Chương 18 Nhà Tắm Tập Thể ( Phần 1)

296 3 0
                                    

Nằm được 1 lúc thì cũng đã 5h30 sáng, lúc này tay thầy Long vẫn choàng qua người mà ôm lấy tôi, cả 3 người họ chắc còn đang mệt vì cuộc làm tình tối qua nên vẫn còn đang ngủ rất say, cặc tôi vẫn đang cương cứng ngắt, chịu không nổi nữa tôi gạt tay thầy Long qua 1 bên rồi lấy 1 bộ đồ và đi vào nhà vệ sinh để tắm rửa, nói đúng hơn là để xã cơn nứng... Vừa vào nhà vệ sinh tôi nhanh chóng cởi ngay quần áo trên người ra, mà cầm cặc sục lia lịa... Trong đầu thì đang liên tưởng tới cuộc làm tình tay 3 tối qua của Vũ , thầy khiêm và thầy Long, chỉ có điều tôi thêm 1 chi tiết là tôi được đụ cả 3 người ấy, nghĩ đến đó thôi mà tôi đã muốn bắn rồi... được tầm 5p tôi đã trút 7 8 đợt tinh xuống nền gạch, miệng thì khẽ rên, hên là tôi đang mở nước nên chắc họ không nghe với phần họ cũng đang ngủ say mà... Bắn xong tôi cảm giác tinh thần thoải mái ghê gớm... tôi nhanh chóng tắm rửa, rồi làm vệ sinh cá nhân...

Xong xuôi cũng tầm 30p, bước ra thì thấy cả 3 còn đang ngủ, nhìn đồng hồ thì cũng đã hơn 6h, mà nghĩ sáng nay cũng không làm gì nên để họ ngủ thêm chút nữa, giờ nhìn kĩ 3 người thì ai cũng có 1 sức hút riêng, 1 độ men lỳ nhất định , vậy mà khi làm tình thì như 1 con người khác, dâm đãng phóng túng hẳn ra...

Lúc này tôi mới để ý là cặc Vũ đang cương lên, do Vũ không mặc quần lót đã vậy còn mặc quần trắng nên nhìn muốn nổ mắt, tôi thầm nghĩ mới hồi tối bị đụ tơi tả vậy giờ còn nứng đúng là tuổi trẻ sung mãn ... Đang định đi tới sờ bóp 1 xíu thì thầy Long dậy, nhìn tôi cười 1 cách bí hiểm và nói : dậy sớm vậy à, sao không kêu bọn thầy dậy hay là mê nhìn cái gì nữa...haha

- Tôi : nhìn gì đâu thầy do em thấy còn sớm với lại thấy 3 người ngủ ngon quá nên không đánh thức thôi...

Thầy Long gật đầu nhẹ cái rồi kêu 2 người kia dậy.

Rồi cả 3 người họ thay phiên nhau vào phòng mà vệ sinh cá nhân... Tầm 7h30 thì ai cũng xong xuôi, trang phục chỉnh tề hết, Vũ và thầy Khiêm nhìn tôi cười nói như không có gì xảy ra vậy, chỉ có thầy Long cứ nhìn tôi cười cười đầy ẩn ý... tôi cũng không thể hiểu thầy đang nghĩ gì...

Được 1 lúc thì Vũ lên tiếng : thôi cũng trễ rồi, em xin phép về phòng, chuẩn bị 1 số thứ, rồi chiều còn làm tiệc chia tay với bên trường thầy nữa... Sao lúc này nhìn Vũ ngây thơ và lễ phép vô cùng khác hẳn Vũ lúc tối ghê.

- Thầy khiêm : ừ em về đi.. bọn thầy cũng đi xuống kiếm chút gì bỏ bụng... Rồi tập trung với các thầy cô khác coi phụ được gì cho tiệc tùng tối nay không..

- Vũ : vậy em xin phép 2 thầy và bạn... em về..

Tôi nhìn Vũ cười 1 cái thay lời chào, lúc này tôi mới để ý tướng đi của Vũ rất mắc cười, kiểu đi hàng 2, nhìn là biết mới bị đụ xong, chắc vẫn còn đang thốn lắm đây, tôi cười thầm trong bụng tội nghiệp thằng nhóc thiệt...

Xong xuôi thì cả 3 người chúng tôi cũng xuống căn tin trường mà kiếm gì ăn, sáng nay chúng tôi không cần làm gì hết nên rất thoải mái, dưới căn tin giờ này cũng khá đông học viên, 1 màu xanh hi vọng phủ đầy căn tin, nhìn tới nhìn lui thì cũng có 1 vài người quen, như Thắng và đám bạn của Thắng, rồi 1 lúc tôi thấy Hùng đang đi với Vũ.. thì ra 2 người này quen biết nhau, mà đều là học viên cùng học viện biết nhau là bình thường mà, rồi tôi tự nhủ chắc do mình nghĩ nhiều, xong 2 người họ thấy tôi và 2 thầy đang ngồi ăn thì cười chào rồi ngồi xuống bàn bên cạnh ăn, 2 người họ cười nói vui vẻ lắm ,được 1 lúc thì thầy Long và thầy Khiêm ăn xong họ đứng dậy và nói : em ăn tiếp đi, ăn xong thì đi lòng vòng tham quan đi, tụi thầy lên tập trung với thầy cô khác để phụ giúp cho liên hoan tối nay..

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ