Sau buổi tối hôm đó, thì mối quan hệ giữa tôi và Trung bắt đầu trở nên thân thiết hơn, mà ko chỉ có Trung đâu với Sang củng đã cởi mở và vui vẻ hơn trước đây rất nhiều.Từ lúc tôi đồng ý làm bạn tình với Trung, thì mỗi lúc rãnh thì Trung cứ đeo bám lấy tôi, những cuộc làm tình của 2 đứa củng trở nên nhiều hơn và kĩ năng làm bot của Trung cho tôi ngày càng thượng thừa hơn trước rất nhiều, mà có khi 2 đứa làm tình chán thì chuyển sang giai đoạn đi rình người khác làm tình, cái nào hay ho thì ở lại xem, thậm chí có khi gặp đúng gu cái Trung kéo tôi vào mà xin làm chung luôn, lúc đó chỉ muốn đội quần lên đầu mà trốn thôi, mà từ đó tôi mới nhận thấy Trung càng ngày càng dâm hơn, còn cái nào chán thì Trung ném đá hay hù ma các kiểu..
Từ ngày 2 đứa trở nên thân thiết hơn thì tôi mới biết máy trò nghịch phá đó , nhờ vậy mà tôi thấy đở buồn chán hơn nhiều... Có lần giỡn quá đà còn suýt choảng nhau nữa cơ, nhắc đến thì nhiều kỉ niệm thôi rồi luôn.
Rồi lâu lâu hứng quá thì Trung củng mò lên phòng y tế tìm tôi và Sang, rồi hứng thì cả 3 lại lao vào nhau mà thoả mãn những cơn ham muốn trong người, mỗi lần như vậy Sang đều đòi đâm lại Trung nhưng đều bị Trung chơi xỏ, rồi lãng tránh ko thôi.
Có lần tôi hỏi Trung : Trung có muốn thử để người khác đâm mình ko.
Trung nhìn tôi với ánh mắt dò xét, rồi nói : vậy Hoàng có muốn ko.
Tôi : sao lại hỏi Hoàng, cái đó là ở Trung mà.
Trung : thì Trung là của Hoàng mà, nên muốn biết ý Hoàng sao.
Tôi : củng ko biết nữa.
Trung : tại sao lại ko biết.
Tôi : nếu nói thật Trung có giận Hoàng ko.
Trung : thấy đó giờ có giận Hoàng đc ko, nói đi, hứa ko giận.
Tôi : thật lòng mà nói, đứng trên phương diện tình cảm, mỗi lúc thấy Trung gần như bị đâm thì Hoàng cảm thấy hơi khó chịu, kiểu như muốn chiếm hữu vậy, nhưng củng có lúc cơn dâm trong người trổi dậy quá lớn, Hoàng củng muốn xem Trung bị người khác đâm cảm giác sẽ ra sao, xem Trung có sướng ko, có dâm như lúc bị Hoàng đâm hay ko.
Trung khẽ cười : tất nhiên sẽ ko sướng bằng Hoàng đâm rồi, nhưng nếu Hoàng muốn thì khi nào có dịp Trung sẽ để người khác đâm, để Hoàng thoả mãn hơn.
Tôi : Trung ko ngại việc phải làm bot cho người khác nữa sao.
Trung : thật lòng Trung ko thích làm bot đâu, Trung thấy nó ko hợp với mình, nhưng chỉ cần Hoàng vui và thích thì đc rồi.
Tôi : ko cần phải vậy đâu, cái gì củng phải để bản thân thoải mái chứ.
Trung : thì với Trung chỉ cần Hoàng thoải mái là Trung thoải mái thôi, mặc dù ko thích làm bot thật, nhưng chuyện làm top hay bot với Trung ko còn quan trọng như trước nữa..
Tôi : sao vậy.
Trung : thì Trung thấy top hay bot củng chỉ là cái tên gọi thôi, củng chỉ là 1 xu hướng tình dục, chứ củng chả nói lên đc điều gì khác cả.
Tôi : Trung nghĩ vậy thật sao.
Trung : thật mà, nên nếu khi nào Hoàng muốn thì cứ nói Trung, Trung sẽ làm cho Hoàng thoả mãn cái tò mò đó của Hoàng...