Chương 35 Đêm Hoang Lạc 14

216 3 0
                                    

Tôi nghe theo lấy điện thoại ra đưa lên trước mặt thầy rồi xoá và nói: rồi đấy thầy.

- Thầy Long: uhm, còn lỗi mà em gây ra em tính đền bù sao cho anh đây.

- Tôi: em không biết mà thầy, thầy nói thẳng đi muốn em làm gì.

- Thầy Long: thầy mà ra điều kiện em có làm được không.

- Tôi: thì thầy nói đi em mới biết được chứ.

- Thầy Long: thứ 1 từ giờ có 2 người đừng gọi anh là thầy nữa, mà xưng anh em đi. Thứ 2, do hôm nay là anh tự nguyện cho em, xem như là anh chứng minh tình cảm của mình.

- Tôi : điều thứ 1 em hứa, nhưng điều thứ 2 là ý gì em không hiểu.

- Thầy Long : vậy anh nói thẳng nha, thật sự anh thích em từ lúc còn trong trường rồi, nhưng anh sợ nói ra sẽ bị em lãng tránh, đến bây giờ ở chung với em, anh biết em cũng thích anh vì mỗi lần em nhìn anh anh có thể nhận ra điều đó, tối nay thú thật anh muốn chiếm hữu và tỏ tình với em, nhưng không ngờ bị em quật ngược lại, nhưng thật lòng anh cam tâm vì điều đó, bởi vì anh thích em nên anh muốn trao cho em phần quan trọng nhất của cuộc đời mình, anh không hối hận vì điều đó.

- Tôi: anh đang trêu em đúng không, người như anh thiếu gì người theo đuổi, em có là gì so với họ đâu.

- Thầy Long : anh không biết nữa Hoàng à, bên em anh có thứ cảm giác lạ lắm, không như những người khác đâu em.

- Tôi : thật lòng em cũng có cảm tình với anh từ trong trường rồi, em không ngờ cũng không dám nghĩ người như em lại được anh để ý tới, cứ như mơ vậy.

- Thầy Long : anh nói thật lòng đấy Hoàng, em cho anh 1 cơ hội được không.

Tôi chả biết lúc này tâm trạng tôi ra sao nữa, mặc dù tôi đang rất vui vì điều này, nhưng bản năng tình dục lại không cho phép tôi làm điều đó, vì tôi không muốn làm bot, tôi cũng không muốn có lỗi với thầy vì khi quen thầy tôi sẽ còn đi lên giường chịch chọt với thằng khác.

- Tôi nói : em xin lỗi, nhưng em chưa sẵn sàng.

- Thầy Long : em chưa sẵn sàng vì điều gì, em sợ gì sao.

- Tôi : em nói thật, em rất vui vì điều này ,nhưng bản năng ham muốn em cao em sợ sẽ làm gì có lỗi với anh.

- Thầy long cười rồi nói : chuyện đó hả, anh suy nghĩ thoáng lắm, nhu cầu ai cũng cao hết, anh với em đều như nhau, nên em cứ thoải mái trong việc đấy, em cứ việc đụ ai em thích, miễn mình đừng giấu giếm, chia sẽ cho nhau nghe là được rồi, còn nếu em không ngại lúc quen chúng ta có thể rủ thêm người về some mà., em thấy sao về ý kiến của anh.

- Tôi : có thật anh nghĩ vậy không, em muốn quen anh, nhưng em sợ mình lại kìm lòng không được mà làm việc có lỗi với anh, giờ anh nói vậy em cảm thấy an tâm rồi, nhưng còn 1 việc nữa, em không muốn làm bot, em chưa sẵn sàng.

- Thầy Long : việc này anh không ép em, anh cũng là top, anh cũng có thể bỏ hết danh dự 1 thằng top, 1 người thầy cho em đụ anh trước, vậy nên anh nghĩ em cũng sẽ làm được thôi, anh mong điều đấy.

- Tôi : em không biết nữa, em chưa sẵn sàng làm điều đó anh à.

- Thầy Long : anh không gấp, anh cho em thời gian suy nghĩ và sẵn sàng làm vợ anh, nhưng em hứa với anh 1 chuyện được không.

- Tôi : chuyện gì anh nói đi.

- Thầy Long : trước khi em làm vợ của anh, em không được cho ai phá trinh em trước đó, anh muốn mình là người đầu tiên của em.

- Tôi : anh lo xa, anh như vậy mà em còn không cho, anh nghĩ ai được hơn anh mà em cho.- Thầy Long : thì em hứa đi cho anh yên tâm, mai anh đâu còn ở đây, anh biết em thích công an lắm, nên anh cũng sợ.

- Tôi: rồi rồi em hứa, em sẽ giữ cho đến ngày em sẵn sàng cho anh, em sẽ không cho ai đụng tới, được chưa đại ca.

- Thầy Long ôm chầm lấy tôi, rồi hôn nhẹ lên trán tôi 1 cái, rồi nói: anh yêu em lắm Hoàng à, đừng phụ anh nha.

Lúc này tôi cảm thấy ấm áp vô cùng, tôi không ngờ chuyến đi này mình gặt hái được chiến lợi phẩm tốt như vậy, tôi tự nhủ bản thân mình sẽ cố gắng trân trọng mối quan hệ và tình cảm này.

Tôi cũng hôn lên môi thầy đáp trả và nói: em cũng yêu anh...

Tôi và thầy Long cứ thể mà kể cho nhau nghe những chuyện liên quan về nhau, kể cả việc tôi rình thầy chịch Khải cũng như việc thầy some với thầy Khiêm và Vũ, tôi đều kể thầy nghe, thầy cũng kể về lần đầu tiên phá trinh Khải ra sao, rồi học viện này có những quy định gì, gay nhiều ra sao, rồi nên tránh điều gì, tất tần tật thầy đều chia sẽ hết cho tôi, và lúc này đây tôi thầm cảm ơn ông trời đã ban cho tôi 1 nữa còn lại thật tuyệt vời, vừa biết lắng nghe vừa thấu hiểu và hơn nữa còn dâm dục như tôi thì còn gì bằng phải không, haha.... Nói chuyện 1 hồi cả 2 ôm nhau ngủ hồi nào không hay.....

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ