Còn với thầy Long thì lúc này thầy cảm nhận được lổ ass Vũ đang co bóp dữ dội, thấy Vũ không phản ứng thì thầy bắt đầu rút ra hết chỉ chừa lại mỗi đầu khấc bên trong rồi lại cắm 1 phát thật mạnh vào, làm Vũ phát tiết mà Á lên 1 tiếng thiệt to...
Lúc này thầy Long cảm nhận được từng lớp cơ bên trong lổ hậu của Vũ siết chặt lấy cặc mình như muốn bóp nát vậy, 1 cảm giác sướng lâng lâng đầu cặc làm thầy không còn chịu được nữa mà bắt đầu nhấp cặc ra liên tục nhưng không quá mạnh bạo...
Tuy đã được cặc thầy Long ngâm 1 lúc bên trong làm lổ ass của Vũ cũng giãn nỡ được 1 chút, do cặc thầy quá khủng nên dù đã quen với sự hiện diện của con cặc ấy bên trong lổ nhưng Vũ vẫn chưa tìm thấy được chút sung sướng nào cả mà toàn 1 cảm giác đau thốn và rát nơi lổ hậu 1 cách kinh khủng, mắt Vũ bắt đầu đỏ lên và nước mắt cũng chảy tràn ra 1 bên khoé mắt, nhưng lúc này cơn sướng đã lấn át phần người bên trong thầy Long, thầy giờ như 1 con thú điên dại tới thời kì động dục mà bắt đầu nhấp cặc lia lịa vào sâu trong lổ ass của Vũ, mỗi cú nhấp của thầy như trời giáng vào đít Vũ vậy,thầy bây giờ bỏ qua mọi cảm xúc cũng như mọi lời hứa với Vũ, với thầy lúc này chỉ cần sướng là đủ...
Đang đau thốn bây giờ còn bị thầy Long chơi 1 cách thô bạo vào lổ như vậy, Vũ không còn kìm chế được cơn đau nửa mà bắt đầu đập mạnh 1 tay xuống nền nhà ầm ầm và la hét dữ dội : á...đụ má má nó... Đau quá....cặc chó gì to quá... Tét lổ mất rồi....á... Đau méo chịu được... Rút ra đi... Đừng nhấp nữa...á...rách lổ mất....
Thấy Vũ la hét dữ dội quá, thầy Khiêm ra sức bú cặc Vũ cuồng nhiệt hơn, tay thì soa bóp vú với mục đích giúp Vũ bớt đau đớn hơn, nhưng bên dưới thầy Long thấy Vũ càng la hét thầy càng phấn khích mà đụ dữ dội hơn, nên dù bây giờ được thầy Khiêm chăm sóc khá nhiệt tình nhưng Vũ không thể nào quên đi được cơn đau bên dưới lổ hậu của mình mà tiếp tục la hét và bắt đầu vùng vẫy : đụ mẹ má đau quá.... Đéo sướng con mẹ gì hết... đụ mẹ rút ra đi... Á em xin anh đấy anh Long... Rút ra đi... anh đụ vậy tét lồn em mất...á... em chịu không nổi anh ơi... anh làm ơn rút ra đi...á á.
Thầy Khiêm thấy việc bú cặc Vũ giờ cũng không khả quan mà Vũ đang la hét to quá, trời thì cũng gần sáng lở ai dậy nghe thấy thì mệt, nên bây giờ lở rồi xem như hiếp dâm nó luôn vậy... Lúc này thầy ngồi hẳn lên người Vũ mà đè 1 tay Vũ lại, rồi cầm cặc mà nhét thẳng zô miệng Vũ mà đụ, thầy Long nhìn thầy Khiêm tỏ vẻ hài lòng với hành động của thầy, với Vũ mặc dù đang rất đau đớn nhưng giờ muốn la hét cũng không được vùng vẫy càng không xong, nên đành nằm chịu trận mà nghĩ thầm, không ngờ đời mình cũng có ngày bị hiếp dâm như thế này... Đúng là quả báo mà...
Nước mắt Vũ giờ chảy ra rất nhiều... ướt cả gối vũ đang nằm...
Vũ không còn la hét nữa mà thay vào đó là tiếng rên sung sướng của thầy Long : aaaaaa sướng cặc quá...aaaa lổ lồn em bot quá Vũ ơi.... Nó bóp chặc cặc anh sướng quá... Đã cặc anh quá....aaaa đụ nãy giờ mà vẫn còn khít quá... Sướng cặc méo chịu nổi...aaaaaaa
Bây giờ thầy Long lấy lại bình tĩnh mà tìm điểm G của Vũ mà đâm, chứ không đụ loạn xạ như nãy nữa, riêng Vũ tuy cảm giác đau thốn vì cặc quá to nhưng do bị đụ trúng điểm sướng, nên bắt đầu thấy thoải mái hơn, 1 cảm giác vừa thốn vừa sướng, vừa muốn rút ra nhưng vừa muốn tiếp tục bị đâm sâu vào như vậy, vì đã thoải mái hơn nên Vũ cũng bắt đầu phối hợp với thầy Khiêm đụ cặc vào miệng mình nhịp nhàng hơn, 2 tay vũ cũng mò ra sao mà bóp nắn cặp mông của thầy Khiêm rồi cho thẳng ngón tay vào trong lổ thầy khiêm mà thọt...