Bất giác anh lên tiếng nói : em ko định giải thích máy chuyện vừa rồi hay sao...
Tôi : vậy anh có muốn hỏi gì ko...
Hùng : tại sao em lại dẫn anh đi đến máy chổ đó...
Tôi : em chỉ muốn giúp anh nhận ra 1 điều thôi...
Hùng : điều gì...
Tôi : thì cái việc làm tình giữa con trai vs con trai trong cái học viện này nó là 1 điều bình thường và diễn ra như cơm bữa vậy, nên chuyện của anh dù có ai biết thì củng là 1 chuyện bình thường thôi, anh ko cần phải lo sợ họ nghĩ gì về anh nữa, hiều ko..
Hùng khẽ cười : vậy ra em dắt anh đi chỉ vì vậy thôi hả...
Tôi : chứ anh nghĩ em dắt a đi vì lý do gì nữa...
Hùng : anh nghĩ vì em thích chứ.. haha...
Tôi hơi sượng trước câu nói của anh, nên cuối gầm mặt xuống mà ko trả lời...
Thấy tôi im lặng thì anh lên tiếng : ghẹo em thôi, căng thẳng vậy, dù gì củng cảm ơn e, đúng thật nhiều thứ ở cái học viện này anh còn chưa biết quá, chả hạn như thằng Minh, nếu ko có hôm nay anh củng ko biết đc nó như vậy, mà e nghĩ sao về máy chuyện này...
Tất nhiên là tôi rất thích rồi, nhưng đâu có sổ sàng nói như vậy đc, tôi lấm liếp nói : em thì thấy bình thường, tại ai củng có sở thích riêng, ko ảnh hưởng đến mình là đc..
Hùng lại nhìn tôi phì cười : em nghĩ vậy thật sao, mà thôi đi ngủ đc rồi... khá trễ rồi đấy.
Tôi : uhm.. a lên giường ngủ đi, để em dọn dẹp chút, em nằm dưới đây củng đc..
Hùng : lên đó nằm chung đi, để đó sáng mai dọn, giờ say rồi, dọn củng ko sạch đâu...
Nói xong thì cả 2 thay nhau vào nhà tắm mà vệ sinh cá nhân rồi leo lên giường ngủ....
Hùng nằm phía trong quay lưng lại phía tôi, nằm cạnh Hùng lúc này tự nhiên cái cơn ham muốn tôi trổi dậy, thấy Hùng dường như củng đang khó ngủ tôi bảo : anh có thấy khó ngủ ko...
Hùng : có, anh thấy hơi stress...
Tôi : anh có mùi tinh dầu ko...
Hùng : thích....
Tôi : vậy để em xông ít tinh dầu, giúp ạn thư giãn dễ ngủ hơn nha..
Hùng : uhm.. phiền em quá...
Nói xong tôi bật dậy đi đến lấy cái máy xông tinh dầu, cho 1 ít tinh dầu vào, lúc này máu dâm tôi lại hừng hực trổi dậy, thế là tôi chộn 1 ít nước kích dục củng dạng như tinh dầu vào mà xông luôn...
Sau khi, sắp xếp xong hết tôi cố tình để cái máy xông tinh dầu phía trên đầu của Hùng, rồi quay về chổ củ mà nằm...
Sau đó tôi hỏi : anh thấy dễ chịu hơn ko...
Hùng : uhm... dễ chịu hơn nhiều rồi, cảm ơn em...
Xong lúc này Hùng củng nằm ngữa người ra, nhìn gương mặt Hùng lúc này đẹp và nam tính làm sao đó, chỉ mới vậy mà cặc tôi đã có biểu hiện cương lên rồi....
Nằm đc 1 lúc thì dường như tôi ko còn kìm chế đc bản thân nữa, tôi choàng tay qua ôm lấy người Hùng, bất giác Hùng lên tiếng : em củng chưa ngủ sao...