Chương 75 Chuyện Tình Tay Ba 2

130 2 0
                                    

« Trước
Tiếp »
Vì mông của Trung và Sang đều thuộc dạng to tròn, căng nên càng dập mạnh thì âm thanh va chạm da thịt càng phát ra to hơn, nó kêu bành bạch, khiến ai nghe đc củng sẽ thấy nứng kinh khủng...

Chơi 1 lúc thì Sang đòi đổi để đụ Trung... Trung lúc này nói : tao đụ chưa đã... Rồi ra hiệu cho tôi đụ nhanh lên để sớm kết thúc...

Phía trước Trung củng bắt đầu tăng tốc đụ, tay thì cầm cặc Sang mà sục lia lịa... Sang lúc này sướng điên dại và củng như bất lực trước những cú dập như trời giáng của Trung nên ko cử động đc...

Sau 1 hồi dập như điên thì củng đến lúc cao trào...

Sang là người đến đích đầu tiên, Sang bắn khá nhiều , dính đầy lên bụng và ngực của mình, nó khá đục, dường như đã lâu Sang ko ra vậy...

Tuy đã ra nhưng Sang củng ko quên bạn tình của mình, mà tháo bao ở cặc Trung ra rồi sục...

Rồi sau đó Trung củng bắn tung toé...Vì quá nhanh nên Sang ko né kịp mà hứng trọn cả đống tinh trùng của Trung bay hết vào mặt...

Phía sao tôi củng nhanh chóng rút ra, kéo cái bao ném đi, rồi sục mạnh... Cuối cùng tôi củng bắn đầy hết lên lưng và mông của Trung... Vì ra liên tục nên tinh trùng của tôi nó khá trong, lúc này cảm thấy mệt rả rời..

Rồi ngay bây giờ 1 mùi tanh nồng quen thuộc củng bắt đầu xuất hiện trong căn phòng..

Lúc này , Sang bắt đầu chửi : thằng chó, mày bắn hết lên mặt tao rồi.

Trung : đắp mặt nạ đẹp da còn chê

Nói xong Sang quét mớ tinh đang của mình đang nằm trên bụng của mình, trét lên mặt Trung rồi nói : vậy để tao củng đắp cho mày nha.

Trung : méo cần nhá.

Sang : mà mày chơi ăn gian quá, tao còn chưa được đâm, mày đã làm tao ra, nhớ khi khác bù lại cho bố mày.

Trung. : ai bảo mày íu làm chi. Haha

Nhìn 2 người giỡn qua lại, trông buồn cười ghê, tuy bề ngoài hay cắn nhau vậy, nhưng tôi cảm nhận đc cả 2 đều rất xem trọng nhau, có cơ hội tôi phải điều tra rỏ về mối quan hệ này mới đc..

Nói xong Sang kêu đi tắm đi, phòng tắm khá nhỏ nên tôi xin đi tắm trước... Vì tôi cảm thấy hơi mệt...

Tắm rửa xong tôi mở cửa bước ra thì thấy 2 con người đang trần chuồng kia cười nói vui vẻ mà dọn dẹp chiến trường, lúc này tự nhiên tôi củng muốn ước gì mình củng có 1 tình bạn như thế này...

Xong cả 2 thây tôi bước ra thì giành nhau đi tắm...

Tôi : tắm chung cả 2 đi.. Khỏi giành..

Nói phòng tắm nhỏ nhưng tắm chung 2 người vẫn dư sức... Nên 2 người vào trong đó tắm cùng...

Tôi cảm thấy khá mệt nên củng chả thèm mặc đồ vào rồi cứ nằm ỳ ra đó, hướng mắt về phía nhà tắm, nơi đang phát ra tiếng cười đùa vui vẻ bên trong, tự nhiên tôi củng cảm thấy vui cho Sang, vì từ lúc gặp Sang tới giờ tôi chưa thấy ngày nào anh thoải mái và vui vẻ như vậy...

Xong tôi ngủ thiếp đi lúc nào ko hay... Củng ko biết 2 con người kia ở trong đó cười giỡn bao lâu nữa...

Chỉ biết lúc tôi giật mình dậy, thì thấy cả 3 người đàn ông đang trần chuồng như nhọng mà ngủ thôi, tôi khẽ cười... Xong nhìn đồng hồ thì củng gần 6h sáng rồi... Nên tôi lấy đồ rồi chui vào nhà tắm vệ sinh này nọ, thay đồ rồi chuẩn bị về.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ