Chương 112: HOÀNG VÀ TRUNG 1

154 1 0
                                    

Sau cái màn hôn hít, bú mút trong cái nhà tắm ướt át kia xong, thì Trung bế thóc tôi lên mà đi ra ngoài...

So về tướng tá thì tôi củng ko hề nhỏ hơn Trung là mấy , vậy mà Trung bế tôi cứ y như 1 đứa con nít , vậy mới thấy Trung khỏe như thế nào, nếu thật sự Trung ko nhịn hay cố gắng kiềm chế ham muốn bản thân, thì Trung thịt tôi chỉ trong vòng 1 nốt nhạc mà thôi...

Sau khi bước ra khỏi phòng tắm, thì Trung bế tôi nằm gọn lên giường, lúc này tự nhiên thấy mình nhỏ bé hơn bao giờ hết, sau đó Trung nằm đè lên người tôi, da thịt của cả 2 ma sát vào nhau, bên dưới 2 con cặc cứng ngắt đang cạ vào nhau đến rỉ nước, dính đầy lên bụng...

Lúc này, Trung vuốt nhẹ lên gương mặt tôi, nhìn ngắm thật lâu, tôi hỏi : làm gì nhìn dữ vậy, bộ mặt dính gì sau...

Trung : ko... chỉ là tự nhiên muốn nhìn ngắm em rỏ hơn thôi...

Tôi : chứ trước giờ nhìn qua loa thôi hả...

Trung : ko có ý đó.. mà hôm nay nhìn em đẹp trai thật đấy, Hoàng à...

Tôi : bớt nịnh đi... mà nói vậy chứ trước giờ xấu lắm à..

Trung : sao em cứ hiểu sai ý anh vậy... vừa nói Trung vừa hôn nhẹ lên trán tôi 1 cái đầy tình cảm...

Tôi : mà sau mọi khi vồ vập lắm mà... nay nằm cọ sát kiểu này mà vẫn ung dung nói chuyện vậy...hết hứng rồi hả...

Trung : hì..còn chứ.. lúc nào mà ko hứng... nhưng thời gian còn dài mà... lo gì chứ... hôm nay đặc biệt tâm tình chút đã...

Tôi : tâm tình đồ... muốn gì nói đi... lâu quá đổi ý giờ đấy...

Trung : hì.. anh biết chắc em sẽ ko đổi ý nữa đâu mà... sẵn tiện cho anh xin thêm 1 điều đc ko...

Tôi : đc voi đòi tiên hả... mà thôi nể tình nay sinh nhật.. anh đây ban thêm cho chú em 1 ân huệ đấy.. haha

Trung : anh đồ.. gớm hen.. mà anh thì chút củng bị thịt thôi... haha

Tôi : nói nữa là cho nhịn đấy... rồi nói lẹ đi.. muốn gì...

Trung : nôn nóng quá vậy...

Tôi : ko nhanh.. là tụi thằng Tùng nó qua kiếm nó phá rồi la làng đi...

Trung : nó ko dám đâu...vậy anh nói nha...

Tôi : nói đi.. úp mở làm tò mò quá nà..

Trung : ý anh muốn... sau hôm nay rồi Hoàng có còn cho Trung nữa ko..

Tôi : đoán xem..

Trung : chắc là ko... vì nếu Hoàng muốn thì đã cho lâu rồi, chứ đâu đợi tới ngày hôm nay, chẳng qua vì 1 lời hứa thôi đúng ko...

Tôi : anh nghĩ em là người như vậy sao Trung...

Trung : anh.. anh ko có ý đó, chỉ là...

Tôi : đúng là em luôn từ chối anh, nhưng chẳng qua em muốn lần đầu của em và anh sẽ là 1 ngày đáng nhớ nhất thôi...

Trung : thật ko... vậy sau này anh muốn còn cho anh nữa ko...

Tôi : còn... nhiều... mỗi lần anh muốn đều đc... chịu ko..

Trung khẽ hôn môi tôi, rồi nói : chịu chứ... cảm ơn em...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ