Xong Trung bảo : của Hoàng nhỏ hơn Trung, Hoàng chơi trước đi..
Sau khi ok xong, thì tôi bắt đầu đeo bao vào cặc mình, rồi trét ít gel lên lổ ass của Kha củng như cặc mình, sau đó đặt Kha nằm ngữa xuống, 2 chân gác 2 vai tôi..
Rồi tôi bắt đầu điều chỉnh cặc mình ngay miệng lổ của Kha mà nhấp từ từ vào, hôm nay tôi ko thèm dùng tay móc ass Kha như mọi khi hay làm , vì tôi muốn cặc tôi sẽ là thứ đầu tiên chiếm lĩnh cái lổ hồng hào của anh, củng như muốn cảm nhận đc cái sự chật khít nhất có thể từ cái lổ anh mang lại...
Củng như bao cái lổ ass còn zing khác, vì nó quá khít nên hì hục đâm nhấp cả buổi mới mới cho vào đc cái đầu khấc, tuy là mới vào đcc nhiêu đó nhưng mặt anh Kha đã nhăn nhúm lại, 2 tay anh bấu chặt cái ga giường như muốn xe toạc nó ra luôn vậy..
Nhìn Kha có vẽ đang khá thốn, nên Trung đưa lọ pop cho anh hít, sao khi hít xong thì cơ mặt anh bắt đầu giãn ra, đỏ bừng lên... Thấy anh có vẽ dễ chịu hơn nên tôi từ từ nhấp cặc mình vào sâu bên trong hơn, cứ mỗi lần cặc tôi vào thêm 1 chút là anh Kha lại gồng cứng người lại, đc 1 lúc thì cặc tôi đã hoàn toàn chui hết vào bên trong cơ thể của anh...
Lúc này anh bắt đầu kêu la : á... Thốn... Thốn quá...aaa
Tôi : ráng chịu... 1 chút anh sẽ thấy sướng hơn thôi...aaa
Kha : đm... Đau đéo chịu đc...á...
Biết Kha còn đau nên tôi vẫn chưa vội nhấp mà ngâm cặc nằm im bên trong lổ ass của Kha, tôi cảm nhận đc sự ấm nóng bên trong cái lổ mang lại, ngoài ra do Kha đang gồng mình nên các cơ bên trong lổ củng co thắt 1 cách dữ dội, nó siết chặt lấy cặc tôi, cứ như muốn nghiền nát luôn vậy, làm tôi sướng muốn điên lên...
Đc 1 lúc thì dường như Kha đã bắt đầu quen với sự có mặt 1 vật thể lạ bên trong người mình, nên anh củng bớt gồng mình lại, thấy vậy tôi bắt đầu cho cặc mình ra vào 1 cách nhịp nhàng, lúc này anh củng bắt đầu rên lớn hơn : aaa.. Từ... Từ từ thôi... Thốn... Rát quá...aaaaa
Trung nãy giờ chỉ ngồi im quan sát, thì giờ mới tiến lại nút lưỡi với anh Kha, xong anh đẩy Trung ra vừa rên vừa nói : aaa.. Cho anh liếm ass em đi Trung...aaa anh thèm quá...aaaa
Xong Trung nhìn tôi như thăm dò ý kiến, tôi khẽ gật đầu xem như là đồng ý.. Sau đó Trung điều chỉnh cơ thể mình theo kiểu 69, cặp mông săn chắc thì chỉa thẳng vào mặt của Kha, còn miệng Trung thì bú lấy con cặc đang mềm oặt của anh vì đau...
Bên dưới, tôi củng bắt đầu cho cặc mình ra vào 1 cách nhanh và mạnh hơn, do miệng anh lúc này đang bận bú liếm cặp mông của Trung nên tôi chỉ nghe đc những tiếng ú ớ phát ra khe khẽ mà thôi...
Còn cặc anh dưới sự bú liếm điêu luyện từ cái miệng nóng ấm của Trung thì nó củng đã cứng ngắt trở lại...
Tôi đụ anh mỗi lúc 1 dồn dập hơn, do mông anh khá to, nên cứ mỗi cú thúc của tôi là tiếng da thịt chamh vào nhau kêu lên bành bạch nghe rất đã tai... Đc 1 lúc thì Trung thôi bú cặc anh Kha, mà chồm người lên ôm lấy cổ tôi mà nút lưỡi, xong Trung thì thầm vào tai tôi : sướng cặc ko Hoàng...
Tôi : sướng.. Sướng lắm... Cái lổ anh Kha khít quá.. Đụ đã thật...aaa
Trung : sướng như lúc đụ Trung ko...