Chương 108: SHOP NGƯỜI LỚN 3

137 1 0
                                    

Sau 1 hồi tự sục cặc mình xong thì anh đưa chai gel và cái sextoy khi nãy cho tôi, sau đó anh chèo lên cái bàn đc đặt sẵn trong phòng, mà nằm theo kiểu doggy...

Ở cái tư thế này thì nguyên cái bộ mông của Quang phơi bày ra trước mắt tôi luôn, anh sở hữu 1 cặp mông khá khủng, phải nói là to lắm... nhưng lại khá săn chắc, chắc phải chăm tập luyện lắm mới có đc 1 vòng 3 như vậy...

Sau đó anh ta cố tình dang rộng chân sang 2 bên làm cho cái lổ ass của mình hiện ra, nhìn cái lổ hơi thâm củng như ko còn khít là biết anh chàng này chắc củng bị đụ tan nát rồi...

Sau khi yên vị trên bàn thì tay ta hít 1 hơi pop rồi nói : đụ anh đi...

Tôi khẽ cười mà ko trả lời lại, tôi trét ít gel vào cái sextoy kia, rồi đặt ngay miệng lổ mà ấn từ từ vào...

Quang bắt đầu nhăn mặt, miệng rên rỉ khẽ khẽ... cuối cùng thì cái sex toy củng chui hết vào bên trong...

Xong dưới sự chỉ dẫn của Quang thì tôi điều chỉnh từng chế độ 1, đầu tiên là rung...

Nó rung khá mạnh, tôi cầm cái đầu sextoy mà cảm giác toàn thân rung lên luôn, thì ko biết bên trong lổ ass Quang còn rung lắc dữ dội cở nào nữa...

Miệng Quang rên rỉ ko ngừng : á...tê lỗ quá em ơi... sướng chết mất...aaaa

Ko biết có sướng thật ko mà Quang rên dữ dằn quá, sau đó tôi bắt đầu chuyển sang chế độ ngoáy, làm cho cái đầu sextoy ma sát với toàn bộ lớp cơ bên trong lỗ của Quang, làm anh ta càng rên rỉ lớn hơn...

Và cuối cùng thì tôi bật tiếp chế độ thục, làm cái sextoy ra vào bên trong lỗ ass của Quang 1 cách dữ dội, miệng Quang rên rỉ đĩ đượi hơn : á... anh sướng.. sướng lol quá em ơi... cặc to đụ sướng quá...aaaa

Nhìn cái cơ thể cường tráng của Quang đang uốn éo quằn quại, kèm theo cái tiếng rên rỉ dâm dục làm cặc tôi nứng hết cả lên...

Sao 1 hồi bị cái sextoy thục cho tơi tả cái lổ hậu, thì Quang ngồi dậy rút nó ra, rồi hỏi : em thấy sao, ok ko..

Tôi : dạ.. củng ok đó anh..

Quang : chưa hết đâu còn nữa...

Xong Quang bắt đầu nhấn nút điều chỉnh 3 chế độ cùng 1 lúc, vừa rung ngoáy và thục luôn...

Sau đó Quang cắm cái sextoy đó xuống nền nhà, nhìn nó rung lắc dữ dội mà tôi khẽ rùng mình... vậy mà Quang lại điều chỉnh mông mình rồi từ từ cho hẳn cái sex toy đây chui vào sâu trong lỗ....

Quang bắt đầu quằn quại khi bị cái sex toy kia công kích dữ dội, miệng rên la như ko còn biết gì nữa : á... đm sướng lol quá em ơi.. sướng chết mất... aaaa.. cặc đụ sướng quá...aaaa

Nhìn gương mặt nam tính của Quang ko ngờ khi nứng lại rên rỉ dâm đãng như vậy luôn...

Bất chợt Quang kéo tôi lại gần phía Quang, rồi nói : cho anh bú cặc em nha..

Tôi còn chưa kịp phản ứng gì thì Quang đã nhanh chóng cởi bỏ cái quần jean củng như cái sịp tôi đang mặc xuống dưới chân...

Quang nhìn con cặc đang cứng ngắt của tôi mà nói : cặc em đẹp và thơm quá...

Nói xong Quang cho hẳn tôi vào miệng mà bú, anh bú rất điệu nghệ, biết đánh lưỡi làm tôi sướng điên dại...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ