Tôi : củng vậy thôi.
Trung : thật à. Cứ tưởng...haha
Tôi : tưởng gì...
Trung : thì thấy Hoàng dâm như vậy, cứ nghĩ máy cuộc hẹn như này chắc chắn rồi chứ.
Tôi : dâm thì dâm, nhưng củng có chuần mực, với lại có chơi thì củng mới some 3 là cùng thôi, còn chơi group như đợt với Trung là lần đầu đấy.
Trung : Lần đầu mà thấy ko sợ gì hết nhỉ.
Tôi : hì làm tình thì sướng chứ sao phải sợ.. Bộ Trung sợ à.
Trung : ko sợ, chỉ hồi hơp thôi, chút Hoàng bắt cặp với Trung nha.
Tôi cười : haha vậy sao Trung ko rủ Hoàng đi đánh lẻ 2 đứa luôn đi, chứ đã đi kiểu này còn đòi bắt cặp à.
Trung : ko thích hả, tại biết có rủ 2 thì Hoàng củng ko đi đâu, gặp còn tránh thì nói chi là chịch.
Tôi : haha chưa rủ mà biết. Mà nói chứ lở hứa chơi vậy rồi, 2 đứa bắt cặp chơi thì hơi kì đó.
Trung : thì mình kiếm thêm 1 nào hợp vào chơi chung l, rồi xong thì đổi thằng khác, miễn chơi lúc nào củng có đủ 2 đưa cùng nhau là được..
Tôi : rồi rồi, quyết vậy đi. Thật lòng tôi củng muốn như vậy, nên khi Trung đưa ra đề nghị tôi ko do dự mà đồng ý liền... Vì với tôi Trung rất hấp dẫn, và tối nay tôi vẫn đang muốn đụ lại Trung như cái đêm đầu tiên 2 đứa gặp nhau.
Luyên thuyên 1 hồi thì thằng Tùng rẻ vào 1 con hẻm khá nhỏ, đường khá vắng vẻ và hơi tối, nhà cửa củng thưa thớt, chả hiểu ở thành phố mà củng còn 1 nơi như thế này, cảm giác như đang ở 1 vùng quê vậy đó..
Chạy nãy giờ củng hơn 40p thì cuối cùng củng đến nơi... Trước mặt tôi là 1 căn nhà khá to, với khuôn viên vườn khá là rộng, xung quanh chỉ toàn là cây cối chả có căn nhà nào, công nhận bọn nó chọn chổ này để ăn chơi thác loạn thì ko chê vào đâu được, chơi kiểu này dù có rên la bể cổ họng thì củng chả có sợ ai nghe hết... Vậy là tối nay khá vui rồi đây...
Xong thì thằng Tùng nhấc điện thoại lên gọi báo đã tới, đợi 1 lúc thì có 1 thằng mặc bộ đồ sĩ quan bước ra mở cửa, nhìn sơ thì thằng này còn khá trẻ chắc củng đang là sinh viên thôi, nó nở 1 nụ cười khá tươi và nói : tới rồi hả.
Tùng : uhm, mọi người tới hết chưa e.
Thằng đó : tới đầy đủ rồi, thiếu mỗi bọn a nữa thôi.
Quả như tôi đoán nó kêu thằng Tùng bằng a thì nó vẫn còn khá nhỏ tuổi, mà điều tôi ấn tượng ở thằng này là nó có 1 nụ cười rất duyên và kèm theo cái giọng chuẩn bắc của người Hà nội làm tôi cảm thấy phấn khích sao ấy, còn nói về dáng vóc thì nó khá cao to, nhìn chung thì nó ngang ngữa với thằng Tùng, nhưng Tùng nó thiên về kiểu công tử, còn thằng này có vẽ phong trần bụi bậm hơn, nói tóm lại thằng đầu tiên gặp mà đã để lại cho tôi 1 ấn tượng khá tốt rồi đó, cảm thấy hơi bị thích rồi...
Nó mở cửa dẫn chúng tôi vào trong cất xe, thì chổ cất xe đi vào nhà mà củng mất cả 5p đấy... Bước vào trong tôi thấy khá bất ngờ vì ko gian trong phòng được bày trí khá sang trọng..