Chương 64 Giao Lưu Với Bộ Đội 7

112 0 0
                                    

Bước đến gần bên cửa phòng mà tôi chẳng hề nghe được 1 chút tiếng động nào phát ra từ bên trong đấy cả, chả lẻ 6 thằng đó thật sự say rồi đi ngủ như vậy sao ta.

Nhưng đó thật sự là 1 suy nghĩ sai lầm của tôi, vì khi cánh cửa phòng vừa mở ra thì đập vào mắt tôi hình ảnh đầu tiên đó chính là cả 6 con người ấy, đã ko còn mảnh vãi che thân, hơn thế họ còn đang quấn lấy nhau mà hôn hít, bú liếm các kiểu...

Cả căn phòng bây giờ đang chìm đắm trong những tiếng rên rỉ khe khẽ của 6 con người kia...

Lúc này 4 con người chúng tôi củng kịp định thần lại rồi bước vào bên trong, anh Kha thấy liền lên tiếng : máy chú chịu lên rồi đấy à, cứ tưởng đánh lẻ bên dưới rồi đấy chứ.

Khang : dạ nào có đâu anh, tại dọn dẹp hơi lâu chút thôi.

Kha : uhm... Máy chú cứ tự nhiên đi nha... Xem như nhà mình cả đi.

Rồi chúng tôi củng dạ đại 1 cái cho xong chuyện....

Trong lúc Khang và Kha nói chuyện tôi củng đã kịp quan sát sơ về căn phòng này nên tôi củng khái quát sơ cho các bạn biết rỏ hơn chút... Căn phòng này khá rộng và kín đáo, phải nói nó rộng gấp 3 4 lần so với 1 căn phòng ngủ bình thường và điều đặc biệt hơn nữa là nó được cách âm hoàn toàn so với bên ngoài, nên lúc nãy khi tôi đứng ngoài cửa hoàn toàn ko nghe được những gì bên trong là vậy, đây củng là 1 trong những mưu mô của chủ nhà, để khi chơi có rên la gì củng sẽ thoải mái hơn.

Trong phòng thì trang bị 1 chiếc tivi khá to, nhưng điều đáng nói ở đây là nó ko hề có giường như những căn nhà khang trang khác, mà nó chỉ đặt 1 tấm nệm giữa phòng khá to, căn phòng dường như khá trống trãi, chỉ có 1 2 cái tủ gỗ dựng ngay gốc phòng, và điều mà tôi muốn nói nhất ở đây là cạnh cái nệm nơi chúng tôi nằm có 1 cái kệ được trang bị đầy đủ mọi thứ trên đó, các bạn có tin ko nó cả máy rổ đựng toàn BCS, gel và popper thì củng nhiều vô số, ngoài ra còn có 1 số cái vòng mà tôi thấy cái bạn hay dùng để thắt vào trứng của mình, tôi thì chưa dùng đến thứ đó bao giờ, vì thực sự tôi thấy thắt như vậy ko thoải mái cho lắm, mà tôi phải công nhận 1 điều là anh Kha này củng chịu khó đầu tư cho cái mãng tình dục này ghê, chắc những cuộc chơi tập thể như thế này được diễn ra thường xuyên ở đây quá.

Chưa hết đâu, tôi còn kịp phát hiện ra anh Kha còn có 1 cái tủ kín trưng bày vô số loại sextoy, với đầy đủ kích cở và mẫu mã luôn, kèm theo đó còn có 1 số món đồ như roi da, vòng cổ... Mà theo tôi được biết máy thứ như này thì chỉ có những người theo khuynh hướng chơi BDSM mới có mà thôi... Chả lẻ ngoài sở thích tập thể ra anh Kha còn là 1 kẻ thích bạo dâm hay sao nhỉ... Nghĩ đến đây tôi tự nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, ko biết các bạn sao chứ đối với bản thân tôi chơi BDSM là 1 thứ gì đó biến thái kinh khủng lắm..

Sau khi quan sát xong thì 4 đứa chúng tôi củng tiến lại cái nệm mà 6 con người kia đang quấn nhau trên đó, tự nhiên lúc này tôi cảm thấy mọi thứ hơi gượng gạo ra sao đó...

Mà hình như ko chỉ mình tôi đâu mà cả Trung và Khang đều như vậy thì phải.... Thấy 4 người chúng tôi còn ngơ ngác chưa làm gì thì anh Kha lại lên tiếng : sao vậy, ko thoải mái à..

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ