Chương 29 Đêm Hoang Lạc 8

186 1 0
                                    

Được 1 lúc họ bắt đầu đổi kiểu, cả 3 đi tới 1 cái bàn gần đó, xong Dũng đứng vịn tay vào bàn, xong Hào đeo bao vào rồi đụ Dũng, tới phiên Thắng đứng phía sau mà đụ Hào, cả 3 chơi theo kiểu tàu lửa chạy....Lúc này cả 3 rên rỉ thống thiết nghe mà tôi nứng muốn nổ tung cặc... Muốn móc cặc ra sục nhưng lại thôi...tiếp tục quan sát... Chơi 1 lúc thì Thắng nói ra đi... Rồi về...

Lúc này Dũng bắt đầu cầm tay sục cặc mình lia lịa, còn Hào thì vừa được đụ cũng vừa bị đụ nên sướng kinh khủng mà rên lên....aaaaa tao sướng quá... tao ra trước đây...aaaaa dứt lời Hào gồng mình mà bắn mấy đợt tinh vào bao trong lổ ass của Dũng, Thắng thấy vậy cũng ra sức đụ mạnh hơn vào lổ ass của Hào, được 1 lúc thì Dũng rên lên á... tao ra .. nói xong thì 6 7 đợt tinh từ đầu cặc Dũng bắn vươn vãi ra bàn...

Lúc này thắng lên tiếng : aaaaaa tao cũng sắp ra rồi... Hào và Dũng lên tiếng bắn vào miệng 2 đứa tao đi... Lâu rồi chưa uống tinh của mày...

Nói xong cả 2 người họ rút cặc ra rồi ngồi há miệng chờ, Thắng cũng rút cặc rồi kéo bao cao su ra , đứng trước mặt cả 2 mà sục cặc lia lịa, tầm 1p thì Thắng rên lớn : á tao bắn.... Nói xong Thắng chỉnh cặc mình bắn vào miệng Dũng và Hào có vài đợt tinh còn bay lên cả mặt 2 người kia... Dũng và Hào nuốt sạch sẽ tinh trùng Thắng bắn ra, họ liếm luôn những đợt tinh trùng của thắng bắn ra trên mặt... Xong xuôi Dũng lên tiếng : tinh mày vẫn ngon như ngày nào, vậy mà mày không biết cho anh em tận hưởng cứ quay tay bỏ phí..

- Thắng : thèm vậy vài bữa tao hứng tao kêu 2 thằng mày uống...

- Hào : nói thì nhớ giữ lời, tối nay sướng thật, nhưng gấp quá làm tao thấy chưa đã chút nào.

- Thắng : thôi nhanh về, nào có dịp tao bù cho 2 thằng mày bữa hoành tráng... Xong xuôi cả 3 người họ móc tay thoả thuận...

Bỗng tiếng chuông điện thoại lại reo lên, tôi cứ tưởng của Thắng không à, nên cũng không quan tâm, tiếng chuông tiếp tục reo, thì Hào mới lên tiếng : điện thoại mày kìa Thắng chắc thằng Duy gọi mày nghe xem

- Thắng : đâu phải điện thoại tao..

- Dũng : vậy điện thoại ai..rồi cả 3 cùng hướng mắt ra phía chổ phát ra tiếng điện thoại..

Tôi giờ mới giật mình nhận ra là chuông điện thoại của mình, tôi nhanh như cắt co chân lên mà chạy theo lối mòn lúc nãy mà về, trước khi chạy tôi còn nghe được tiếng chữi của Thắng : đụ mẹ thằng chó nào rình mò ngoài đó, mày chán sống rồi à... Nhưng tôi không quan tâm giờ chạy là thượng sách nhất... Cuối cùng tôi cũng chạy tới sân thể thao, mừng hết lớn vì chả ai đuổi theo, giờ ở đây vẫn còn 1 số nhóm đang ngồi nhậu hát hò, tôi cố tỏ ra bình tĩnh mà đi như không có gì xảy ra, mà hình như họ cũng say rồi nên chả ai thèm để ý tôi vừa mới từ đâu đi ra, rời khỏi sân thể thao thiệt xa tôi mới móc điện thoại ra xem ai lại dở hơi điện thoại giờ này, tôi hơi giật mình vì đó là thầy Long, tôi nhanh chóng gọi điện thoại lại cho thầy, thì nghe 1 giọng nói nhè nhè phát ra... em đang ở đâu đấy, bảo về phòng ngủ mà giờ anh về sao không thấy... Đù hôm nay xưng anh em lun mới ghê chứ..

- Tôi đáp : dạ em thấy hơi nóng nên đi dạo chút thôi, với được mấy bạn học viên ở đây mời nên em đang uống vài ly thôi thầy.

- Thầy Long : em về nhanh cho anh, khuya lắm rồi biết không..

Tôi cảm thấy hơi khó hiểu, làm như là lo lắng cho mình lắm vậy, mà sao phải nghe lời thầy chứ nên tôi trả lời: em chơi chút nữa rồi về ,thầy say rồi ngủ trước đi.

- Thầy Long quát lên : anh bảo em về nhanh cho anh, 15p nữa em mà chưa về tới là biết tay anh đấy..

Nói xong thì cúp máy cái rụp, làm tôi thấy hơi hoang mang, nghe giọng điệu thì thầy có vẻ đang giận thiệt, mà tôi cũng biết thầy có uy ra sao nên cũng thấy sợ, không biết chọc thầy giận sẽ có hậu quả gì nữa,nên thôi cứ về là thượng sách nhất, tôi đi tới 1 nhóm đang nhậu xin chút bia mà uống, tôi nóc 1 lúc 5 6 ly làm tôi thấy hơi choáng, tại lở nói đang nhậu rồi về mà không có chút mùi bia thì mắc công lại bị nghi, hơn nữa có chút men vào cũng đỡ sợ và cũng dễ nói chuyện hơn... Xong xuôi tôi bắt đầu lếch đít bước đi về phòng trong tâm trạng hơi lo lắng không biết điều gì sẽ xảy ra với mình khi gặp thầy Long đây...

Những Chàng Trai Dâm Đãng [G21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ