Chương 33 Đêm Hoang Lạc 12

254 2 0
                                    

- Tôi nói : sướng lồn lắm hả cưng...

- Thầy Long miệng vẫn rên rỉ không ngừng mà đáp : uhm uhm... Sướng... Sướng quá...aaaaa....

- Tôi : sướng vậy rồi có muốn được cặc anh đụ cho sướng hơn nữa không...

Thầy Long bây giờ đã bị cơn sướng lấn át nên nhanh chóng trả lời mà không cần do dự đắn đo, thầy đã gạt bỏ cái tự tôn của 1 thằng top vốn có ,giờ thầy như 1 con bot dâm đãng thèm được trai đụ vậy mà nói : aaaaa em muốn lắm... Muốn được cặc to của anh Hoàng đụ vào lồn em....aaaa đụ em đi anh Hoàng ơi.... em năn nỉ anh đấy... Đụ vào lồn em như anh đang thọt tay vậy đấy...aaaa em sướng quá....aaa

Nghe được những lời này từ miệng 1 thằng top men lỳ như thầy làm tôi thấy thoả mãn và phấn khích vô cùng, cảm giác như mình vừa chinh phục thành công 1 cái gì lớn lao lắm vậy, sau này có bạn nào mà thích 1 anh top nào đó mà nghe ảnh đĩ đượi năn nỉ bạn đụ thì bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này ra sao.

Tôi nhìn gương mặt thầy hiện tại đang mê mẫn vì sướng nhưng vẫn soái ca làm người khác phát cuồng, tôi nở 1 nụ cười khoái trá, xong tôi rút tay ra khỏi lổ ass thầy, với tay lấy 1 cái bao cao su xé ra tròng vào cặc mình rồi thoa thật nhiều gel lên đầu và thân cặc, với cả miệng lổ của thầy, thật sự tôi vẫn muốn đụ thầy không bao hơn, vì đây là lần đầu của thầy, tôi muốn cảm nhận rõ được từng thớ thịt bên trong lổ ass thầy co bóp siết chặt lên cặc tôi, nhưng tôi rút kinh nghiệm từ lần của Vũ vì thầy rất sợ mang bệnh, thôi kệ có đụ là được rồi, còn hơn không được gì hết nên dù hơi tiếc cũng phải mang bao.

Thú thật là lúc đầu tôi không muốn đụ thầy 1 cách đơn giản là cắm cặc vào mà đụ đâu, mà thật ra tôi muốn chơi thầy mạnh bạo pha 1 chút Bdsm, muốn biến thầy thành 1 con chó của tôi, phải nghe lời tôi và thuộc quyền sở hữu của tôi thôi, nhưng mà sao khi dạo đầu các kiểu với thầy xong, nhìn gương mặt thầy tôi lại đổi ngay cách suy nghĩ, tôi có 1 thứ tình cảm lạ xuất hiện với thầy, nên tôi muốn đụ thầy 1 cách tình cảm nhất, giống 2 người tình nhân đang đụ nhau vậy.

Suy nghĩ bâng quơ 1 hồi thì cuối cùng cũng đến lúc làm công việc chính rồi, tôi cằm cặc mình mà rà ngay miệng lổ của thầy, thầy Long biết giây phút mình bị phá trinh sắp bắt đầu, thầy gồng mình 2 tay bấu chặt xuống tấm chiếu được trãi dưới nền nhà, miệng thì cắn chặt răng lại, tôi biết thầy đang rất hồi hợp và có chút sợ, tôi nhanh chóng chồm lên hôn thầy 1 cái rồi trấn an thầy : thả lỏng người ra nào, em sẽ thấy dễ chịu hơn, chịu đau lúc đầu rồi lúc sau em sẽ sướng thôi.

- Thầy Long : em biết rồi, nhưng anh đâm từ từ và nhẹ thôi, em sợ đau lắm...

Nhìn thầy lúc này như 1 chú mèo con nũng niệu vậy cưng kinh khủng.

- Tôi nói : anh biết rồi, anh sẽ làm nhẹ nhàng, tin anh đi thả lỏng người ra, rồi em sẽ thấy sướng thôi.

Thầy Long bắt đầu thả lỏng người ra, hít thật sâu 1 cái rồi nói : uhm... em sẵn sàng rồi, anh làm đi...

Viết từ đầu tới giờ tôi quên kể cho các bạn nghe 1 chi tiết khá quan trọng tại sao thầy Long với kinh nghiệm đầy mình lại bị tôi dụ vào tròng dễ như vậy, thật sự nếu chỉ có thuốc kích dục thì không thể nào làm thầy Long dễ bị đụ như vậy được đâu , có khi sử dụng thuốc kích dục không khéo với 1 người mạnh mẽ đầy sức lực như thầy thì người bị đụ là các bạn đấy, lý do mà tôi dụ thầy dễ như vậy là do hôm nay thầy đã uống khá nhiều bia rồi, nên lúc nãy mục đích thầy kêu tôi massage là để thầy có thời gian nghỉ ngơi lấy sức mà hành sự tôi đấy, nên tôi đã tận dụng cơ hội thầy đang mệt trong người làm cho thầy sướng 1 cách điên dại nhất có thể, rồi theo đà của thuốc kích dục thấm từ từ vào người mà buộc thầy phải râm rấp nghe theo lời mình,nó phải là cả 1 âm mưu tính toán đấy các bạn, chứ nếu thầy không bị mệt do có men trong người thì lúc tôi bỏ thuốc kích dục với 1 thằng super top như thầy thì có khi thầy đè tôi ra mà đụ tan nát rồi đấy các bạn à.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ