Chương 56 Khai Phá 6

130 1 0
                                    

Tôi bước đến gần hơn chiếc băng ca nó đang ngồi, thì thấy bộ quân phục c.an của nó đang vứt dưới nền gạch, bên cạnh đó là 2 chiếc BCS chứa đầy tinh dịch bên trong củng được vứt gần đó...

Tôi nhặt bộ quân phục lên đưa cho nó và nói : mặc vào đi trời sắp sáng rồi.

Nó vẫn im lặng ko đoái hoài gì đến lời nói của tôi, tôi cảm thấy hơi bực vì cảm giác như bị xem thường, nhưng nghĩ lại chắc nó đang rất sock... nếu là tôi thì chắc củng ko khá hơn nó là mấy...

Tôi cố gắng kiềm chế bản thân để ko nổi nóng với nó, tôi cầm bộ quân phục của nó trên tay và lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh nó... lúc này tôi mới có dịp quan sát rỏ từng đường nét trên cơ thể nó... da nó trắng mướt, đã vậy nó còn có cơ bụng nữa, gương mặt thì khá điển trai phải nói nó gần như mọi thứ tốt đẹp tạo hóa đều ban tặng cho nó vậy...

Vì da thịt nó trắng nên những vết đỏ ở cổ, ngực đều nổi lên rất rỏ nét, chắc 2 thằng khốn kia tối qua củng cắn xé thằng nhóc dữ dằn lắm đây. Tự nhiên nhìn nó tôi cảm thấy 1 chút gì đó hơi xót và thương cảm cho nó, mặc dù bản thân tôi cực kì thích bẻ straigh.

Ngồi im lặng 1 lúc tôi lại lên tiếng : e coi mặc đồ lại đi, trời sắp sáng rồi, e muốn cả học viện này thấy e với cái bộ dạng như này sao..

Lúc này thằng nhóc quay lại nhìn tôi nở 1 nụ cười chua chát và nói : anh nhìn tôi hiện tại xem, còn gì để mất mà phải sợ người khác nhìn... nói xong thằng nhóc lại hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ, chả hiểu nó nhìn gì ngoài đó... ngoài 1 màu đen tối....

Tôi : cứ cho là e ko còn gì để mất đi, nhưng e phải nghĩ cho gia đình e chứ.. nếu ba mẹ e biết e như hiện tại, sẽ đau lòng ra sao..

Thằng nhóc lại hướng ánh mắt về tôi, lúc này tôi thấy ánh mắt nó đỏ hoe, chắc tôi nói trúng điểm yếu của nó rồi...

Bổng nhiên nó ôm chầm lấy tôi và khóc, cứ như 1 đứa trẻ vậy, tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như này bao giờ cả, nên tôi cứ im lặng để nó ôm và khóc cho đã....

Được 1 lúc thì có tiếng bước chân đi vào, nó vội vàng buông tôi ra và nhanh chóng lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên má.. đúng thiệt chả thằng đàn ông nào muốn người khác nhìn thấy mình khóc cả...

Lúc này tôi ngước nhìn xem thử là ai thì ra là Sang... Sang nhìn tôi với ánh mắt đầy khó hiểu và nói : e làm gì trong đây.

Tôi : vào thu dọn chiến trường, tay tôi ko quên chỉ vào 2 cái BCS đang nằm dưới đất. Mà a đi đâu nãy giờ vậy.

Sang : e chiếm nhà vệ sinh lâu như vậy, chả lẻ a phải nín đợi e sao.

Tôi cảm thấy hơi bị cứng họng nên củng im lặng luôn.. lúc này Sang bước đến gần tối giựt bồ đồ trên tay tôi và ném vào người thằng nhóc kia và nói : mặc vào đi nếu bản thân còn là 1 thằng đàn ông.

Thằng nhóc vẫn thờ ơ trước lời nói của Sang...

Gương mặt Sang bắt đầu biến sắc, Sang bắt đầu lớn tiếng hơn : tao nói m ko nghe rỏ à, tao bảo m mặc đồ vào rồi cút khỏi đây. Thằng nhóc vẫn im lặng.Sang tiếp tục hùng hổ nói : m đóng cái mặt thảm đó ở đây cho ai xem, nếu bản thân m còn nghĩ m là 1 thằng đàn ông thì m nên nghĩ cách nào để trả đũa những thằng đem đến những điều này cho m, chứ ko phải ngồi đây ủ rủ để lấy lòng thương hại từ khác hiểu chưa thằng ngu.

Tôi ko ngờ nhìn Sang có vẽ hiền mành vui vẻ mà nói chuyện lạnh lùng như vậy, thằng nhóc lúc này bắt đầu phản kháng lại : m có bị như tao ko mà hiểu hả thằng chó...

Sang nhào tới đẩy tôi qua 1 bên rồi tát thẳng mặt thằng nhóc mà quát : cuộc đời tao còn chịu nhiều thứ ghê tởm hơn những gì m phải chịu, những thứ vừa mới xảy ra với m nó chả là nghĩa lý gì so với tao cả, hiểu ko thằng oắt con.

Lúc này tôi cảm thấy hơi sock, chả lẻ ngay cả Sang củng từng bị hãm hiếp như vậy sao... nhưng nhìn Sang đâu giống kẻ bị như vậy chút nào đâu.. hay là do Sang che đậy cảm xúc quá giỏi làm mình nhầm tưởng Sang có 1 cuộc sống khá thuận lợi trong học viện này...

Phá vỡ suy nghĩ của tôi lại là những lời nói chua chát của Sang : m biết để có được như hiện tại tao phải đánh đổi cái gì ko hả... nếu m muốn ngẩng mặt mà sống ở cái học viện này thì tao khuyên m 1 câu.. m nên chứng tỏ m là 1 thằng đàn ông bản lĩnh hơn đi.. vì chỉ có như thế m mới ko còn chịu những thứ như ngày hôm nay nữa... m hiểu chưa.

Những giọt nước mắt lại tiếp tục rơi lả chả trên khuông mặt của thằng nhóc, 5 dấu tay in lằng trên má của nó...

Tôi cảm thấy tình hình hơi cẳng thẳng nên đứng dậy kéo Sang ra ngoài...

Lúc này nhìn thằng nhóc đang ngồi khóc chắc Sang củng cảm thấy bản thân hơi quá đáng nên im lặng mà rời đi...

Sau khi Sang rời khỏi, tôi đến bên cạnh thàng nhóc tiếp tục an ủi động viên nó, chả hiểu sao nhìn nó lúc này tôi chả còn ý định muốn thịt nó như ban đầu nữa...

Động viên nó 1 hồi thì nó đứng dậy cầm lấy bộ quân phục mà mặc lại, mặc dù ko còn ham muốn gì với nó lúc này nhưng tôi vẫn ko quên tia vào khối u đang nằm chật chội trong chiếc quần lót kia, nó củng khá là to đấy, đã vậy chiếc quần lót còn bó sát cặp mông căng tròn của nó nhìn hấp dẫn vô cùng, hình như nó biết tôi đang địa hàng nó hay sao đó, nó mặc đồ thiệt nhanh để tránh ánh mắt dòm ngó kì lạ của tôi.

Quần áo đã chỉnh tề như củ ,thì nó nhìn tôi rồi nói chỉ vỏn vẹn 2 từ mặc dù rất nhỏ nhưng củng đủ nghe : cảm ơn.

Nói xong nó lẳng lặng rời đi... mà công nhận nó mặc bộ quân phục vào càng tôn thêm cái nét đẹp của nó..... nhìn nó lúc này nhục dục bên trong lại nổi dậy.... đúng là bản chất dâm đãng thì ko bao giờ từ bỏ được...

Lúc này tôi củng nhặt 2 cái BCS vứt vào sọt rác rồi củng bước ra ngoài, lúc ra thì tình cảnh lại khác hẳn lúc nảy bên trong... Sang đang vỗ vai nó và động viên... cố lên mọi thứ sẽ qua.. còn nó thì nhoẻn miệng cười đáp lại : e cảm ơn...

Lúc nó rời khỏi còn ko quên nhìn tôi và nói : e tên Quốc... hẹn gặp lại a sao.... nói xong thì bóng nó củng khuất dần đi.

Đang mãi nhìn theo bóng đáng thằng Quốc thì 1 cánh tay đặt lên vai làm tôi giật mình : nhìn gì mà lắm thế, thích rồi à.

Tôi biết ngay là ai nên đáp : A bị điên à.. thích gì chứ.

Sang : ko thích mà làm gì nhìn đắm đuối vậy.

Tôi ậm ừ : đồng cảm thôi.

Sang : uk thì đồng cảm... thôi sáng rồi e về đi... a củng có chút việc... tối gặp lại..

Tôi củng chào Sang ra về, mà trong đầu vẫn còn đọng lại 1 số thắc mắc mà chưa kịp hỏi Sang... mà nghĩ còn gặp nhau dài dài nên cứ từ từ giảm đáp thắc mắc củng được...

Lẩn thẩn mãi củng về đến phòng, vừa vào tôi lao nhanh đến chiếc giường của mình, nằm bâng quơ suy nghĩ về hình ảnh của thằng nhóc Quốc ko biết nó ra sao rồi... suy nghĩ 1 hồi rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào ko hay...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ