Chương 14 Vũ Mất Trinh

369 3 0
                                    

Cuối cùng thì thoả thuận giữa thầy Long và Vũ đã xong.

Tự nhiên ngay lúc này Vũ như 1 người khác vậy, 1 con sói đầy ham muốn tình dục giờ trở nên hơi e dè như 1 con nai ngơ ngác vậy. Thấy Vũ có vẻ đã nằm im mà khuất phục giờ thầy Long mới bắt đầu buông tay Vũ ra và lật ngược để Vũ nằm ngữa lại, xong thầy Long ngồi lên người Vũ rồi di chuyển lần lần lên phía trên xong cằm con cặc đã mềm của mình mà đập đập vài phát lên mặt Vũ, bây giờ Vũ không còn dám phản kháng nữa mà nằm im nhắm nghiền mắt lại để thầy Long muốn làm gì làm, bây giờ thầy Long tiếp tục cạ cạ con cặc mình vào miệng của Vũ rồi nói : ngoan nào, hả miệng ra anh cho cưng ăn chuối, không phải cưng cũng thèm con cặc của anh lắm sao, nhanh nào...

Vũ bây giờ như đang bị thôi miên vậy, thầy Long nói sao thì Vũ nghe vậy, nhanh chóng Vũ há to miệng mà ngậm lấy con cặc hơi cương 1 chút của thầy Long vào miệng mà bú nút ngon lành, cảm giác như Vũ không phải bị ép buộc mà thực sự Vũ cũng thích điều đó vậy.

Thầy Khiêm bây giờ đã được Thầy Long bảo kê nên mạnh dạn hơn mà hoà nhập vào cuộc chơi này không 1 chút ngần ngại, thầy khiêm tiến lại gần thầy Long đang nhấp cặc vào miệng vũ mà cuối đầu xuống bú vú cho thầy Long, bây giờ thầy Long cảm giác sướng lâng lâng khi được 2 bot phục vụ cho mình, cặc thầy Long bắt đầu lớn dần trong miệng Vũ, nó quá khủng nên Vũ không thể nào ngậm hết được con quái vật ấy vào miệng mà chỉ bú được tới giữa thân cặc mà thôi, với bản tính dâm đãng của thầy Long bú như vậy thì làm sao sướng cặc được, nên thầy ngồi trồm lên phía trước, mà nhấp thật sâu đến tận gốc cặc vào miệng Vũ 1 cách liên tục và mạnh bạo, vì con cặc ấy quá khủng nên nó đâm đến tận cuống họng làm Vũ trợn tráo mắt lên, miệng Vũ thì sắp bị con quái vật ấy công phá rách toẹt sang 2 bên, quá ngợp nên Vũ cố gắng vùng vẫy 2 tay đẩy thầy Long ra để có thể thở 1 chút nhưng bất thành,Vũ càng vùng vẫy thì máu nứng trong người thầy Long càng dâng cao, thì thầy đụ cặc vào miệng Vũ càng mãnh liệt hơn. lúc này thầy Long ra hiệu cho thầy Khiêm ngưng bú vú mình mà vòng ra sau bú cặc cho Vũ đi, thầy Khiêm hiểu ý liền vòng ra phía sau thầy Long rồi cuối xuống ngậm lấy cặc Vũ mà bú 1 cách thèm thuồng...

Còn Vũ thì vẫn bị thầy Long ra sức đụ cặc vào miệng, nước miếng chãy nhễ nhãi ra 2 bên mép làm ướt cả đám lông cặc thầy, bên dưới thì thầy Khiêm đang tích cực bú cặc Vũ 1 cách điêu luyện nên nhanh chóng đưa Vũ vào cơn khoái lạc, Vũ bắt đầu thôi vùng vẫy mà ngược lại dùng tay vòng ra sau ôm lấy 2 bờ mông thầy Long mà bóp, đúng là bản tính của 1 thằng top dù đang bị đụ tan hoang cái miệng nhưng vẫn nghĩ đến cặp mông của thầy Long.

Đụ miệng Vũ 1 lúc thì thầy Long cũng rút cặc ra, Vũ nhanh chóng đớp lấy không khí mà thở hỗn hễn và nói : cặc anh to quá, đụ muốn tét miệng em luôn rồi...

Thầy Long cười nham hiểm rồi nhìn thẳng mặt Vũ mà nhấn mạnh : bộ em không thích cặc anh sao, không muốn anh làm vậy à...

Vũ thấy nét mặt thầy Long đanh lại giọng nói có chút không hài lòng, nên mặc dù Vũ không thích bị con cặc ấy đụ vào miệng thô bạo nữa những vẫn cố tình nói láo để chiều lòng thầy Long : đâu có em thích cặc anh lắm, cặc anh bự vậy mà sao không thích cho được , cặc anh bú đã miệng lắm... Nói xong không để thầy Long phản ứng thì Vũ nhanh chóng cằm cặc thầy Long lên mà liếm dọc theo thân cặc, rồi dùng lưỡi liếm quanh khắp đầu khấc, xong lại ngoáy miệng vào lổ tiểu, rồi bất ngờ Vũ cằm 2 trứng dái thầy Long lên mà nút rồi ngậm hẳn vào trong miệng, thật ra trước đây Vũ không biết máy chiêu trò này đâu, máy triêu này là do Vũ học từ thầy Khiêm mà ra, vì thật sự Vũ là top thuần nên chỉ thích mông với ass còn với Vũ chuyện bú cặc này nọ là nhiệm vụ của máy con bot thôi.

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ