Chương 50 CÔNG VIỆC VÀ NGƯỜI BẠN MỚI 2

132 1 0
                                    

Tôi cảm thấy hơi lo vì không biết giờ gọi lại giải thích sao đây, không biết thầy có nghĩ mình làm bậy bạ gì mà không chịu nghe máy không nữa... chưa kịp nghĩ xong thì chuông điện thoại lại reo.. là thầy gọi..

Bắt máy lên chưa kịp alo thì đã bị thầy xã cho 1 tràng rồi... nào là chịu nghe máy rồi đó hả... thầy làm 1 tăng mà tôi không kịp đáp.. lúc này tôi chỉ kịp xin lỗi ríu rít vì ngủ quên.. mà chả hiểu sao tôi lại ngủ như chết như vậy nữa..

Xong thầy lại hỏi quặn tôi: chắc đi bậy bạ cả đêm nên sợ này nọ nên không dám nghe máy chứ gì..

Nghe đến đây cảm giác như không được tin tưởng tôi liền nổi quạo lên đáp: anh không tin thì gọi hỏi em làm gì,.. nói xong tôi cúp máy cái rụp..

Mặc cho thầy gọi lại tôi cũng không thèm nghe.. chả hiểu sao lúc đó tôi lại dám chống đối lớn tiếng với thầy như vậy, chắc là biết thầy yêu mình nên làm chảnh vậy đấy.

Gọi 1 hồi thấy tôi không nghe máy thì thầy nhắn tin tới, tôi thấy thầy xin lỗi, vì lo lắng nên thầy mới nói vậy thôi, chứ không có ý gì.. lần đầu thấy thầy chịu xin lỗi người khác nên tôi cũng xuống nước nhắn tin lại là không có gì, rồi chào thầy tắm rửa đi làm...

Nhìn đồng hồ điện thoại thấy vẫn còn sớm nên tôi mở ra xem ngoài thầy Long thì còn ai gọi nữa mà nhiều vậy, thì thấy có số của Trung 2 cuộc, Thắng 3 cuộc, Tùng 2 cuộc và 2 cuộc của 1 số lạ tôi không biết là ai. 1 số tin nhắn của Tùng và Trung hẹn ngày qua đó chơi... đại khái là vậy.

Sau này tôi mới biết được số lạ kia là của Nguyên..

Loay hoay cũng tới giờ đến phòng y tế, sáng nay là tôi làm chung với anh Tú và Sĩ... còn Cường và Sang hôm nay làm tối. Nói đi làm cho sang miệng vậy chứ lên cũng ngồi tới ngồi lui nói đủ chuyện với nhau chứ cũng chả có gì để làm.. lâu lâu có 1 vài thằng muốn trốn học giả đau bụng đau đầu các kiểu để nằm vậy thôi. Nhưng điều đặc biệt là lâu lâu tôi lại thấy 1 vài thằng chả có vẻ gì là bệnh tật đi vào, đá lông nheo với thằng Sĩ vài cái thế là nó mon men vào nên trong phòng bệnh, tầm 20 30p nó mới đi ra, chả biết nó làm gì trong đó, chắc cũng có gì mờ ám đây, chứ thừa biết bọn kia có bệnh tật này nọ gì đâu mà vào đó chăm chứ, hơn nữa đàn ông con trai có gì thì nói thẳng chứ kiểu gì cứ mà nháy nháy rồi đóng cửa vào trong làm gì, mà tôi nghĩ chịch chọt gì thì mỗi ngày 1 thằng thôi, cao lắm là 2 thằng chứ đâu ra mà có ngày tới 10 thằng vào, mà hầu như hết 5 6 thằng là nó vào trong như vậy rồi, đã vậy phòng cách âm nên tôi chả nghe được gì bên trong, điều đó làm tôi thêm phần tò mò về những gì đang diễn ra bên trong giữa những thằng đàn ông menly như vậy, tôi dặn lòng có dịp tôi phải làm rõ về vấn đề này mới được, nhưng lúc này trong đầu tôi vẫn đã có 80% câu trả lời cho riêng mình là họ làm gì bên trong rồi, nhưng tôi muốn tận mắt nhìn thấy, tận tai nghe được thì mới tin.

Còn riêng anh Tú thì cứ ngồi miết trong cái phòng khám, lâu lâu tôi thấy anh ấy liếc qua tấm cửa kính nhìn tôi 1 cái, rồi thỉnh thoảng tôi thấy anh ấy kêu thằng Sĩ vào phòng riêng nói nhỏ cái gì đấy như sợ tôi biết được vậy.

Tôi nhận ra điều này vì mỗi lần bọn họ nói nhỏ thì thường nhìn tôi kiểu dò xét á, tôi thì cực kì dị ứng với hành động này.. nên tôi cứ lấy điện thoại ra lướt lướt kiểu như không quan tâm vậy.

Cứ như vậy sáng đi chiều về phòng, ấy vậy mà đã được hơn nữa tháng ở đây, nhưng điều làm tôi thấy khó chịu nhất là đã nữa tháng nhưng tôi vẫn chưa tìm hiểu ra được cái bí mật của thằng Sĩ, cũng như những ánh mắt dò xét của anh Tú dành cho tôi, nó làm tôi bứt rứt đến bực bội.

Hơn nữa trong nửa tháng này thì tôi cũng chả có gì mới mẽ hơn trong vấn đề tình dục cả, ngoài việc gọi điện thoại hằng ngày cho thầy Long, lúc nào hứng quá thì xã vài câu khẩu dâm cho cuộc nói chuyện thêm kích thích, rồi lâu lâu gặp bọn thằng Tùng, thằng Trung đá banh các kiểu, còn hôm nào hứng quá thì về phòng bọn nó xã vài phát, nhưng riêng Trung thì tôi chỉ được đụ lần đó thôi, mấy lần sau thì Trung toàn kiếm cớ từ chối, nhiều khi tôi cũng không hiểu vì sao Trung lại vậy, nhưng thôi tôi cũng không quan tâm mấy, vì không đụ Trung thì cũng có khối thằng trong phòng Trung chổng mông cho tôi đụ mà, rồi Trung cũng hay đề cập đến vấn đề tôi hứa là để Trung đụ, nhưng tôi vẫn chưa thực hiện lời hứa với thầy Long thì sao cho được, hơn nữa lúc hứng thì hứa vậy, chứ thực chất tôi không muốn làm bót 1 tí nào, vì thế tôi cũng hạn chế gặp Trung để tránh những câu hỏi khi nào thì để Trung đụ này nọ..lâu lâu tôi cũng hay ghé qua mấy phòng tắm tập thể dòm ngó ngắm nghía 1 chút cho đã cái thị giác rồi thôi.. mà được cái giờ tôi không còn cảm giác thấy ngại với việc tắm chung nữa.. thứ nhất là vì nhìn riết tôi cũng kiềm chế được cảm xúc bản thân, thứ 2 thì dù thằng nhỏ có lên thì cũng là chuyện bình thường, vì chuyện bất bình thường là 2 thằng con trai đụ nhau tụi nó còn làm được thì việc cặc ngỏng cũng không có gì là to tác cả.. nghĩ vậy nên tôi cảm thấy khá thoải mái hơn trông vấn đề này rồi.

Khi bắt đầu quen với nơi làm việc, tôi được anh Tú phân công đi ca tối để thay cho Cường, có nghĩa là tôi sẽ làm chung với Sang... riêng Sang thì đi chết 1 ca tối vì nó thích vậy. Lúc đầu bị đưa xuống ca tối thì tôi nghĩ chắc điều tôi xuống ca tối để ban ngày họ dễ thực hiện những thứ đen tối của họ hơn, tôi cảm thấy hơi khó chịu vì còn chưa tìm được bí mật thì đã bị điều xuống ca tối rồi, nhưng tự nhiên tôi nghĩ đến việc làm chung với Sang, thì tôi cảm thấy háo hức hơn 1 chút vì trong 4 người thì Sang là người tôi ấn tượng nhất, biết đâu trong quá trình làm chung này tôi sẽ khám phá được những gì sâu thẳm bên trong con người của Sang như những thằng khác thì sao... nghĩ đến đó thôi mà thằng nhóc của tôi đã dựng đứng lên... đúng là dâm thì chỉ cần suy nghĩ cũng cảm thấy sướng.

Mà điều quan trọng hơn có khi là từ Sang tôi sẽ tìm ra được những thắc mắc về Sĩ và anh Tú mà đợt giờ tôi vẫn chưa tìm ra câu trả lời thì sao...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ