Trung sững sờ trước câu nói thẳng như ruột gà của tôi, Trung nói : Hoàng... nói gì vậy...
Tôi : em ko cần ngại, thích thì anh cho đấy, tới đây bú cặc cho Trung đi ..
Thằng Quốc nhìn mặt Trung ngại ngùng mà nói : em.. em...
Tôi biết thằng đang muốn lắm rồi, chả qua nó còn ngại Trung thôi, tôi liếm nhẹ vành tai Trung nói : muốn em nó bú cặc cho Trung sướng hơn ko..
Trung : kì.. kì lắm Hoàng....
Tôi : vậy để nó đứng xem Trung bị Hoàng đụ thì ko kì sao... cho nó bú biết đâu Trung dễ chịu hơn đấy...
Trung : nhưng mà...
Tôi : nghe lời Hoàng đi... nha...
Trung dưới sự thuyết phục củng như đang bị tôi kích thích, thì lúc này Trung củng hướng ánh mắt về phía thằng Quốc mà nhìn...
Thằng Quốc nó củng khá đẹp trai, tướng tá củng ok lắm, hơn nữa với bộ quân phục nó đang mặc trên người thì càng làm nó trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn, nhìn nó củng thuận mặt nên Trung khẽ gật đầu đồng ý...
Sau khi, đã đc sự đồng ý của Trung, thì tôi bảo : anh Trung ok rồi đấy, tới đây đi..
Đúng như tôi đoán, khi nghe vậy, nó từ từ tiến lại gần phía trước của Trung, rồi ngồi hụp xuống, để con cặc đang cứng ngắt của Trung ngay tầm miệng, nhìn ngắm 1 lúc thì nó bắt đầu cho hẳn cặc Trung vào miệng mà bú...
Tôi ko ngờ mới 1 thời gian ko gặp, mà thằng Quốc bú cặc khá điệu nghệ, nó biết liếm thân cặc, biết dùng lưỡi quanh đầu khấc và còn biết đánh lưỡi vào lổ tiểu nữa...
Nó bú làm sướng đến nổi làm mặt Trung dại đi... phía sau thì tôi củng đang nhấp cặc mình ra vào người Trung 1 cách nhịp nhàng hơn, cứ mỗi cú thúc của tôi thì cặc Trung lại vào sâu hơn bên trong khoang miệng ẩm ướt của thằng Quốc, làm nó nghẹn họng mắt trợn ngược...
Nó cố gắng vùng vẫy để lấy hơi, nhưng bị Trung ghì chặt đầu lại để cặc mình ra vào 1 cách thuận lợi hơn...
Tôi vừa đụ vừa liếm vào cổ , vào tai Trung mà thủ thỉ : sướng ko Trung...
Trung : aaa... sướng.. sướng lắm Hoàng ơi...aaa
Tôi : Trung muốn đụ nó ko...
Trung : aaa.. nó.. nó có chịu ko...aaa
Tôi : nó thèm cặc Trung như vậy thì sao lại ko chịu...
Xong tôi cuối xuống phía dưới, nhìn gương mặt nam tính của thằng Quốc đang hì hục bú cặc cho Trung mà nói : Quốc.. em muốn anh Trung đụ em ko...
Thằng Quốc nghe tôi nói thì cố gắng nhã cặc Trung ra, vừa thở vừa nói : em.. em chưa có chuẩn bị...
Trung lúc này đang trong cơn nứng, nên nói : ko cần chuẩn bị gì hết..
Sau đó, thằng Quốc còn chưa kịp trả lời, thì Trung với tay kéo nó đứng dậy, xong đẩy nó quay úp người lại, chống 2 tay về phía hành lang...
Xong Trung bắt đầu luồn người ra phía sao thằng Quốc, ghì đầu nó ra phía sao mà nút lưỡi cuồng nhiệt, tay Trung thì lần mò xuống phía dưới đê cởi bỏ cái quần vướng víu của nó ra...