Xong xuôi thì thằng Khang rảo mắt nhìn quanh và cuối cùng nó chọn ngồi kế bên tôi, mà tôi củng để ý ngay từ đầu thằng nhóc này có vẽ củng thích tôi và Trung nên nó củng hay nhìn chằm chằm vào tôi và Trung lắm, chắc củng do 1 chút gì đó mới mẽ.
Cuối cùng thì cả bọn củng bắt đầu nhập tiệc, tiếng nâng ly tiếng cười nói bắt đầu vang vọng cả căn phòng, được 1 lúc cả phòng bắt đầu nóng hẳn lên, thằng Tùng bắt đầu đổi chổ, nó tiến lại chổ anh Kha và Sỹ đang ngồi , xong nó chui vào ngồi bên cạnh anh Kha, lúc này nhìn mặt Thằng Sỹ có vẻ hơi khó chịu, cứ như đang dành người yêu nó vậy, sao đó thằng Tài củng bắt đầu chen vào giữa 2 thằng Lâm với Thiện mà ngồi..
Còn bên cạnh tay trái tôi là Thằng Khang, rồi tiếp đến là Trung ,rồi đến Khánh...
Ăn nhậu 1 hồi thì tay chân của thằng Tùng bắt đầu sờ soạng đùi và bóp nhẹ cục u trước quần anh Kha, tôi liếc nhìn có vẽ a Kha củng bắt đầu nứng, nên nó u lên 1 cục khá to, chắc củng ko phải dạng vừa đâu đây, hèn chi thằng Tùng làm nhắm vào ông Kha, thì chắc ổng củng dữ dằn lắm đây, còn thằng Tài thì củng đang sờ nắn 2 cặp đùi của 2 anh chàng ngồi bên canh, 1 thằng củng bỏ tay sang sờ soạng cặp ngực của Tài, 3 thằng lúc này chắc củng đã nứng, nên nhìn cục nào cục này độn lên to đùng, đúng là toàn đồ khủng chơi với nhau,duy nhất có thằng Sỹ thì cứ ngồi đó với vẽ mặt khó chịu, nhìn buồn cười sao đó.
Riêng thằng Khánh nó củng bắt đầu đặt tay lên đùi Trung mà sờ soạn nhẹ... Tôi liếc mắt sang bên phía Trung thì thấy Trung vẫn ngồi im ko phản ứng gì lại, ngoại trừ tôi thấy đũng quần của Trung củng bắt đầu căng cứng lên, xong trung củng kéo 1 tay tôi đặt lên đùi Trung, rồi Trung nhìn sang phía tôi nở 1 nụ cười nhẹ như kiểu ra hiệu muốn tôi hoà nhập với Trung vậy.
Còn bên cạnh tôi thì Khang có vẻ còn đang ngại hay gì đó, nên Khang chả có động thái gì cả, chỉ lâu lâu mời tôi 1 ly vậy thôi, mà nó càng làm vậy càng làm tôi thấy tò mò càng kích thích về nó, nhìn mặt nó củng đang ửng đỏ lên, như bản năng của 1 thằng top tôi củng lấy tay nó đặt nhẹ lên đùi mình.. Rồi nhìn sang nó khẽ cười và nói nhỏ : muốn thì cứ làm ko cần ngại với a.
Khang cười và đáp : ko phải ngại, nhưng còn nhiều trò phía sao, a cứ từ từ mà thưởng thức.
Tôi : vậy à.. Vậy a sẽ đợi tới lúc đó, rồi nhìn nó nở 1 nụ cười ma mãnh..
Nó củng đáp lại tôi bằng 1 ánh mắt khá dâm.. Rồi nói : người ngồi bên cạnh là người yêu a à.
Tôi cười : ko có, bạn bè thôi, mà sao e nói vậy.
Khang : hì thì nhìn ánh mắt ảnh nhìn anh, e cảm thấy vậy.
Tôi khẽ cười : vậy nên nãy giờ e mới ngại a sao.
Khang : củng 1 phần vậy.
Tôi ko ngờ 1 thằng nhóc như nó lại tinh ý như vậy, nhìn 1 phát là biết Trung có tình cảm với tôi liền, nhưng tôi vẫn cố gắng đính chính cho nó hiểu giữa tôi và Trung chỉ là bạn bè, để nó hoà nhập cuộc vui 1 cách thoải mái nhất.
Sao màn giải thích của tôi thì nó áp khẽ vào tai tôi nói : e biết rồi, như vậy được chưa..
Cùng lúc đó nó đang cho bàn tay của nó vào ống quần tôi và mơn trớn nhẹ nhàng, nó làm tôi nứng kinh khủng... Thằng nhóc này đúng là ko đơn giản như tôi nghĩ..
Tôi cười đáp lại : củng khá đây.. Xong cả 2 cười với nhau rồi củng bắt đầu hoà nhập lại cuộc vui củng cả bọn.
Mọi cảnh tưởng nãy giờ tôi và Khang làm đều rơi vào ánh mắt của Trung, mặt Trung hơi đanh lại, ánh mắt có chút gì đó khó chịu, nhưng Trung vẫn đang cố ra vẽ bình thường để cuộc chơi được diễn ra 1 cách vui vẻ nhất.
Được 1 lúc thì anh Kha đứng dậy bắt đầu bày trò chơi, anh lấy ra 1 cái vòng quay, đó có 1 số điều mà người chơi phải thực hiện theo, ví dụ như hôn người bên cạnh 1 cái, hay cởi 1 món đồ trên người bạn ra, rồi bú vú hay bóp cu người 1 người đc cả đám chọn,..... Người nào mà bị quay vào ô cởi đồ, khi đã cởi hết đồ thì phải chịu 1 hình phạt do cả đám đưa ra ví dụ như hít đất, trồng cây chuối trong tình trạng nude...
Sao khi hội ý thì cả đám ai củng đồng ý chơi.... Nhưng trước khi chơi thì anh Kha kêu có chơi phải có chịu nha, vui vẻ là chính ko được trốn tránh nha.. Ai mà trốn tránh hay ko làm sẽ bị cấm tham gia tối nay và dọn dẹp hết mớ chiến trường tối nay nha.. Ok chứ..
Cả đám đồng thanh và bắt đầu cuộc chơi...