạn, sau khi hoàn thành muốn dạo chơi, thể nghiệm và quan sát dọc theo đường phong thổ dân tình, nước Wano chính là lúc ấy ngẫu nhiên đụng phải.

Kia là Marco lần thứ nhất đội lên mũ rộng vành, làm võ sĩ cách ăn mặc, còn làm đem võ sĩ đao tới eo lưng bên trên một tràng, nghênh ngang đi trên đường, rắm thúi nhô lên thân thể mà, cuồng chảnh khốc huyễn không ai dám trêu chọc.

Cũng chính tại hắn dương dương đắc ý thời điểm, bị một cái ôm to to nhỏ nhỏ hộp cơm, trên thân còn mang theo thật nhiều đồ ăn túi tiểu cô nương đụng một chút, Marco từ lù lù bất động, tiểu cô nương lại đặt mông ngồi trên mặt đất, hộp cơm rơi lả tả trên đất, nước canh dần dần ô uế quần áo mới.

"Thật xin lỗi! Thật xin lỗi! Thật xin lỗi...!"

Tiểu cô nương không ngừng cho Marco xin lỗi, trên tay càng không ngừng dọn dẹp hộp cơm, ánh mắt lại vội vàng hấp tấp nhìn về phía trên lầu, Marco thuận ngẩng đầu nhìn qua, chỉ gặp lầu các phía trên dựa vào lan can mà dựa vào, một vị nữ tử áo đỏ chính thảnh thơi quạt quạt xếp, mặt mũi của nàng giấu ở song cửa sổ sau nhìn không rõ ràng, nhưng nghiễm nhiên một bộ chủ nhân diễn xuất, lại nhìn dưới lầu vị tiểu cô nương này, xem chừng chính là hầu hạ nha hoàn.

Hộp cơm quá nhiều, có chút rơi không thành hình dáng, tiểu nha hoàn luôn luôn lũy không tốt, đều nhanh gấp khóc, Marco không đành lòng nàng tuổi còn nhỏ bị nghiền ép, đi lên lầu khả năng sẽ còn bị trách phạt, cũng không so đo việc góc áo mình bị làm bẩn, xoay người hỗ trợ cùng một chỗ đem hộp cơm ôm, ra hiệu tiểu nha hoàn dẫn đường đi lên lầu.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ