Chương 3 Thầy Long ( Phần 1 )

714 4 0
                                    

Sau khi họp xong thì ai cũng về phòng nấy. Riêng thầy Khiêm thì tối nay ngủ lại phòng 1 người bạn công an của thầy để ôn chuyện xưa nên không về ngủ, chỉ còn tôi và thầy Long.

Vừa về tới phòng tôi đã nhanh chóng lấy bộ đồ đá banh để mặc cho mát nhưng vẫn phải mặc sịp, mặc dù hơi khó chịu mà vì ở chung với thầy Long nên phải vậy thôi, chứ lỡ lên cơn nứng sản con cu ngỏng dậy để thầy Long thấy có nước đội quần, tôi thì vẫn đang thắc mắc trời nóng vậy sao thầy Long không thay đồ cho mát mà vẫn mặc cái quần tây đen và áo sơ mi nhỉ, đừng nói là mặc bồ đồ đó ngủ luôn hả trời.

Do Thầy Long bình thường ít nói, trầm tính nên tôi cũng hơi sợ và e dè thầy vậy cho dù có thắc mắc tôi cũng không dám hỏi, mặc dù ở chung mà mỗi người 1 góc giường ai làm việc nấy.

Tôi thấy cũng hơi mệt nên nằm xuống tính ngủ sớm. Nằm thiu thiu được 1 lúc thì tiếng chuông điện thoại của thầy Long reo làm tôi giật mình, thầy Long nhìn tôi có vẻ ngại nên ra trước cửa phòng nghe, tôi nghĩ trong đầu chắc nói chuyện với người yêu nên mới sợ mình nghe, sợ mình biết thầy sến. Haha Đang nghĩ ngợi lung tung, thì thầy bước vào nói.

- Thầy Long: em cứ tắt đèn ngủ trước đi, thầy đi đây có việc xíu đừng đợi thầy.

Tôi dạ 1 cái nhưng trong đầu với 1 mớ thắc mắc mà không dám hỏi. Thầy đi đâu, gặp ai , công việc gì giờ này vì cũng đã hơn 10h tối rồi, đã vậy đây là học viện công an có giờ giới nghiêm, giờ cũng đâu được ra ngoài, hay là thầy có người yêu trong học viện mà giấu, nghĩ đến đó tính tò mò liền nổi lên và tôi quyết định cầm theo chiếc điện thoại đi theo thầy để rình xem thử thầy đi đâu và gặp ai.

Giờ này dưới sân cũng chả còn ai, các phòng cũng đã tắt đèn ngủ, chỉ còn lại vài ngọn đèn loe loét dưới sân.

Thầy đi rất nhanh, cảm giác như thầy đang rất nôn nóng gặp ai đó lắm vậy. Thầy làm tôi càng thêm tò mò, được 1 lúc thì tôi nhận ra con đường này hơi quen, thì ra đây là con đường tới ký túc xá nam. Tôi tự hỏi long giờ này thầy đến đây để làm gì nhỉ. Đang suy nghĩ thì thấy thầy đi tới 1 góc tường, giờ tôi mới để ý là có 1 bóng người đang đứng chờ sẵn ở đó, ánh đèn phảng phất làm tôi nhận ra rằng người ấy vẫn còn đang mặc bộ quân phục màu xanh lá đặc trưng của người chiến sĩ công an nhân dân, người này tướng tá cũng trạc thầy Long, nhưng hơi lùn hơn thầy chút. Do khoảng cách hơi xa và tối nên tôi cũng không nhìn rõ mặt là ai và đẹp hay xấu.

Hai người đứng nép vào góc tường nói gì đó thì bắt đầu di chuyển theo lối ra sân tập thể dục của trường. Tôi nhanh chóng rải bước theo họ 1 cách nhẹ nhàng nhất để không bị phát hiện. Họ đi rất nhanh, băng qua sân đá banh, rồi tiếp tục đi 1 đoạn băng qua 1 hàng cây cỏ mọc um tùm thì tôi thấy có 1 dãy phòng bỏ hoang, rồi 2 người họ chọn cái phòng cuối cùng bước vào đóng cửa lại. Lúc này trong đầu tôi đang hổn độn 1 mớ thắc mắc, 2 thằng đàn ông thì ra 1 chổ vắng vẻ giờ này làm gì nhỉ, tuy vậy tôi cũng chưa dám suy nghĩ thầy Long là gay, vì bình thường thầy rất men, bóng đá các hoạt đông thể thao của trường thầy đều góp phần, thêm nữa thầy đạo mạo nghiêm nghị như vậy cho dù có là gay cũng không có lén lút hẹn hò thế này đã vậy còn là công an trong học viện, vì nếu bị ai phát hiện thì mặt mũi đâu nữa, có khi còn bị mất việc như chơi.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ