Chương 79 Picnic Cùng Anh 2

135 3 0
                                    

Nhưng tôi và anh đều ko biết mọi hành động của tôi và anh nãy giờ đều lọt vô ánh mắt của 1 người khác...

Sau đó mọi người kéo nhau về... Giờ trời củng đã bắt đầu sập tối rồi, nên mọi người 1 tay 1 chân vào mà chuẩn bị đồ ăn, tối nay sẽ tổ chức 1 tiệc nướng ngoài trời, nên mọi người củng trang trí đèn cộ góp phần cho nó lung linh hơn...

Sau 1 hồi tất bật chuẩn bị thì mọi thứ củng được chúng tôi chuẩn bị xong hết...

Tính ra tôi là người nhỏ tủi nhất trong đám, với lại tôi củng ko biết nói gì nên tôi xin phép đi nướng đồ cho mọi người, thằng Minh nó củng phụ tôi nướng, vì tửu lượng nó hơi kém nên nó muốn trốn bớt, xong nó nói điêu là chấp mọi người uống trước...

Anh củng tính tới phụ tôi, nhưng tôi kêu thôi anh cứ ngồi đó chơi cho vui vẻ với mọi người đi, chứ đi hết cả 2 thì mắc công người ta lại bảo, đi cả đám mà cứ đánh lẻ nữa, anh nghe vậy nên ngồi lại chơi với bọn nó...

Ở đây tôi với thằng Minh vừa đứng nướng đồ vừa hỏi thăm sơ về nhau...

Qua đó tôi biết Minh nhỏ hơn anh Long 1t, Minh và Tiến quen nhau củng gần 6 năm rồi... Nghe tới đây tôi thấy ngưỡng mộ ghê, ko biết sau này tôi với anh có đc như vậy ko nữa, vì 6 năm đối với cái thế giới thứ 3 này là 1 thời gian khá dài đấy các bạn.

Xong Minh hỏi tôi và anh quen nhau bao nhiu lâu rồi, tôi nói : mới vài tháng thôi anh.

Anh phì cười : hèn chi cứ bám nhau như sam đấy.

Tôi : vậy 2 anh ko như vậy sao.

Minh : bám chứ em, nhưng bám 1 kiểu khác em à.

Tôi : kiểu khác là sao anh.

Minh : em nghĩ quen nhau lâu vậy bọn anh có chán ko.

Tôi : em nghĩ sẽ có.

Minh : đúng rồi đó, lúc đầu tụi anh quen nhau thì củng như em bây giờ thôi, lâu dần mọi thứ sẽ khác đi.

Tôi : nếu đã chán tại sao ko buông bỏ đi anh.

Minh nhìn tôi cươi rồi nói : chắc trước giờ em chưa quen ai lâu như vậy đâu hả.

Tôi : dạ chưa, tính ra anh Long là tình đầu của e đấy ạ.

Minh : hèn chi, e ko hiểu đâu, tình cảm ko phải nói buông bỏ là buông đc đâu.

Tôi : vậy anh có thể chia sẽ với em ko.

Minh : em biết ko, tụi anh bây giờ quen nhau chỉ là vì cái nghĩa cái tình thôi, chứ thật chất cảm xúc yêu đương chả còn bao nhiu.

Tôi : em chưa hiểu lắm..

Minh : kiểu ăn quài 1 món sẽ ngán, mà 6 năm rồi, nên 2 anh quen nhau nhưng mọi thứ đều thoải mái, tự do hết.

Tôi : ý anh đang nói đến chuyện tình dục đấy hả...

Minh : em thông minh đó, sau này khi em và Long quen nhau đến 1 lúc nào đó sẽ hiểu.

Tôi nghĩ bụng, cần chi quen nhau lâu, mới quen tôi đã đưa ra yêu cầu thoải mái với nhau rồi mà, tôi tiếp tục giả ngu mà hỏi : vậy anh chấp nhận để người yêu mình đi quan hệ với người khác à, anh ko ghen sao.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ