Chương 5 Thầy Long ( Phần 3 )

405 2 0
                                    

Aaaaa anh đụ em đi.... Đụ nát lồn con đĩ dâm đãng này đi.... Aaaaaa....

Bên cạnh những lời nói kích dục đó thì Khải còn cố gắng co thắt thành hậu môn lại để bóp chặt con cặc của thầy hơn, mông thì cứ đẩy tới đẩy lui để tạo kích thích cho thầy Long.

Thầy Long bây giờ đã không còn chịu được nữa, mà nhanh chóng rút cặc ra và lật úp người Khải lại, thầy đứng từ sau lấy đà mà đâm 1 phát lút cán vào lỗ ass của Khải, quá bất ngờ Khải ré lên thành tiếng...Á.....

Thầy Long không thèm quan tâm mà thầy cứ ra sức đụ thật mạnh và nhanh vào lồn của Khải, tiếng da thịt chạm vào nhau nghe chan chát rất sướng tai... Thầy Long bây giờ đã lên đỉnh cao của sự dâm dục thầy vừa rên vừa nói.

- Thầy Long: đụ nè... Đụ mạnh nè....đụ nát lồn con đĩ dâm đãng mày nè...aaaaa sướng.. sướng cặc quá đi... Lỗ lồn em khít quá Khải ơi.... Nó muốn bóp nát cặc anh rồi.... Aaaaaaa sướng đéo chịu nổi...aaaa

Khải cũng đang mụ mị trong cơn sướng mà đáp trả.

- Khải: aaaaaa.... Đúng rồi... Đụ vào đó... Đụ mạnh nào... Đụ nát lồn còn đĩ dâm dãng này đi anh.....sướng sướng lỗ lồn quá anh Khải ơi... Cặc anh to quá... Đụ nát.... Nát lồn em rồi....aaaaa

Đụ đéo 1 hồi thầy Long lại đổi kiểu, thầy kéo 1 chiếc ghế gần đó tới, rồi thầy kéo Khải đứng dậy, đặt 1 chân Khải lên ghế còn 1 chân dưới đất, rồi thầy nhắm 1 phát mà đâm tới,. Khải như đã quen dần với con cặc của thầy Long nên không còn thấy đau đớn gì nữa, mà thay vào đó là 1 cảm giác sướng khó tả....

Đụ ở tư thế này tuy không vào sâu hết được tận gốc cặc, nhưng nó lại đâm thẳng lên nên sẽ gây 1 cảm giác vừa thốn vừa sướng đến khó tả, không những riêng bot sướng mà kiểu này cũng tạo cho top 1 cảm giác hưng phấn lạ kì.

Nên bây giờ cả 2 người họ đã đi vào đỉnh cao của sự khoái lạc... Họ cùng nhau rên rỉ, thay nhau nói những lời dâm đãng dung tục nghe mà nứng muốn nổ cặc....

- Khải: aaaaaa... Sướng sướng lồn quá anh Long ơi,. Chỉ có con cặc bự của anh mới làm em sướng được như vậy.... Aaaaa em muốn được anh đụ hằng ngày hằng giờ....aaaaa đụ nát lồn em luôn cũng được...aaa

- Thầy Long: đúng là 1 con đĩ dâm đãng... ông sẽ đụ nát lồn mày... Aaaaaa... Lồn gì mà khít quá.... Bóp nát cặc rồi....

Thầy Long bây giờ đã xưng hô 1 cách lộn xộn cả lên, vì tâm trí thầy giờ chỉ có đụ đéo là chính thôi.

Công nhận thầy Long trâu thật đâm liên tục hơn 20p rồi mà chưa có dấu hiệu gì của việc xuất tinh, mồ hôi trên cơ thể 2 người chãy nhễ nhãi, có vẽ như thầy đã bắt đầu thấm mệt, nên thầy rút ra lại bắt đầu đổi kiểu, thầy ngồi bệch xuống ghế, ra hiệu cho Khải ngồi lên mà nhúng, Khải hiểu ý liền ngồi xuống theo hướng quay lưng lại, mặt thì hướng về trước, khải lấy tay cầm cặc thầy Long rà rà điều chỉnh ngay mép lổ mà ngồi xuống 1 cái ót đến tận gốc cặc. Quá sướng nên cả 2 cùng đồng thanh rên rỉ, Khải không cần đợi chờ gì, mà vừa cắm cặc vào là nhúng liên tục, lúc này tôi mới hoàn toàn thấy rỏ được con cặc của thầy Long ra vào lổ ass của khải ra sao, khải nhúng như đang cưỡi ngựa vậy, hứng tình vô cùng, xem mà mãn nhãn, tay khải lúc này cũng đang sục cặc của mình, còn thầy Long thì 2 tay mò ra phía trước mà nhào nắn 2 bầu vú và se se đầu ti của khải. Khải như được kích thích thêm nên nhúng điên cuồng hơn, tiếng da thịt va chạm nghe chan chát, 2 hòn dái của khải thì đánh lên đánh xuống nhìn mà cứ muốn bỏ vào miệng mà nút cho đã, khải điên tiết rên lên : aaaaaa cặc bự đụ sướng lồn quá.... Sướng lồn đéo chịu được.....aaaaa ăn gì mà cặc bự đâm muốn tét lồn người ta vậy à.....aaaaaa nhúng nè... Nhúng cho gãy cặc bự luôn nè.....aaaaa cứ mỗi lần nói nhúng nè là khải nhỏm lên cao, rút ra gần hết thân cặc chỉ còn lại đâu khấc bên trong mà lấy đà nhúng xuống 1 cái thiệt mạnh... Làm thầy Long mỗi lần như thế càng thêm nứng và rên lớn hơn : aaaaa con đĩ dâm loàng thèm cặc.....muốn nhúng cho gãy cặc ông à... ông đụ cho mày tét lồn luôn con đĩ... Aaaaaa.... Cho mày tét luôn...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ