Nãy giờ tôi chỉ ngồi quan sát 2 thằng chơi nhau.. xong tôi tiến ra phía sau thằng Tài.. liếm lên vành tai nó, bên dưới tôi trét ít nước miếng vào ngay miệng lổ, xong tôi nhét 1 rồi 2 ngón tay vào bên trong mà nhấp, ass thằng này còn khá chặt so với thằng Tùng...
Mặt nó lúc này như phê cần vậy, nó lẩm bẩm rên rỉ không ngớt : ơ ơ... Sướng... Ớ... Đụ má sướng quá...aaaaa
- Tôi nói khẽ vào tai nó : sướng không.. vậy tao đụ mày nha.
- Tài : uhm uhm... Đừng thọt nữa... Đút cặc vào mà đụ tao đi...aaaa
Sau này qua lời kể của thằng Tùng tôi mới biết, thằng Tài bình thường thích làm top hơn, nó chỉ làm bot trừ trường hợp chơi nhóm, hứng quá thôi, nên lổ ass nó vẫn còn khít hơn những đứa khác là vậy.
Được sự đồng ý của nó, tôi trét ít nước bọt vào ngay miệng lổ nó, xong điều chỉnh cặc mình cho vừa tầm, rồi tôi lấy đà nhấn 1 phát sâu đến tận gốc cặc, nếu bình thường tôi sẽ đâm 1 cách từ từ còn riêng với bọn này tôi biết tụi nó thích cái gì đó nhanh mạnh bạo, chơi như vậy mới đủ đô với bọn nó.
Nhưng bình thường thằng Tài bị đâm thô bạo vậy cũng chỉ với những con hạng trung, còn với tôi thì nó đã là hạng ngoại cở nên nó ngưng nắc vào đít thằng Tùng, nó rên lên : á...đụ má đau... Thốn quá...nhẹ thôi.... Cặc mầy to quá... Rách lổ tao mất...aaaa
Tôi biết thằng này chỉ nói gượng vậy thôi chứ nó cũng nứng lắm rồi, tôi bắt đầu cho cặc ra vào nhịp nhàng, làm phía trước cặc nó cũng ra vào trong lổ ass của thằng Tùng 1 cách chậm rãi, riêng thằng Tùng không biết nó có sướng thật hay không mà miệng nó cứ không ngừng rên rỉ, lúc này tôi quan sát được gương mặt thằng Tài như đang phê thuốc vậy, mặt nó đỏ ửng lên, miệng thì cứ rên khe khẽ, kiểu như nó vừa sướng vừa thốn á, tôi liền nghĩ cách trêu nó, tôi nói : đau thốn lắm hả... Vậy giờ tao rút cặc ra nha.. không chơi mầy nữa chịu không...
- Tài : ơ... Đừng... Á.. dừng lại....aaaaaa
- Tôi : vậy là mầy muốn tao đụ mầy tiếp hay là dừng lại nào... Miệng thì nói nhưng bên dưới tôi vẫn cho cặc ra vào lổ ass nó 1 cách đều đặn...
Thằng Tài bây giờ vừa rên vừa đáp : á... Đụ mẹ mày không nghe tao kêu đừng dừng lại sao...ơ... Đụ má sướng quá... Đụ tao tiếp đi... Mạnh lên đi...aaaa sướng quá...aaaa
Thằng Tùng nghe thằng Tài rên rỉ vậy cũng bắt trước vừa rên vừa nói khích : ơ.... Mầy sướng cặc hay sướng lổ vậy Tài....aaaaaaa
- Tài : ơ ơ... Sướng... Sướng cả 2 con chó à...aaaaa
- Tùng : aaaaa cặc thằng Hoàng to dữ, mầy đã lổ lắm phải không...
- Tài : uhm uhm..... Tao không ngờ cặc to đụ sướng vậy...aaaaaa mạnh nữa đi Hoàng...aaaa
2 thằng càng rên càng nói khích nhau thì tôi càng cảm thấy sướng, giờ tôi biết bọn kia đã ngủ còn thằng Trung thì đã đi, tôi không còn ngần ngại mà thúc những cú trời giáng vào mông thằng Tài kèm theo đó là những tiếng : mạnh nè.... Mạnh nè... Chơi cho mầy rách ass dâm luôn nà....aaaa
Căn phòng vệ sinh bé nhỏ bây giờ vang vọng tiếng rên rỉ đầy dâm dục của 3 thằng trai trẻ đầy sung mãn.
Thằng Tài càng chơi càng sung, mỗi lúc nó rên càng to hơn : á... Đụ mẹ sướng quá... Á.... Đã lổ... Sướng cặc quá Tùng ơi...aaaaaa... Tao không xong rồi....aaa tao ra... Ra nha...á...