Chương 9 Some ( Phần 1 )

371 2 0
                                    

Đi 1 hồi thì cuối cùng tôi cũng về tới phòng, thấy cửa vẫn khoá có lẽ 2 thầy vẫn chưa về, tôi thở phào 1 cách nhẹ nhõm, vì nếu 2 người đó mà có ở phòng, thấy tôi khuya mới về tới phòng thì chắc chắn họ sẽ truy vấn xem tôi đã đi đâu làm gì, rồi lại suy nghĩ nghi ngờ lung tung thì phiền phức lắm, nghĩ lại thì số mình vẫn còn gặp nhiều may mắn lắm.

Tôi mở cửa bước vào phòng bật đèn lên thì liền đi tới ba lô kiếm 1 bộ đồ để đi tắm, vì khi nãy trên người tôi có dính tinh trùng của Thắng dù đã được lau nhưng hiện tại tôi cảm giác nó rít rít và hơi có 1 chút mùi tanh phảng phất, lở 2 người kia về mà nghe được mùi này chắc tôi chết.

Tắm xong đang chuẩn bị thay đồ thì tôi nghe có tiếng mở cửa, chắc là thầy Long và thầy Khiêm về, thay đồ xong tôi bước ra ngoài thì hơi ngạc nhiên khi thấy ngoài Thầy Long và Thầy Khiêm thì còn có 1 thằng công an nữa, thằng này mặt mũi còn khá non, độ 19 20t gì đó thôi, nhưng khá cao chắc trên m7, thân hình cân đối chắc nhờ tập luyện thường xuyên, đặc biệt hơn cậu này có lúm đồng tiền nên cười khá duyên.

Thấy tôi cậu ta nở nụ cười chào, lúc này tôi nhìn vào cậu ta xong lại đưa ánh mắt qua thầy Khiêm như tìm kiếm 1 câu trả lời cho chuyện này, thầy Khiêm như hiểu ý liền nói : À Hoàng, đây là Vũ đang học viên năm 2 của học viện công an này, không cần thầy nói thì tôi cũng biết cậu ta là công an mà vì cậu ta còn đang mặc nguyên bộ quân phục trên người mà.

- Tôi : à chào Vũ, cậu ta không nói gì mà chỉ gật đầu rồi cười như chào lại.

Xong tôi quay qua thì thấy Thầy Long đang nằm mê man trên giường, tôi liền hỏi : thầy Long sao vậy Thầy.

- Thầy khiêm : nó uống nhiều quá nên say quất cần câu, mà công nhận nó nặng thiệt nên thầy phải xin phép cán bộ ở đây mượn Vũ giúp thầy dìu nó lên phòng đây.

- Tôi : À thì ra là vậy, vậy vũ ở lại đây ngủ luôn à.

- Thầy Khiêm : đúng rồi em, chứ giờ khuya lắm rồi, ký túc xá cũng đóng cửa rồi phải không Vũ rồi thầy Khiêm nhìn Vũ như ra hiệu.

Bỗng Vũ lên tiếng với vẽ hơi ngập ngừng: à à đúng rồi, giờ hơn 12h rồi ký túc xá nam đóng cửa mất rồi, chắc tôi ngủ nhờ lại đây 1 đêm, bạn có thấy phiền không.

- Tôi : à không, 2 thầy không phiền thì thôi chứ tôi sao cũng được.

Xong Thầy Khiêm bảo à Hoàng : em với Vũ cũng trạc lứa, phòng cũng hơi nóng, em cho cậu ấy mượn bộ đồ để cậu ấy tắm rửa mặc cho mát, chứ mặc quân phục ngủ kiểu này chắc nóng mà chết.

- Tôi : dạ thầy. Rồi quay sang hỏi Vũ : tôi chỉ có đồ thun đá banh thôi, cậu mặc được không.- Vũ : à được chứ, mặc đồ đó còn thoãi mái hơn nữa đấy.

Nghe vậy tôi liền tiến tới ba lô lấy cho cậu ta 1 bồ độ, nhìn cơ thể cậu ta cũng khá ngon, nên tôi cố tình chọn bộ đồ màu trắng khá mỏng, với ý định có thể ngắm nghía được 1 chút gì đó trên cơ thể cậu ta.

Cầm bộ đồ tôi đưa rồi Vũ đi vào nhà vệ sinh mà tắm.

Thấy Vũ bước vào nhà vệ sinh thì Thầy Khiêm lên tiếng : em giúp thầy thay đồ cho thầy Long đi chứ mặc vậy nóng chịu gì nổi.

Tôi thấy cũng đúng mặc quần tây áo sơ mi mà ngủ trong căn phòng nóng như lò bát quát này thì có nước chết sớm thôi, rồi tôi tiến tới ba lô của Thầy Long mà lấy 1 bộ đồ thun thay cho Thầy.

Bỗng tim tôi đập loạn xạ, 2 tay cởi áo sơ mi cho Thầy Long mà run lên bần bật, thầy Khiêm thấy vậy liền nói : em làm gì mà tay run đù vậy Hoàng.

- Tôi hơi ấp úng trả lời : Dạ chắc do sáng nay hoạt động tay nhiều nên giờ hơi mỏi nên nó run vậy thôi thầy.

- Thầy Khiêm : vậy để đó thầy thay cho.

Tôi ngu gì mà đánh mất cơ hội có 1 không 2 được trực tiếp thay đồ rồi nhìn ngắm cơ thể thầy Long như thế này được liền nói : dạ thôi em làm được mà Thầy, thầy coi ngồi nghỉ chút rồi chuẩn bị đi tắm cho mát rồi ngủ.

- Thầy khiêm : ừ, vậy em làm đi.

Tôi nhanh chóng cởi áo sơ mi thầy ra rồi lấy khăn lau sơ cho thầy, công nhận da thầy đã trắng mà còn mịn như da em bé vậy, thích kinh khủng, 2 đầu ti còn khá hồng hào, đã vậy cơ bụng còn 6 múi nữa, nhìn mà muốn kê miệng xuống mà nút mà liếm , nhưng do có thầy Khiêm ở đó tôi nên đành chế lại cơn ham muốn ấy mà tiếp tục lau người cho Thầy Long, xong phần trên giờ tới khúc quan trọng hơn, tôi bắt đầu cởi dây nịt và kéo khoá quần thầy xuống để cởi chiếc quần ấy ra, vừa kéo được xuống chút thì khối u được bao bọc bởi lớp quần lót trắng hiện ra, tôi nuốt nước miếng 1 cái ực vì nó còn mềm mà đã tôi vậy rồi, đúng là con quái vậy thiệt mà, nhìn qua thì thấy thầy Khiêm đang nhắm mắt lim dim còn vũ thì cũng còn đang sối nước ào ào trong nhà tắm, tôi liền bạo gan mà đặt tay lên khối u đó mà bóp.

Wow nó to thiệt, cả 1 bàn tay tôi mà bóp không xuể, mới bóp được vài phát bỗng Thầy Long cựa mình làm tôi giật bắn người nhanh chóng giật tay về, nhưng may sao thầy vẫn còn đang rất say, chỉ là cựa mình vô ý thức mà thôi chứ không phải do tôi bóp, mới nãy vừa ra với thắng xong mà giờ cặc tôi lại cứng ngắt muốn xã khí nữa rồi, hên là tôi còn đang mặc sịp chứ không lở Vũ hay thầy Khiêm thấy là quê chết, trong nhà tắm bây giờ không còn vang lên tiếng sối nước của Vũ nữa nên tôi nghĩ là Vũ sắp ra rồi, nên nhanh chóng kéo quần thầy Long xuống để mặc đồ vào cho thầy, nhưng do thầy đang nằm nên kéo tới vùng mông thì bị kẹt, lợi dụng cơ hội tôi dùng 2 tay mà nâng mông thầy lên, được đà bóp vài phát vào mông thầy nó thiệt là săn chắc bóp đã tay thật, rồi tôi nhanh chóng kéo quần thầy xuống, lau sơ 2 bên háng và đùi cho thầy, mặc dù hơi tiếc nhưng nghĩ đây không phải lúc để thịt thầy vì còn có sự hiện diện của Vũ và thầy Khiêm nữa nên tôi đành mặc bồ đồ thun lại cho thầy, vừa xong cũng là lúc Vũ từ nhà tắm bước ra, lúc này thầy Khiêm cũng vừa mở mắt dậy, tôi và thầy cùng lúc hướng mắt về phía nhà tắm mà há hốc mồm vì trên người Vũ bây giờ đang mặc 1 bồ đồ khá là mỏng có thể nhìn thấy bên trong, không biết Vũ như vô ý hay cố tình không biết điều đó mà còn không thèm mặc quần lót, làm Vũ vừa đi làm con cặc bên trong quần vừa lắc lư theo, nhìn gợi dục vô cùng, tôi thầm nghĩ, má nó mới nhìn của thầy Long còn chưa hết nứng cặc thì bị thằng khốn này kích dục thêm, kiểu này tối nay làm sao mà ngủ được với tình trạng con cặc cứ ngỏng đầu như vậy.

Tôi liếc nhìn qua thầy Khiêm thì thấy thầy vẫn đang chăm chú nhìn vào con cặc đang lư lắc của Vũ 1 cách không chớp mắt rồi thầy nuốt nước miếng nghe 1 cái ực.

.......CÒN TIẾP,,,,,,...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ