Sau đó Hùng từ từ đẩy cái lưỡi nhọn hoắc của mình đến ngay cái lổ nhăn nhúm hồng hào của tôi mà liếm...
Liếm bên ngoài miệng lỗ thì ko thể làm cho Hùng cảm thấy đủ đc, Hùng dùng những ngón tay của mình cố gắng tách cái lỗ ass của tôi ra rồi đẩy cái lưỡi của mình vào trong mà đá....
Tôi phải nói trong những thằng tôi chơi đó giờ, thì phải công nhận cái lưỡi của Hùng là ma mị nhất, Hùng đánh lưỡi rất chuyên nghiệp, tốc độ đánh lưỡi nhanh kinh khủng, nó làm tôi sướng đến hoang dại, cứ tưởng chừng như mình đúng chất là 1 bé bot thực thụ vậy...
Liếm ngoáy đã đời thì Hùng lên tiếng : lol em ngon thật đấy... khít rịt... nó siết chặt đến quéo lưỡi anh rồi....
Thì ra Hùng đang liếm ass tôi mà lại tưởng tượng ra đó là cái lol của con bạn gái anh, nên a liếm nó mà ko hề ngại ngùng gì cả...
Nói xong anh lại kê lưỡi mà liếm, anh liếm nhiều đến nổi ướt nhẹp cả lỗ ass của tôi, xong a cầm con cặc cứng ngắt đang rỉ rả nước dâm của mình mà chà chà vào ngay miệng lỗ của tôi rồi nói : cho a đụ vào lol e nha... đảm bảo con cặc anh sẽ làm em lên đỉnh....
Nghe những lời rủ rỉ dâm đãng của anh tôi thật sự củng muốn thử cho con cặc to của a đụ vào người xem cảm giác ra sao lắm , nhưng tự nhiên bản thân mình lại bị a xem như 1 con bánh bèo, lỗ ass thì bị xem như lol để đụ, nên tôi cảm thấy hơi khó chịu và ko muốn làm bot cho anh nữa...
Nghĩ vậy nên tôi vùng dậy rồi nói : hôm nay bụng em hơi khó chịu... khi khác nha anh...
Hùng lúc này như nhận thức ra tôi ko phải bạn gái của anh hay sao đó, mặt a hơi sượng lại, anh nói : anh.. anh xin lỗi, vì lời đề nghị hơi quá... anh cứ... tưởng...
Tôi : tưởng lỗ đít em là lol bạn gái anh hả...hì
Hùng cảm thấy hơi quê trước câu nói của tôi nên cuối gầm mặt xuống mà ko trả lời, xong tôi củng bắt trước Hùng, đẩy người anh nằm úp xuống, rồi trườn lên người anh mà nằm, cặc tôi củng đang áp chặt vào giữa khe mông của anh...
Sao đó tôi củng bắt trước anh mà trườn lên trườn xuống cho con cặc cứng của mình ma sát vào da thịt ở khe mông của Hùng...
Sau đó tôi cắn nhẹ vào tai của Hùng, tôi nói : vậy tối nay cho em đụ anh nha...
Hùng hơi ngượng nói : anh.. anh ko phải con gái... ko.. ko cho em đụ đc..
Tôi : vì anh ko phải con gái nên em mới muốn đụ anh đấy... em thích lổ ass của anh mà...
Hùng : kì... kì lắm em...
Tôi : chẳng phải anh củng bị ông Đức đụ rồi đấy sao.... hay em ko bằng ông Đức....
Nghe tôi nói vậy thì mặt anh hơi sụ xuống, biết mình hơi quá lời, nên tôi nói : thôi em biết rồi, anh ko muốn thôi em ko ép, xem như em ko bằng họ thôi...
Hùng nghe tôi nói vậy, thì thấy hơi chạnh lòng, nên nói : anh.. anh ko có ya đó,... dù gì anh củng là đàn ông sắp có zk... để e đụ vậy a thấy ko hay cho lắm thôi, chứ ko phải em ko bằng họ đâu...
Tôi : anh nói vậy thì thôi... a ngủ đi...
Hùng : anh còn chưa nói hết mà... nhưng dù gì anh củng ko còn gì để mất.. nếu điều đó làm e vui thì em làm đi...