- Tôi: vậy còn Hoàng thì sao.
- Thắng: mình 69 cho nhau được không. Cả 2 cùng ra nhé.
Thật sự là tôi không thích 69 lắm, cảm giác cứ như 2 con bot bất lực không đụ đéo được gì nên mới phải bú liếm cho nhau để ra vậy. Đằng này 2 thằng khoẻ mạnh, sung mãn như trâu ấy mà phải đi 69 để giải tỏa, thiệt chả hiểu nồi
Nhưng nhìn gương mặt thành khẩn kèm theo sự điển trai và tướng tá ngon lành của Thắng làm tôi không tài nào kiềm lòng nổi, đã vậy Thắng là thằng công an đầu tiên mà tôi được đụng chạm xác thịt nên dù không được đụ đéo gì thì bú liếm cũng không hẳn là 1 phương án tệ để giải quyết trong tình huống này.
Nói xong Thắng nằm hẳn ra chiếc ghế đá, 2 chân thì thòng chạm đất, sau đó Thắng ra hiệu cho tôi leo lên trên theo hướng ngược lại.
Khi đã vào thế thì Thắng lúc này như 1 con hổ đói vậy. Thắng nhanh chóng đưa cặc tôi vào miệng mà bú 1 cách thèm thuồng.
Tôi cũng bắt đầu hòa nhịp cùng Thắng, nhưng không ồ ạt như Thắng mà liếm từ từ 2 bên bẹn háng của Thắng rồi đến trứng dái, làm Thắng cứ rên lên..uhm... uhm... trong miệng.
Đối với 1 top thuần như tôi thì quả thật cặc dái không phải thứ tôi thích nhất ở 1 thằng con trai, mà thứ tôi thích lại là cặp mông đẫy đà trắng nõn của Thắng. Nhưng Thắng thì ngược lại, dù là top nhưng Thắng lại bú cặc tôi 1 cách khá ngon lành, cứ như mấy bé bot thèm cặc vậy.
Nói thì nói vậy tôi cũng phải bú cặc Thắng 1 chút để tạo sự hưng phấn cho Thắng.
Được 1 lúc tôi kéo chân Thắng lên rồi banh rộng sang 2 bên, lúc này 2 tay tôi ra sức nhào nắn 2 cánh mông, còn lưỡi thì bắt đầu quét nhẹ vào rãnh đít của Thắng, liếm 1 hồi thì tôi làm ướt cả hàng lông đít, tiếp đó tôi bắt đầu cho lưỡi đến vùng cấm địa của Thắng, cứ mỗi lần tôi đưa lưỡi ngoáy vào lỗ là tôi lại cảm nhận được cái lỗ trinh nguyên của Thắng đang thắt chặc lại, cứ như Thắng đang ra sức bảo vệ cái lỗ ấy không cho ai xâm nhập vào vậy. Nhưng Thắng vẫn không hề có chút nào gọi là phản kháng cả, chắc Thắng đang sướng lắm.
Lúc này miệng Thắng vẫn ngậm chặc cặc tôi mà bú, còn tay thì cũng bắt đầu nhào nắn bờ mông của tôi, lâu lâu Thắng còn đưa ngón tay rà quanh mép lỗ ass làm tôi phải quíu người lại vì sợ Thắng kích thích quá sẽ đi quá đà.
Tiếng bú mút của 2 thằng đàn ông trong đêm khuya thanh vắng cứ như vậy mà vang lên, nó tạo ra 1 bầu không khí đầy nhục dục, lúc này lỡ có ai nhìn hoặc nghe thấy sẽ không kìm lòng nổi đâu.
Bú mút liếm láp 1 hồi thì cũng đến lúc lên đỉnh. Tay tôi lúc này ra sức sục cặc cho Thắng, còn lưỡi thì vẫn liếm lỗ ass lâu lâu thì đưa hẳn trứng dái của Thắng vào miệng mà nút.
Cứ như thế cuối cùng Thắng không còn chịu được nữa, Thắng vùng dậy, để tôi nằm xuống ghế rồi leo lên phía trước sục cặc lia lịa và sau đó là hàng loạt tinh trùng bắn ra bay thẳng lên mặt và bụng tôi.
Bình thường tôi rất ghét bị bắn tinh lên mặt như thế này, vì tôi nghĩ chỉ có bót mới nằm im cho top bắn lên mặt và vào miệng mà thôi. Hơn nữa mặt là nơi tôi chú trọng nhất nên rất sợ bị bẩn hay gì gì đó. Nhưng chả hiểu sao nhìn Thắng gầm rú phòng những đợt tinh trùng, tôi lại không có chút gì khó chịu mà thay vào đó là 1 chút phấn khích mới lạ.
Thế là Thắng là người từ bỏ cuộc chơi trước.
Tiếp đó, Thắng bắt đầu ngồi xuống úp mặt vào cặc tôi mà bú, 2 tay Thắng thì se se 2 đầu vú của tôi, được 1 lúc Thắng chồm lên hôn tôi 1 cách ngấu nghiến, sau đó Thắng lại cuối xuống bú cặc cho tôi.
Tâm trí tôi lúc này như phê như dại đi, người tôi bắt đầu rung lên, 2 bầu dái căng cứng, tôi biết mình sắp lên đỉnh nên dùng tay đẩy đầu Thắng ra vì sợ sẽ bắn vào miệng Thắng, nhưng không, Thắng vẫn cứ mê say mà ngậm mút cặc tôi vào miệng, và thế là cái gì đến cũng đến, toàn bộ tinh trùng của tôi bắn hết vào miệng của Thắng, tôi ước chừng phải 8 9 đợt tinh được bắn ra, khá nhiều, nhưng Thắng không hề nhổ ra hay tỏ vẻ khó chịu, ngược lại tôi còn nghe Thắng nuốt cái ực số tinh trùng đó xuống bụng.
Tôi khá bất ngờ vì 1 người như Thắng lại dám đi uống tinh 1 người mới gặp như tôi.
Xong xuôi thì Thắng nhìn tôi nở 1 nụ cười. Rồi với cái quần lấy bọc khăn giấy ra lau số tinh của Thắng lúc nãy bắn lên mặt và bụng tôi.
- Lúc này tôi mới hỏi Thắng: Thắng không thấy ớn à.
- Thắng cười: ớn chứ, ghét là đúng hơn.
- Tôi: vậy sao còn nuốt.
- Thắng: Thích, chỉ vậy thôi.
- Tôi: là sao, khó hiểu vậy.
- Thắng: biết vậy là đủ rồi hehe, mặc đồ lại đi rồi về, khuya rồi, kẻo lạnh.
Lúc này Thắng mới làm tôi giật mình là đã khuya lắm rồi, tôi và Thắng nhanh chóng mặc lại quần áo cho chỉnh tề rồi từ biệt nhau ra về, Thắng còn sợ tôi bị lạc nên tiễn tôi 1 khúc. Lúc này đây Thắng trong bộ quân phục xanh lá nhìn men lỳ và oai phong ra sao. Tôi không thể hình dung được người đang đi bên cạnh tôi lúc này là người vừa nãy nằm trần truồng cho tôi bú liếm ass và còn nuốt tinh của tôi, đúng là ở đời không nên đánh giá con người qua vẻ bề ngoài chút nào.
Tiễn 1 khúc thì cũng đến lúc phải chia tay.
- Thắng nhìn tôi cười rồi nói: cảm ơn nhé, hẹn gặp lại.
- Tôi: cảm ơn gì, Hoàng mới phải là người cảm ớn đấy.
- Thắng: muốn cảm ơn thì hãy làm bằng hành động đi, đừng dùng lời nói.
- Tôi: hành động gì.
- Thắng: từ từ sẽ biết, thôi đi về nhanh đi. Kẻo có người đợi.
Sau câu nói của Thắng tôi mới bất giác nhận ra là mình đang ở chung với 2 thầy, giờ này mà về bị hỏi đi đâu là không biết nói sao luôn, nghĩ vậy nên tôi co cẳng lên mà chạy 1 mạch về phòng, và trong lòng vẫn thầm cầu là không ai ở trong phòng.
Mãi mê chạy với những suy nghĩ trong đầu, mà tôi bỏ quên 1 ánh mắt đang dõi theo tôi đến lúc tôi khuất bóng thì Thắng mới đi về với 1 nụ cười thật tươi tên môi cho 1 đêm đầy ý nghĩa.