Tôi lúc này mới dần hiểu ra sự việc, hèn chi tôi cứ thắc mắc làm sao thằng Minh lại có thể bày ra 1 cái bẫy chi tiết như vậy, thì ra là có sự giúp sức từ Danh...
Tôi : mà ko phải tối đó, củng vụ cha nước mà Danh lại Minh xém choảng nhau à..
Anh cười : em còn non lắm, tụi nó diễn đấy, để mọi người ko ai nghi ngờ tới...
Tôi : đám bạn anh ma ranh thiệt, rồi anh tính sao.
Anh : còn tính sao nữa, giờ mọi chuyện xong rồi, với củng ko ai thiệt gì nên thôi.
Tôi : anh ko giận hả.
Anh : ko, còn e thì sao.
Tôi : củng vậy thôi, xem như trải nghiệm mới thôi anh, củng thú vị mà.
Anh cười : chỉ tội 2 thằng kia, ko ko lại dính vào cái bẫy này..
Tôi : thôi bỏ qua đi, mà anh dừng xe lại chỉ để giải thích nhiu đó thôi hả..
Xong anh nhìn tôi cười rồi lấy ra 1 cái hộp, anh mở ra thì tôi bất ngờ, trong đó là 1 cặp nhẫn... Rồi anh đeo 1 chiếc vào tay tôi, xong chiếc còn lại nhờ tôi đeo cho anh...
Anh nói : đáng lý anh nên làm việc này sớm hơn rồi chứ ko phải là bây giờ, nhưng do tất bật quá em đừng giận anh nữa zk..
Tôi khẽ cười, giờ tôi cảm thấy hạnh phúc muốn chết chứ rãnh đâu mà giận anh : em vui còn ko hết làm sao mà giận anh...
Xong anh leo qua người tôi, hạ ghế xuống, hôn tôi rồi nói : làm zk anh nha nhóc...
Tôi ko nói gì chỉ khẽ gật đầu, rồi cả 2 quấn lấy nhau mà hôn hít hăng say..
Xong anh thì thầm vào tai tôi : em muốn thử cảm giác mới ko...
Tôi : anh đừng nói là ở đây nha...
Anh : đúng rồi đấy...
Rồi anh ko để tôi kịp phản kháng lại gì cả, mà chủ động hôn hít, cởi đồ tôi ra rồi... Tôi củng ko vui vẻ mà đáp trả lại anh...
Thế là cả 2 cơ thể trần chuồng lại quần lấy nhau, da thịt lại va chạm cảm giác sung sướng đê mê lại ập đến, mà công nhận làm tình trên xe như này nó củng có cái thú vui của nó, cảm giác chật chội 1 chút nhưng lại kích thích sao sao đó...
Lúc này mà có ai đi qua thì củng ko thấy đc gì đâu, có chăng thì củng chỉ là thấy sự rung lắc của chiếc xe mà thôi...Thế là cả 2 lại làm thêm 1 nháy nữa... Tính ra từ tối qua tới giờ đây là lần thứ 3 tôi ra rồi, người tôi mệt đuối luôn, với tôi ko nghĩ chỉ sau 3 ngày mà cái lổ ass của tôi bị công phá nhiều đến như vậy, chắc giờ nó như cái ống công luôn rồi, anh xài hao quá... Hjx..
Thấy tôi thở hổn hển, anh bảo : nay íu vậy sao..
Tôi đâu dám nói tối qua tôi lén lút với trai mà ra thêm lần nữa đâu, bịa chuyện lý do tối qua ngủ ko đc, với sáng chưa ăn gì mà bị anh quần kiểu này sao mà ko mệt đc.
Mà tôi công nhận anh khoẻ thật á, tối qua làm 1 tăng hăng hái vậy, mà sáng nay còn đụ tôi muốn lên bờ xuống ruộng luôn...
Sau khi dọn dẹp chiến tích trên xe xong, thì cả 2 chạy về... Trên đường đi mệt quá tôi ngủ như chết vậy, chả nói gì với anh...
Mới đó mà đã tới cổng học viện, củng là lúc tôi với anh nói lời chào tạm biệt... Có chút gì đó lưu luyến á, tự nhiên chả muốn xa anh chút nào, thấy tôi cứ ngồi chần chừ trên xe, anh chồm qua hôn tôi cái rồi nói : ngoan đi, anh sẽ ghé thăm em nhiều hơn...
Xong anh bước xuống xe mở của rồi lấy đồ cho tôi... Vừa bước xuống xe thì thấy anh Khải đứng đợi sẵn rồi, thấy tôi và anh, thì anh Khải cười chào, xong 2 ông ôm nhau cười nói vui vẻ...
Sau đó anh chào tôi rồi chạy mất hút, xong tôi hỏi : sao anh đứng đây vậy.
Khải : thì ông cố nội của anh kêu xuống đón em đây.
Tôi : hì.. Tôi anh trai tôi quá hen..
Khải : sao đi chơi vui ko, mà thôi ko cần nói củng biết vui rồi.
Tôi : sao anh biết đc.
Khải : thì nhìn chiếc nhẫn trên tay e là hiểu rồi mà... Tôi thở phào nhẹ nhõm, cứ tưởng máy vấn đế tế nhị kia mà anh Long lại kể hết cho Khải thì chắc tôi có mà đội quần mỗi lần gặp Khải quá...
Đi đc 1 đoạn thì anh Khải kêu tôi đứng đây đợi 1 lát... 1 lúc sao thì anh củng quay lại, anh đưa tôi 2 bộ quân phục công an, tôi ngạc nhiên hỏi : gì đây anh.
Khải : Long ko nói gì với em à.
Tôi : dạ ko anh, mà chuyện gì vậy.
Khải : Long nó sắp xếp cho em ở lại đây luôn rồi, nên giờ em chính thức là người của học viện rồi.
Tôi : nhưng em chưa ra trường mà.
Khải : thì khi nào em cần đến trường thì cứ xin phép đi, tối e mới làm mà.
Tôi ko ngờ anh lại chu đáo với tôi như vậy, càng bất ngờ hơn cuối cùng ước mơ đc làm công an của mình củng thành hiện thật rồi...
Xong tôi cầm lấy 2 bộ quân phục của anh Khải mà nhảy tít lên như con nít vậy, anh nhìn tôi phì cười, xong 2 anh em chào nhau ra về.
Đến phòng, tôi lấy điện thoại ra gọi cho anh liền, tôi cảm ơn anh ríu rít về chuyện anh đã làm cho tôi, anh bảo chỉ cần e thích thì anh sẽ làm thôi...
Nghe anh nói vậy mà mát lòng dễ sợ, xong cả 2 nói bâng quơ vài thứ rồi cúp máy, thật sự hôm nay tôi rất vui, nhưng cái đắm đuối máy ngày qua làm tôi thấy buồn ngủ kinh khủng, tôi lăn xuống giường, tay thì ôm 2 bộ quân phục trong người, chả thèm tắm rửa gì luôn, cứ thế mà chìm vào giấc ngủ 1 cách vui vẻ nhất....