Chương 32 Đêm Hoang Lạc 11

215 2 0
                                    

Bây giờ mới thật sự là cơ hội để huấn luyện thầy Long trở thành 1 con bot dâm đãng của mình rồi..

Tôi ngừng việc hôn môi thầy mà nói : nãy giờ anh làm em sướng rồi đấy Long, giờ tới lúc cưng phải phục vụ lại cho anh rồi đấy.

Gương mặt thầy Long bây giờ nhìn dâm dục hơn bao giờ hết, thầy nói : anh Hoàng muốn em làm gì, em sẽ làm cho anh sướng mà..

Tôi im lặng không nói gì mà đi tới ngồi lên chiếc giường của thầy Long ngoắt tay ra hiệu rồi nói : nào bò tới đây, bú cặc cho anh nào...

Thầy Long nhìn tôi với 1 vẻ mặt đầy suy sét, thầy biết ngay là tôi sẽ không đụ thầy 1 cách đơn giản như vậy mà, nhưng lúc nãy do đang trong cơn sướng đã lở hứa làm theo lời tôi rồi, giờ cơn nứng ấy càng dâng cao hơn nữa, nên giờ cho dù thầy biết tôi đang muốn biến thầy thành 1 con chó dâm đãng, 1 món đồ chơi tình dục thì thầy cũng đành cam tâm mà chấp nhận. Sao 1 hồi suy sét, thầy cũng im lặng mà bò tới giường tôi đang ngồi.

Nhìn thầy bò mà 2 cặp mông cứ lắc qua lắc lại, cặc dái thì lòng thòng đánh tới đánh lui làm tôi nứng chịu không nổi, đợi lúc thầy bò sát lại tôi , tôi lấy tay mà nâng càm thầy lên để nhìn rõ khuôn mặt nam thần vạn người mê kia bây giờ đang đĩ rượi nghe lời tôi ra sao, vẫn gương mặt điển trai ấy chỉ khác là giờ 2 bên má thầy đang đỏ ửng lên vì ngại, tôi nhanh chóng đặt lên môi thầy 1 nụ hôn rồi nói : cưng ngoan lắm, rồi anh sẽ thưởng cho cưng.... Cặc tôi nãy giờ đã cứng lắm rồi, nhưng vẫn chưa được giải phóng nên bức bối vô cùng, tôi lấy tay nhấn đầu thầy Long xuống khối u ngay giữa háng mình, thầy Long như hiểu ý nên cũng phối hợp lắm, thầy hít 1 hơi thật mạnh để ngửi cái mùi phát ra ở giữa háng tôi, xong thầy bắt đầu le lưỡi liếm khối u ngay giữa háng tôi, nhìn thầy giờ dâm đãng hết sức, thầy liếm 1 hồi làm quần tôi ướt nhẹp nước miếng của thầy. được 1 lúc thầy lấy tay kéo quần đùi và cả quần lót tôi xuống, tôi nhổm mông lên phối hợp để thầy dễ cởi hơn, bây giờ con cặc hùng dũng của tôi đã hiện ra trước mặt thầy Long, tuy cặc tôi nó không to đồ sộ như thầy nhưng cũng thuộc dạng khủng so với mức trung bình của người Việt Nam, cặc tôi khá thẳng,đầu khấc còn đỏ au, lông cặc cũng được tôi cắt tỉa gọn gàng, 2 bên mép háng cũng được tôi cạo sạch, 2 trứng dái tôi khá săn chắc, phải tự tin 1 điều là hàng họ của tôi cũng thuộc dạng tuyển khiến bao nhiêu con bot mê mẫn đấy.

Thầy Long lúc này cũng đang nhìn chăm chăm vào cặc tôi mà không chịu bú, có lẽ thầy cũng đang bị mê hoặc bởi 1 con cặc khá đẹp, bỗng thầy lên tiếng : wow cặc anh đẹp lắm Hoàng à, nhìn mà em thèm đến nhỏ dãi, em muốn ngậm cặc anh vào miệng mà bú quá.

Tôi không ngờ 1 top thuần như thầy Long lại thèm cặc trai đến vậy, nói vậy thôi nhưng tôi thừa biết rằng mọi hành động thầy Long làm tối nay đều do bị thấm thuốc thôi, chứ bình thường dễ gì, mà được thôi tôi sẽ chìu theo ý thầy muốn đêm nay vậy.

- Tôi nói : thèm lắm hả cưng, tối nay anh cho em đó, bú nó đi.. của em hết đó.

Tôi vừa dứt lời thầy Long liền nhanh chóng úp mặt vào cặc tôi mà liếm 1 cách thèm thuồng, thầy dùng lưỡi liếm quanh đầu khấc, xong rồi liếm dọc thân cặc rồi xuống tận bìu dái, lâu lâu thầy lại di chuyển chiếc lưỡi của mình sang 2 bên mép háng, rồi xuống vùng đùi, làm tôi sướng đến điên dại, lúc này tôi cởi phăng chiếc áo mình ra cho đở vướng víu, 2 tay chóng để ra phía sau, mắt hướng lên trần nhà, miệng bắt đầu phát ra những tiếng rên khẽ, hơi thở bắt đầu loạn nhịp tận hưởng sự sung sướng mà thầy Long mang lại, liếm 1 hồi chán thầy bắt đầu cho hẳn cặc tôi vào miệng bú, thầy ngậm 1 phát sâu đến tận gốc cặc làm tôi sướng đến thét lên: á sướng cặc quá...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ