Chương 17 Vũ Mất Trinh ( Phần 4 )

228 2 0
                                    

Nói xong thầy Long kéo 1 chiếc ghế tới, đễ 1 chân Vũ lên ghế 1 chân dưới đất, có lẽ thầy Long thích kiểu này vì trước đó đụ khải thầy cũng có làm kiểu này, xong thầy bắt đầu cầm cặc sục sục vài cái rồi tra vào miệng lổ mà nhấp 1 phát lúc cán, tuy lổ đã hơi rộng và bắt đầu quen dần với con cặc bự của thầy Long nhưng do bị đâm bất ngờ nên vũ thấy thốn mà la lên : Á. Nhanh chóng thầy Long quay đầu Vũ lại mà nút lưỡi... Bên dưới thì không chần chừ thêm 1s nào nữa mà bắt đầu nhấp cặc ra vào liên tục... Ở tư thế này giờ tôi mới thấy rõ toàn bộ cặp mông Vũ, nó khá săn chắc và đồ sộ, gần giống như mông của Thắng, nó cũng làm tôi thèm được úp mặt mình vào đó mà liếm...

Bây giờ căn phòng không còn tiếng rên rỉ nữa mà chỉ còn tiếng nút lưỡi chùn chụt, tiếng va chạm xác thịt bạch bạch nhưng cũng đủ làm người nghe phải kích thích tột cùng.

Đụ 1 lúc có vẻ đã mệt nên thầy Long rút cặc ra mà ngồi hẳn lên ghế, vỗ tay vào đùi ra hiệu cho Vũ ngồi lên nhúng... vũ hiểu ý liền ngồi quay lưng lại với thầy Long, rồi dùng tay điều chỉnh cặc thầy Long ngay miệng lổ mà ngồi xuống từ từ, nhung do đang nứng thầy Long không đợi được vũ ngồi xuống thì đã hẩy mông lên làm cặc đâm sâu vào bên trong, do cặc thầy Long quá dài và to nên dù đã thấy sướng nhưng do việc đâm bất ngờ làm vũ vẫn thôn thốn khó chịu,...

Vũ không nhúng liền mà cứ đẩy mông tới lui, cho con cặc thầy Long cạ tới mọi ngóc ngách trong lổ, sau đó vũ mới bắt đầu nhúng nhãy trên cặc thầy Long, bây giờ với vũ thì không còn 1 chút đau rát gì nữa mà chỉ có sướng và sướng nên vũ nhúng điên cuồng như đang phi ngựa vậy, cặc Vũ không cần sục cũng cứng ngắc, 2 hòn dái thì săn lại, nó cứ đánh lên đánh xuống theo những cú nhúng của Vũ nhìn cảnh tượng dâm dục không tả được...

Vũ nhúng nhãy cuồng bạo tạo ra âm thanh va chạm da thịt chan chát, lúc này thầy Long sướng hoa cả mắt đưa 2 tay ra trước mà nhào nắn cặp vú của Vũ không thương tiếc và rên lên : aaaa sướng cặc quá vợ ơi.... Aaaaa đúng là con bot dâm đãng mà...aaaa lổ lồn vợ khít quá....aaaaa sướng cặc chồng quá....aaaa Khiêm ơi chồng đĩ của em dâm đãng quá.... Nhúng muốn gãy cặc anh đây rồi nè...aaaaa đụ cho nó tét lổ lồn luôn cho chừa cái tính dâm đãng thèm cặc ...aaaaa

Thầy khiêm quan sát nãy giờ mới lên tiếng : đụ mạnh đi anh Long, đụ cho tét lồn đĩ nó đi anh... Đã làm chồng người ta rồi mà còn thèm cặc trai đụ... Đụ cho chồng em tét lổ lồn đi ,cho chừa thèm cặc trai đụ nữa đi anh.

Vũ nghe thầy Long và khiêm nói vậy không những không giận mà thấy hưng phấn thêm càng nhúng mãnh liệt hơn làm 2 bên đùi cũng như mông của vũ đỏ ửng lên, lúc này Vũ cũng bắt đầu rên lên : aaaaa sướng.... Sướng lổ quá...aaaa cặc chồng to dài đụ sướng lổ lồn vợ quá chồng ơi....aaaaa muốn được cặc chồng đụ cả ngày...aaaaa đụ cho tét lồn vợ cũng được...aaaaa vợ ơi.... Cặc chồng Long đụ lồn chồng sướng không tả được...aaaaa giờ chồng mới biết sao vợ thèm cặc chồng đụ vậy...thì ra nó sướng lồn đến vậy...aaaa

Lúc này Vũ không còn là 1 thằng top mạnh mẽ bình thường nữa mà đã biến thành 1 con bot thèm đụ dâm đãng....

Nhúng 1 lúc Vũ cũng thấy mỏi nên leo xuống nằm hẳn xuống chiếu theo kiểu doggy , mông cứ lắc lư mời gọi....

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ