Chương 88 Lần Đầu Với Trai Thẳng 3

158 2 0
                                    

Tôi cảm giác như Tú thay đổi hoàn toàn vậy, lúc này anh củng kéo tôi lại, lấy khăn lau mồ hôi đồ cho tôi, mặc dù tôi đẩy anh ra như tỏ vẽ còn giận, nhưng anh vẫn kiên quyết là để anh lau cho tôi...

Sau khi mọi thứ đã đc dọn dẹp xong, thì mọi người củng mặc đồ lại đàng hoàng, nhìn cả 10 con người bây giờ ko ai nghĩ rằng họ vừa mới thác loạn xong cả...

Giờ ai củng bắt đầu thấy đắm đuối, họ chia nhau ra đi ngủ

Anh củng kéo tôi lại 1 gốc rồi để tôi gối đầu lên tay anh mà ngủ, mặc dù tôi cố gắng kháng cự, nhưng càng kháng cự thì anh càng ôm tôi chặt hơn.

Riêng Tuấn và Tú, sau cuộc chơi cả 2 đều mang 1 gương mặt bần thần, dường như họ ko biết bản thân mình vừa làm gì luôn, nhìn gương mặt họ buồn rầu thấy tội, chắc họ vẫn ko biết rằng ko phải bản thân họ muốn như vậy, chỉ là 1 chất kích thích tác động vào tâm trí họ mà thôi...

Lúc này tôi thấy Tú khẽ liếc mắt nhìn tôi, rồi lại quay mặt đi chổ khác..

Xong Tú cố tình nhắm mắt lại để ko phải va chạm vào ánh mắt của tôi nữa, bên cạnh tôi anh củng đã chìm vào giấc ngủ lúc nào rồi, trong đầu tôi lúc này cứ chấp chứa đôi mắt đượm buồn của Tú khi nhìn tôi, suy nghĩ vu vơ 1 hồi thì tôi củng dần chìm mình vào giấc ngủ lúc nào ko hay...

Ngủ đc 1 lát, thì tôi cảm thấy oi bứt mà giật mình dậy, bên cạnh tôi hiện tại hơi thở anh vẫn đều đều, anh ngủ rất ngon...

Tôi đảo mắt nhìn quanh thì mọi người củng đang ngủ, chỉ duy nhất còn mình Tuấn dựa lưng vào tường mà ngủ, ko thấy Tú đâu cả...

Trời thì vẫn còn tối, chắc Tú ko bỏ về trước đâu, xong tôi khẽ gạt tay anh nhẹ nhàng sang 1 bên, rồi đi ra phía trước vừa hóng ít gió vừa xem có Tú ngoài đó ko..

Tới cửa, tôi thây Tú đang ngồi nhìn xa xâm về phía trước, mà trầm tư suy nghĩ cái gì đó...

Tôi lặng lẽ bước đến ngồi xuống bên cạnh anh, anh khẽ đưa mắt nhìn tôi chả nói câu nào rồi lại hướng ánh mắt mình về phía màn đen u tối kia.

Im lặng đc 1 lúc, thì tôi lên tiếng bắt chuyện : sao anh ko ngủ...

Anh vẫn im lặng, ko trả lời.... Xong tôi lại hỏi : a đang buồn chuyện khi nãy sao.

Anh khẽ nhìn tôi với anh mắt buồn thiu, tự nhiên tôi cảm thấy có lỗi khi lôi kéo Tú vào cuộc chơi này ghê...

Xong anh vẫn giữ im lặng.... Tôi tiếp : em xin lỗi đã phiền anh, em vào trước...

Định đứng dậy bước đi, thì anh nắm tay tôi kéo lại, những ngón tay anh đan xen vào tay tôi mà xiết chặt, xong anh nói : có phải anh là 1 thằng ck tồi ko e.

Tôi : ko, em thấy anh là 1 ng ck rất tốt, anh luôn nghĩ cho chị ấy mà.

Tú : vậy mà bản thân anh đã làm điều nhơ nhuốc để phản bội cô ấy rồi..

Tôi : anh nên suy nghĩ thoáng ra 1 chút, đó là 1 nhu cầu sinh lý bình thường mà thôi, mà anh nói nhơ nhuốc vậy tụi e củng thế sao.

Tú : anh ko có ý đó, nhưng bản thân anh là 1 người đã có gia đình, nhưng anh lại đi làm chuyện đó, mà còn với con trai nữa, anh thấy tội lỗi quá em à.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ