Lúc này tay Thắng vẫn ra sức nắn bóp mông tôi, cơ thể tôi bắt đầu thấy sướng râng lên, không ngờ mình chưa bày trò gì đã có thể làm tình được với Thắng rồi, tôi bắt đầu đáp trả lại Thắng bằng cách nút lưỡi Thắng 1 cách cuồng nhiệt. Thắng cảm nhận được tôi có vẽ không phản kháng gì mà còn cuồng nhiệt hơn, Thắng được đà càng nắn bóp mông tôi tàn bạo hơn, giờ thì tôi nhận ra chắc chắn Thắng cũng là 1 top dâm đây, tiếp đó Thắng lấy tay còn lại mà nắm lấy tay tôi đặt lên khối u giữa quần của Thắng, tôi hiểu ý liền bóp nắn khối u đó, nó đã căng cứng và khá là to. Rồi 2 chúng tôi ngừng nút lưỡi nhau. Thắng nhìn tôi và nói : Thắng đã kết Hoàng từ cái nhìn đầu tiên rồi, Thắng rất vui vì Hoàng cũng như Thắng. tôi không nói gì chỉ cười rồi nói : giờ làm tại đây lun à.
- Thắng : UK không sao đâu giờ này chả có ai mò ra đây làm gì đâu, nên Hoàng yên tâm đi. Vừa dứt câu chưa kịp để tôi phản ứng Thắng nhanh chóng kéo hẳn quần tôi xuống đầu gối, để lộ ra con cặc cứng ngắt nãy giờ, Thắng nhanh chóng ngồi hụp xuống đất úp mặt vào háng tôi mà bú cặc tôi 1 cách thèm thuồng, tôi cảm giác như có 1 luồng điện chạy quanh người, sướng đến tận gai óc, không ngờ 1 người men lỳ đẹp trai như Thắng lại đang hì hục bú cặc cho tôi, 1 cảm giác sướng không thể tả nhưng tôi lại không dám rên mặc dù Thắng nói không có ai nhưng tôi vẫn sợ lỡ có ai nghe thấy thì tiêu, mà công nhận Thắng bú cặc rất điệu nghệ, lúc nhanh lúc chậm, lúc thì bú đến lút cán lúc thì chỉ liếm quanh đầu khấc và lổ tiểu, lâu lâu Thắng lại cho hẳn 2 trứng dái tôi vào miệng mà nút... Bú đã đời, Thắng ngẩng đầu dậy cười và nói : cặc Hoàng to quá, bú đã miệng thiệt. Hoàng bú lại cho Thắng nhé. Tôi không nói gì mà kéo Thắng ngồi lại lên ghế , 2 tay bắt đầu cởi dây nịt quần Thắng ra, đang hồi hợp chờ đón không biết con cặc Thắng ra sao. Tháo dây nịch xong tôi kéo nhẹ chiếc quần xanh quân phục của Thắng xuống ngang đùi mà vẫn để lại chiếc quần lót, tôi bắt đầu liếm con cặc Thắng bên ngoài chiếc quần lót đó, tôi ngước mắt lên nhìn thấy Thắng đang nhắm 2 mắt miệng thì rên khẽ, tôi di chuyển chiếc lưỡi của mình liếm nhẹ sang 2 bên bẹn háng, Thắng liền dang rộng 2 chân ra hưởng ứng, được 1 lúc Thắng như chịu không nổi nữa lên tiếng : bú cặc cho Thắng đi ,thắng nứng lắm rồi..
Tôi nghe liền kéo chiếc quần lót Thắng xuống thì 1 con cặc hùng dũng bung ra, nó tầm 17 18cm ngang tầm với Khải từng làm tình với Thầy Long, nhưng cặc Thắng có vẽ đẹp hơn, thẳng tấp và còn rất hồng hào, lông cặc thì dài nhưng thẳng như được duỗi vậy, 2 trứng dái thì thun lại nhìn kích thích vô cùng. tôi không chần trừ gì nữa tôi cuối xuống mà liếm dọc thân cặc của Thắng, có vẻ Thắng bắt đầu thấy sướng nên hơi oằn người, tiếp đó tôi đánh lưỡi quanh đầu khấc của thắng, rồi ngoáy lưỡi vào lổ tiểu của Thắng, nước nhờn trên đầu cu thắng chảy ra, tôi liếm lấy nó , hơi mặn mặn đầy kích thích, không chịu được nữa tôi ngậm nguyên con cặc của Thắng vào miệng mà bú lấy bú để, lúc này Thắng đã bắt đầu rên thành tiếng nhưng rất nhỏ đủ 2 người nghe....aaaaaa sướng cặc quá Hoàng ơi, Hoàng bú cặc đã quá, vậy mà nói chưa quan hệ lần nào, vậy mà bú cặc sướng đéo chịu nổi,.... Bú mạnh lên đi Hoàng... Thắng sướng cặc quá.... Aaaaa
Lúc này Thắng đã bắt đầu mê dại nên sổ những câu nói tục tĩu dâm đãng rồi. Nghe Thắng rên tôi xem đó như 1 lời khen mà bú hăng say hơn nữa... Lâu lâu tôi lại đánh lưỡi xuống 2 hòn dái của Thắng, có khi lại ngậm hẳn vào miệng mà nút, làm Thắng rên rỉ không ngừng, Thắng bắt đầu lên cơn nứng sản, lấy 2 tay vịn đầu tôi lại rồi nhấp cặc đụ vào miệng tôi mà rên rỉ...aaaaaa... Miệng Hoàng bót quá, đụ đã cặc thật, có khi còn sướng hơn đụ lồn bánh bèo....aaaa sướng cặc quá... Thắng càng rên càng đụ hăng say và điên cuồng hơn, cặc thắng cũng thuộc dạng to nên tôi bị nghẹn và xém ói mấy lần.