Chương 67 Giao Lưu Với Bộ Đội 10

110 1 0
                                    

Tôi cười chọc, ko hết cho thêm 1 ngón tay nữa vào ass Trung mà móc, làm Trung hơi thốn nên nhăn mặt lại thấy tội, tôi nói : đùa đấy.. Về xử sao.

Trung nhìn tôi cười rồi lại ghì đầu tôi mà hôn, hình như với tôi Trung thích hôn lắm thì phải, cứ y như có cơ hội là đè ra mà hôn với nút lưỡi thôi...

Mà thật sự tôi biết nãy giờ Trung để tôi móc ass vậy là Trung đã chìu tôi lắm rồi, chỉ cần vậy tôi củng thấy vui rồi , ko cần gì hơn..

Móc được lúc thì tôi củng buông ra...ko chơi ass Trung nữa.. Mà bắt đầu đổi kiểu chơi với Khanh..

Tôi nằm xuống để Khanh leo lên người tôi mà cởi.. Còn Trung thì chơi Khánh theo kiểu doggy...

Nãy giờ những gì tôi làm với Trung đều đã lọt vào tầm mắt của anh Kha...

Nên nhân cơ hội anh ngưng đụ thằng Tùng mà di chuyển đến bên Trung...

Thằng Tùng lúc này bơ vơ quá ko biết làm gì nên quay sang cho Khánh bú cặc mình....

Còn phần anh Kha sao khi đã tiếp cận được Trung thì anh bắt đầu sợ soạn lên tấm lưng trần của Trung, rồi áp sạt mặt Trung mà nút lưỡi, Trung lúc này ko còn căng thẳng như trước cứ nghĩ vui vẻ nên vẫn đáp trả lại với Kha..

Nhưng bàn tay anh Kha ko chịu yên phận ở đó , mà bắt đầu lần mò xuống phía dưới mông Trung mà bóp, Trung vẫn ko có chút phản kháng gì, xong anh Kha lại tiếp tục thủ thỉ vào tai Trung : mông e đẹp lắm... Trước giờ anh chưa từng gặp ai có sức hút như e cả..

Trung khẽ cười nhưng ko đáp lại mà cứ hì hục thúc cặc mình vào ass của Khánh...

Đc 1 lúc anh Kha dường như hết kiên nhẫn nên a lén chét ít gel lên tay mình, rồi củng như tôi anh lần mò đến khe ass của Trung mà tìm kiếm cái lổ sâu kín để thoả mãn cái lòng muốn khám phá bên trong, lúc này tôi đã nhìn thấy đc ý đồ của Kha nhưng tôi ko cản, tôi muốn xem rằng thật sự Trung chỉ dành cái đó duy nhất cho mình hay ko, hay sau này gặp ai ngon hơn Trung củng sẽ cho như vậy... Xem như đây là 1 bài học thử lòng đi..

Sau khi lần mò được lổ ass của Trung, anh kha ko vội cho vào mà sờ mó quanh mép lổ, ko biết là do phê quá hay mê đụ vào ass của Khánh mà Trung vẫn ko 1 chút phản kháng nào trước hành động của Khanh cả, tôi bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang rồi...

Xong khi kiên nhẫn đã ko còn, anh Kha bắt đầu đút nhẹ ngón tay vào, khi mới vào chưa được 1 khấc tay thì Trung đã lấy tay gạt tay anh Kha ra, những vẫn im lặng ko nói gì , tôi khẽ mừng thầm.

Như các bạn biết anh Kha là 1 kẻ lỳ đòn, ko dễ gì bỏ cuộc sớm vậy đâu, anh tiếp tục hôn lên tai lên cổ Trung, tay thì vẫn vuốt ve bờ mông của Trung, có cơ hội anh lại cố tình nhét ngón tay vào ass Trung , lần này Trung củng đẩy tay anh Kha ra và nói : e ko thích vậy đâu, a đừng làm nữa sẽ mất vui đó..

Anh Kha nghe xong khẽ cười mà vẫn ko chịu bỏ cuộc, a cứ tiếp tục xàm xở với Trung như vậy, đến lúc hết kiên nhẫn Trung phát cáo lên nói : em ko phải bot, anh có nghe ko.

Anh Kha lúc này đáp lại : ko phải bot vậy sao Hoàng nó làm đc còn a thì ko, e chê anh à..

Trung hơi ngập ngừng vì ko ngờ anh Kha lại để ý đến những hành động của tôi mà bắt trước, suy nghĩ 1 lúc thì Trung đáp lại : nó khác.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ