Bên dưới thì, Trung đẩy 2 chân Long lên cao dang rộng ra 2 bên rồi úp mặt vào mà liếm láp phần mông củng như cái lỗ ass của Long, nhìn cảnh tượng này, về mặt tình cảm tôi thấy có chút gì đó hơi khó chịu, cảm giác như bị phản bội, khi thấy họ lén lút với nhau vậy..
Còn mặt khác, về vấn đề tình dục tôi lại thấy nứng kinh khủng khiếp, cặc tôi đang mềm củng bắt đầu cương cứng trở lại...
Mà các bạn củng biết rồi đấy, với caia bản chất dâm dục của mình, thì trong trường hợp này đương nhiên tình dục sẽ thắng tình cảm rồi, nên tôi cố tình im lặng, mở mắt he hé xem tiếp theo 2 người bọn họ sẽ làm gì...
Tôi thấy Trung vẫn đang miệt mài chăm sóc cái lỗ ass của Long, bất giác ko kiềm đc cảm xúc của mình Trung lên tiếng : ass anh ngon thật đó... nhìn thích thật..
Long ko nói gì chỉ ra dấu cho Trung im lặng như sợ tôi phát hiện vậy.... liếm láp đc 1 lúc thì Trung cho ngón tay vào miệng mình mà mút, đến khi ngón tay Trung dính đầy nước miếng thì Trung xoa xoa lên miệng lỗ của Long..
Lúc này dường như Long biết Trung định làm gì nên gạt tay Trung ra, nói khẽ : đừng.. anh ko phải bot..
Trung : em và Hoàng đều ko phải bot.. nhưng ko phải tụi em vẫn để anh đụ đấy sao.. anh vậy là ko công bằng rồi..
Long : tụi em khác.. anh khác..
Trung : khác chổ nào.. anh nói xem..
Long im lặng 1 lúc rồi nói tiếp : em chỉ cần biết ko đc là đủ rồi..
Trung : hay anh sợ đau...
Long : em đừng khích anh... vô ích thôi..
Trung : hay là anh sợ Hoàng thấy mình làm bị đụ thì quê...
Long im lặng ko đáp.. Trung lại tiếp tục nói : vậy nếu Hoàng đồng ý thì anh sẽ làm bot cho em đúng ko..
Long : em đừng có suy diễn nữa.. với Hoàng củng sẽ ko đồng ý đâu..
Trung : vậy anh dám cá với em ko.. nếu Hoàng đồng ý thì anh sẽ phải làm bot cho em..
Long hơi ngần ngại 1 chút, rồi nói : đc.. nếu Hoàng đồng ý thì anh sẽ chìu em 1 lần..
Trung : nhất trí nha.. quân tử ko nuốt lời.
Long : ok...
Nói xong, Trung chồm người qua phía tôi, tay Trung cầm cặc tôi mà sục rồi nói : cặc nứng thế này còn giả bộ ngủ hả.. dậy đi...
Nghe Trung nói vậy thì tôi biết mình đã bị phát hiện, tôi mở mắt ra nhìn 2 ng bọn họ, Trung thì phì cười, còn Long thì nhìn tôi hơi ái ngại, miệng nói : em.. em dậy rồi sao.. thấy hết rồi hả..
Tôi : uhm.. thấy hết rồi..
Long : giận anh hả..
Tôi : uhm.. giận nên giờ phải phạt...
Long : phạt gì...
Tôi : thì phạt như lời giao kèo anh với Trung đó..
Long : gì.. em muốn anh làm bot cho Trung thật sao..
Tôi : uhm.. dù gì củng là sinh nhật Trung.. củng là qua lại mà.. xem như đây là quà sinh nhật Trung đi..
Long suy nghĩ 1 hồi lâu mà ko trả lời thì Trung lên tiếng : ko đc nuốt lời đấy nha..