Chương 59 Giao Lưu Với Bộ Đội 2

142 0 0
                                    

Sau khi ăn uống xong, lê thê bước thì củng về đến phòng, dặn lòng là phải cố gắng ngủ thật đủ giấc để tối nay còn có sức mà chiến, vì tôi biết đêm nay sẽ là 1 đêm dài mất ngủ, vì chả có thằng nào lại ngủ được khi xung quanh mình là những hình ảnh của 1 bộ phim sex chiếu live kèm theo đó là những tiếng rên rỉ dâm đãng cả.

Hơn nữa lâu lâu mới có 1 dịp như thế này, mà sức lực tinh thần ko đủ để chơi thì rất là đáng tiếc.

Suy nghĩ bâng quơ 1 lúc, thì tôi lấy điện thoại hẹn giờ là 17h... Sớm hơn 2 tiếng để còn chuẩn bị... Nằm 1 lúc, thì tôi củng chìm vào giấc ngủ lúc nào ko hay...

Đang trong cơn mơ màng thì bỗng điện thoại reo, quơ tay cầm cái điện thoại lên thì mới đó mà đã 17h rồi...

Đúng là thời gian chả có lúc nào trôi nhanh bằng lúc đi ngủ cả...

Lủi thủi ngồi dậy rồi quyết tâm tìm cho mình 1 bộ đồ thật đẹp để tối nay cho tụi nó nhìn nhỏ dãi chơi, kkk khúc này hơi bị tự tin 1 xíu.., mà cảm giác cứ y như là chuẩn bị đi hẹn hò vậy đó, lựa tới lựa lui mà chả biết nên mặc gì cho đẹp, thôi thì nghĩ lại củng chỉ là 1 bữa đi chịch dạo cần gì đâu mà màu mè, thôi quyết định chọn 1 cái áo thun trắng với chiếc quần jean là được rồi, mà thứ quan trọng nhất là 1 chiếc boxer màu trắng... Hehe bị cuồn sịp trắng mà..

Lựa đồ xong thì bay vào nhà tắm, vừa tắm mà trong đầu toàn nghĩ tới cảnh thác loạn tối nay, tự nhiên thằng nhóc lại bắt đầu ngóc lên, bất giác đưa tay cầm lấy mà sục lia lịa, 2 mắt nhắm lại cứ như đang hoà mình vào cuộc chơi thật sự vậy... Nhưng may sao bừng tỉnh lại, đâu tranh tư tưởng là ko được ra, vì để bảo tồn đạn dược cho tối nay nữa... Nhanh chóng xối vài gáo nước lạnh lên người để xoa dịu cơn nứng trong người , rồi tắm cho lẹ đi ra chứ ko 1 chút lại ko kiềm lòng được ra thì toi mất.

Cuối cùng củng vượt qua được cái giai đoạn tắm, chưa bao giờ cảm giác tắm mà ko thoải mái như hôm nay...

Nhìn đồng hồ điện thoại thì mới 18h kém... Thôi thì làm nhiệm vụ hằng ngày vậy, đó là gọi điện thoại cho a người yêu đó các bạn, gọi để nói láo là tối nay có việc chứ ko để ổng nhắn tin hay gọi ko nghe được ổng lại lên cơn khùng nữa thì mệt mỏi lắm...

Mặc dù những chuyện làm tình như thế này thì tôi với Thầy Long củng giào kèo trước với nhau là thoải mái rồi, nhưng gì giấu đc thì giấu, chứ cái gì củng nói hết thì người ta sẽ đánh giá mình này nọ nữa, mặc dù bản thân mình củng hơi này nọ thiệt...kkkk

Mà nói thật, tôi có dâm cở nào thì thầy Long củng chả thua kém gì, dễ gì ổng ở ngoài mà ko kiếm kèo chịch chọt cho thoả cơn của ổng... Mà nói thật mê thì mê thiệt mà tôi chả biết ghen á... Nhiều người củng hỏi yêu nhau mà đi chịch chọt vậy ko thấy có lỗi hay là ghen tuông gì hả..

Thật sự là tôi chả có 1 chút gì bận tâm về việc thầy Long có đi ngoại tình với ai bên ngoài hay ko, mà tôi nghĩ chắc thầy Long củng chả thèm quan tâm tôi đi ngoại tình với ai đâu, có chăng ổng quan tâm là tôi giữ cái lần đầu tiên bị đâm cho ổng thôi... Kiểu như tôi cướp zing ổng thì phải để ổng cướp lại cho vừa lòng vậy đó... Mà chắc do tôi với thầy Long tình cảm chưa có nhiều nên cả 2 chả ai biết ghen cả, thậm chí sau này 2 đứa còn chơi some group chung với nhau nữa cơ, mà vấn đề này để sau sẽ kể..

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ