Tôi tên Hoàng, năm nay 22 tuổi. Dáng người cao ráo, Tầm 1m75, body cũng khá chuẩn do chăm tập gym.Bên cạnh đó tôi còn sở hữu 1 làn da trắng từ mẹ và 1 gương mặt khá điển trai nên ở trường tôi cũng là 1 thành phần khá nổi trội.
Điều đặc biệt là ngay khi bước vào tuổi dậy thì, tôi đã nhận ra sự khác biệt của tôi do với những thằng con trai khác là tôi không hề có cảm giác với con gái.
Càng lớn, tôi bắt đầu tìm hiểu kĩ hơn về thế giới thứ 3. Lúc này, tôi mới thật sự xác định mình là một thằng Gay chính hiệu, và đặc biệt tôi là 1 top thuần chủng nhé còn về độ dâm thì khỏi phải bàn cãi nhiều.
Ngay từ nhỏ thì tôi đã mơ ước sau này sẽ theo ngành công an. Nhưng do theo truyền thống gia đình nên đành phải học y và từ bỏ cái ước mơ của mình.
Cứ ngỡ cánh cửa bước vào ngành công an sẽ khép chặt lại với tôi. Nhưng không ngờ, sau 4 năm cố gắng phấn đấu trong trường y, thì giờ đây tôi đã được chọn là 1 trong những sinh viên tiêu biểu và đại diện cho trường đến học viện công an nhân dân để thực tập 6 tháng.
Sau khi nghe được tin đó, mấy ngày liền tôi không tài nào ngủ được. Một cảm giác hồi hộp khó tả.
Tôi mong sau cho cái ngày ấy đến thật mau. Trong khoảng thời gian chờ đợi thì tôi cũng không ngừng vạch ra trong đầu 1 số ý đồ đen tối.
Với kinh nghiệm 4 năm học y của mình, tôi trang bị cho bản thân mình 1 số dụng cụ cần thiết cho bản thân. Giờ thì chỉ còn chờ đến ngày lên đường đến học viện nữa là xong.
Cuối cùng thì ngày ấy cũng đến. Hôm nay tôi dậy từ rất sớm để chuẩn bị hành trang cho mình.
Tôi kiểm tra đi kiểm tra lại để chắc chắn rằng mình không quên hay bỏ sót thứ gì.
Đúng 6h thì xe chở đoàn bắt đầu lăn bánh. Tầm hơn 30" thì xe đến nơi.
Vừa đến nơi tôi cảm thấy hơi bị choáng vì trước mắt tôi hiện tại là cả 1 rừng người với 1 màu xanh lá đặc trưng của ngành công an. Điều mà tôi chú ý nhất lúc này là cả sân trường hầu như toàn là trai, nhìn ai cũng men cũng cao to hết. Nhìn mà muốn nhàu đến mà thịt từng thằng vậy.
Mãi lo ngắm nhìn thì cũng tới lúc phải kiềm chế lại cảm xúc của bản thân, theo chân các thầy cô đến bàn khách mời ngồi để bắt đầu buổi lễ giới thiệu.
Lúc này tôi mặc kệ người đang đọc diễn văn giới thiệu buổi lễ hôm nay, lý do này nọ các kiểu ra sao. Mắt tôi thì cứ đảo khắp sân trường học viện mà tia trai, thú thật lúc này tôi cảm thấy hứng thú và phấn khích vô cùng. Vì đây là lần đầu tiên tôi được nhìn ngắm nhiều thằng đàn ông đúng gu của mình như vậy.
Sau một hồi nhìn ngắm các kiểu thì buổi lễ cũng kết thúc, bây giờ là lúc phân chia người ở chung.
Tôi thì ở chung với 2 thầy cùng trường, một lúc sau sẽ giới thiệu rõ hơn về 2 thầy.
Người dẫn chúng tôi đi xem phòng là 1 anh chiến sĩ còn khá trẻ. Anh nở 1 nụ cười khá tươi mời tôi và 2 thầy đi theo anh, lúc này tôi mới có dịp nhìn kĩ gương mặt anh ta, khá là đẹp trai, người thon gọn kiểu slim fit, đặc biệt nụ cười rất duyên.
Nói xong thì anh ta đi trước, tôi và 2 thầy đi phía sau, giờ thì tôi có thể nhìn rõ hơn vóc dáng anh ta. Người cũng khá cao xem xem với tôi, tuy là dáng người slim nhưng cặp mông thì lại rất múp.
Do đi phía sau nên tôi cứ dí mắt vào cặp mông căng tràn đang di chuyển phía trước, mông anh ta khá to nên chiếc quần quân phục xanh kia căng phồng bó sát làm mỗi bước đi là vết lằn của chiếc quần sịp bên trong cũng thoắt ẩn thoắt hiện. Chỉ nhìn có như vậy mà cặc tôi đã nứng kinh khủng khiếp, thằng nhỏ bên trong quần đã bắt đầu có dấu hiệu biểu tình. Lúc này đây tôi chỉ ước có 1 điều là làm sao có thể nhào tới mà bóp nắn cặp mông ấy, xong rồi úp mặt vào đó mà liếm láp, nhưng ước mơ chỉ là ước mơ.
Mãi mê suy nghĩ thì cuối cùng cũng đến phòng. Tiếng nói của anh ta vang lên làm tôi quay về với thực tại.
Sau đó anh ta giới thiệu về phòng 1 chút cho tôi và 2 thầy, xong rồi cười chào ra về. Khi đi anh ta còn nhìn tôi với ánh mắt và nở 1 nụ cười khó hiểu, làm tôi cảm thấy hơi mắc cở cũng như khá tò mò.
Liệu lúc nãy mình nhìn ngắm anh ta bị phát hiện hay là anh ta đang đọc được cái suy nghĩ dâm đãng trong đầu mình.
Đang mãi mê suy nghĩ thì 1 giọng nói nghiêm nghị vang lên: không vào phòng mà còn đứng đó nghĩ ngợi gì nữa.
Giọng nói ấy làm tôi giật mình trở lại với hiện tại.
Bước vào phòng thì tôi đảo mắt quan sát 1 vòng.
Trong phòng khá sạch sẽ, có 3 chiếc giường được đặt sẵn ở đây, bên trong cũng có hẳn 1 nhà vệ sinh. Ở 1 góc phòng còn có 1 bộ bàn ghế để ngồi uống nước này nọ, nói chung thì căn phòng cũng khá rộng rãi và tiện nghi.
Nhìn ngắm xong thì mỗi người chọn 1 giường cho mình, rồi cất dọn đồ đạc.
Vì sáng nay dậy sớm cộng thêm đi xe ngồi nắng sáng giờ nên cả 3 ai cũng đã mệt và hơi buồn ngủ, cả 3 nằm ỳ xuống giường đánh 1 giấc mà chả ai nói với ai câu nào.
.......CÒN TIẾP.....