Nói xong tôi cúp máy rồi quay sang anh Khải mà nói : anh Khải, thầy Long gọi về chuẩn bị cho tối nay, giờ mình về được chưa anh... Tuy nói vậy nhưng tôi vẫn chưa nhìn ngắm đã, còn có chút tiếc nuối.
- Khải : Ừ, thôi về nãy giờ anh cũng quên coi giờ mất.
Nói xong tôi và anh Khải đứng dậy chào mọi người về, có 1 số đồng chí lên tiếng : nào rãnh ghé chơi nha bạn bác sĩ trẻ... tôi cười và đáp : OK tôi sẽ ghé lại... Nói xong tôi và anh Khải quay lưng mà đi về... Trong lòng tôi đầy tiếc nuối, nhưng cũng đầy sự thích thú vì được khám phá 1 môi trường tình dục mới, tuy không được chịch chọt gì nhưng chỉ nhìn ngắm vậy thôi cũng đủ để thoã mãn cơn dâm trong người và trong đầu vạch ra suy tính tình dục cho những anh chàng này... Hẹn 1 ngày không xa sẽ gặp lại...
Trên đường về tôi có hỏi anh Khải 1 số vấn đề : anh Khải này em hỏi chút được không.
- Khải : em cứ hỏi đi đừng ngại , biết gì anh sẽ trả lời hết.- Tôi : hơi tế nhị xíu nên em thấy hơi kì.
- Khải : con trai với nhau không, với giờ có anh và em có ai nữa đâu mà ngại.
- Tôi : vậy em hỏi, anh không được chửi em đâu đấy.
- Khải : rồi rồi OK anh hứa.. hỏi đi
- Tôi : họ tắm chung vậy không ngại hả anh.
- Khải cười và nói : haha con trai ai cũng như ai mà ngại gì em..
- Tôi giả nai mà hỏi tiếp : nhưng em thấy kì, đã vậy có người còn bóp lẫn nhau.
- Khải : thì con trai với nhau, tắm chung giỡn cợt chút cho vui thôi, em đừng suy nghĩ nhiều quá.
- Tôi : vậy ở đây ngủ chung, rồi tắm cũng chung, vậy không gian riêng tư đâu mà ấy anh..
- Khải : ấy cái gì em..
- Tôi : anh biết còn hỏi, thì nhu cầu sinh lý đấy..
- Khải : à em muốn biết chuyện đó hả..
Thì cuối tuần bọn nó được ra ngoài mà, lúc đó thì tụi nó kiếm ai mà xã.
- Tôi: nhưng nhiều khi đâu có được ra, với nhiều hứng bất ngờ thì sao anh.
- Khải cười và nói : em ngốc thiệt hay giả ngốc vậy, bác sĩ như em mà không biết giải quyết sao hả, thì đơn giản là tự xử thôi.
- Tôi: nhưng mà không gian đâu mà tự xử anh...ngay cả tắm còn chung mà.
- Khải lúc này cười to và nói: học viện to vậy thiếu gì chổ, còn tắm em không thấy họ xây những căn phòng nhỏ à.
- Tôi: nhưng nó đâu có cửa gì đâu anh, người ta thấy thì sao.
- Khải: anh không ngờ em ngây ngô đến vậy, thứ 1 là thằng nào cũng có nhu cầu nên chuyện đó là bình thường có thấy cũng không sao, thứ 2 là em không để ý lúc nãy bọn họ tắm trong đó đều quay mặt vô trong à, em quay mặt vào trong mà sục thì bên ngoài nhìn vô thấy lưng với mông thôi có thấy gì đâu mà ngại, nên cũng chả ai thèm nhìn.
- Tôi: vậy hả anh, em thấy hơi kì.
- Khải : còn ai thấy kì thì tối vắng người không có ai nữa, thì ra đó mà xử, thiếu gì mấy chuyện này, có khi tụi nó còn ấy nữa,... Biết mình lở lời nên Khải quay mặt chổ khác tránh ánh mắt dò xét của tôi.
- Tôi: ấy nữa là sao anh.
- Khải : không có gì đâu em.
- Tôi : anh sạo, anh mới nói mà giờ kêu không có gì.
- Khải : thì nhiều khi ra gặp người ngoài đó thì họ rủ nhau sục chung chứ sao.
- Tôi : chỉ vậy thôi hả anh.
- Khải : chứ em muốn sao nữa.
- Tôi: à không có gì đâu anh, em tò mò vậy thôi.
- Khải : Ừ biết vậy được rồi. mà anh nhắc em là tối không được đi ra đó đâu đấy, nguy hiểm lắm...Thôi đi nhanh đi còn về cho kịp.
- Tôi : dạ... Nói vậy thôi chứ tôi làm gì mà tin lời anh Khải nói đơn giản vậy, tôi chắc chắn từ ấy của anh ở đây có thể là còn có chịch chọt gì đây, đã vậy còn không muốn tôi ra đó thì tôi càng muốn đi, nên tôi suy tính trong đầu tôi sẽ điều tra cho rõ rốt cuộc nhà tắm tập thể này tối xảy ra vấn đề gì.... Hãy đợi đấy.