Thật sự nhìn cái cặp mông to tròn láng mịn của Trung lúc này tôi cứ muốn nhào vào mà liếm nó thôi, nhưng thôi cố gắng kìm lại, khi khác xử sao vậy.
Và người đầu tiên lên đánh đó chính là Thiện.. Thằng này có vẽ củng khá thích cặp mông của Trung, nó nhìn ngắm 1 lúc rồi vỗ 1 cái nghe rỏ to vào mông Trung và y như rằng mông Trung bắt đầu nổi đỏ lên...
Trung quay lại tỏ vẽ khó chịu, nhưng tôi ra hiệu cho Trung cố gắng chịu đựng đi.. 1 chút là xong thôi.. Thế là Trung lại tiếp tục úp mặt vào tường..
Người thứ 2 là Lâm, thằng này củng chả khác gì thằng Thiện là mấy, nó củng vỗ 1 cái thật to, 5 dấu tay nổi hẳn lên bờ mông trắng trẻo của Trung, nhìn mà tôi bắt đầu thấy xót rồi..
Sau đó là thằng Sỹ, thằng này thì chắc nó ko mê mẫn gì về mông cho lắm.. Nó chỉ sờ soạng mông Trung 1 chút rồi mò ra phía trước tính cầm lấy cặc trung nhưng Trung né sang 1 bên làm nó hụt tay, quê quá nó bỏ đi chổ khác xem như xong lượt..
Tiếp đó là Khánh, anh này trông có vẽ củng thích mông của Trung lắm ,nhưng a ko thô lỗ như 2 thằng kia, a chỉ sờ soạng 1 chút rồi bóp nhẹ 2 bên mông 1 cái rồi xong...
Tới phiên Khanh thì củng như Khánh vậy, củng chỉ vuốt rồi bóp nhẹ 1 cái....
Còn riêng thằng Tùng và Tài thì nó chỉ lên sờ qua 1 cái rồi củng xem như xong..
Giờ chỉ còn tôi lại anh Kha, tôi muốn là người cuối cùng, củng như để an ủi Trung, vì tôi biết Trung lúc này đang rất quạo, nên tôi giả bộ kính lão đắc thọ mời anh Kha lên phạt trước..
Anh củng ko hề từ chối mà tiến lên phía trước chổ Trung, trong đầu tôi nghĩ a sẽ tát vào mông Trung 1 cái thật đau cho bỏ ghét cái tật bướng lúc nãy cơ, vì lúc này tôi thấy anh củng có vẽ hơi nóng rồi...
Nhưng anh ko hề làm vậy, mà anh tiến lại gần rồi sợ soạng bờ mông của Trung 1 cách thèm thuồng, ko những thế anh còn len lỏi bàn tay vào khe mông của Trung như muốn khám phá 1 thứ gì đó, Trung với bản năng của 1 thằng Top nên cảm thấy khó chịu với điều đó liền né sang 1 bên rồi nói : anh xong chưa vậy..
Anh Kha khẽ cười : căng vậy e trai, a xong rồi, tối nay còn trò vui mà..
Nói xong anh đi xuống chổ ngồi với nụ cười ma quái, còn Trung thì vẫn ko hiểu anh ta đang nói gì, riêng bản thân tôi quan sát từ đầu tiệc tới bây giờ, thì tôi nhận ra 1 điều là anh Kha đang rất thèm khát cặp mông của Trung, ko những thế anh ta còn đang muốn được đụ Trung nữa cơ, vậy nên khi bắt đầu trò chơi mọi thứ anh ấy làm đều muốn nhắm sẵn vào Trung hết rồi, và ko may là Trung đã lọt vào bẫy của anh Kha rồi...
Người cuối cùng chính là tôi, tôi cằm chiếc sịp của Trung trên tay rồi tiến tới bên Trung, mặc dù rất thích cặp mông này, nhưng tôi chỉ vuốt nhẹ lên nó rồi nói nhỏ vào tai Trung : mặc vào đi.. Xong rồi đó.
Trung nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu : chỉ vậy thôi hả.
Tôi : chứ Trung muốn sao.
Trung : ko phải Hoàng rất thích nó sao, hay chê rồi.
Tôi : thích, nhưng ko phải lúc này, mặc quần vào đi.